thảo luận [18+] Hội hút thuốc lá!

tầm 600-700k cây thì nên chọn loại nào hút hàng ngày ổn các bác nhỉ, yêu cầu ko bấm ko the và nicotine ở mức trung bình, tầm 0.3-0.7 mg, ít ám khói

via theNEXTvoz for iPhone
 
Qua lượn phố được thằng bạn chỉ ra cái hàng gì lắm thuốc lạ vleu, tậu được hai bao này

IMG_20230924_055346.jpg

Đang hút marlboro qua bao chapman cherry này thấy nó nhẹ vcl.
 
Hà Nội khu Cầu Giấy, Đống Đa có chỗ nào bán thuốc ngoại uy tín không các bác? Em định làm cây Chapman No. 4 hoặc No. 2
 
Em được người quen cho mấy cây song hỷ loại này, các bác cho em hỏi loại này hút được ko ạ ? Với giá tầm bao nhiêu vậy ? Thanks.
 

Attachments

  • song hy 3.jpg
    song hy 3.jpg
    281.3 KB · Views: 64
  • song hy 2.jpg
    song hy 2.jpg
    279.1 KB · Views: 38
  • song hy 1.jpg
    song hy 1.jpg
    1.1 MB · Views: 80
Đang cai rồi, không cũng vào hội với các thím :too_sad: :too_sad: .Đang thích 1 cô bé , mà n dị ứng vs ghét khói thuốc lá, thôi thì coi như tranh thủ lấy làm cơ hội với động lực bỏ luôn.Đang trong giai đoạn bỏ được 2 tuần, thèm run cả tay, mấyông cty hút mà thi thoảng mấyông hút xong cứ chạy ra hít hít ngửi chút mùi còn sót lại :too_sad:
rồi thím tán đổ bạn ấy chưa? hay thím lại hút nhiều hơn :D
 
Mở ảnh
gói này hà nội giờ khó kiếm thực sự, emđi hết phố nguyễn siêu, ngõ gạch,khâm thiên, tôn duc thắng hỏi ko còn bên nào có, bấn quá chạy lên hồ, thì chỉ có 1 bà già ngồi ngay gần bảo khánh có, banđầu bảđòi 80, em bỏđi luôn,đến hàm cá mâp có 1 th cha cũng bán mà tận 120, em phải vòng ngược lại bà giầ kia deal xuống 65, chốt 2 gói về hút chống vã ròi qua lễđặt online cho khỏe, lại rẻ hơn
Đặt r thì pass lại cho mình bao hút thử đi
yAua8od.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
mắc b ạ, hnhu là tầm gần triệu 1 cây

via theNEXTvoz for iPhone
Xịn vậy!!! Công việc của em hay được người khác biếu thuốc đủ loại hết, mà em lại ko hút thuốc nên bác nào có nhu cầu thì em pass cho. Giá cả thì tùy các bác định giá chớ em ko rành lắm. Thanks.
 
Thím nào chơi thuốc cuốn có vị nào ngon giới thiệu e phát. E thì thỉnh thoảng sống vội mới cắn tạm bao camel chứ từ ngày va vào thuốc lá cuốn là ngán luôn thuốc bình thường :)
IMG_20230927_180647.jpg
 
Back
Top