thảo luận [18+] Hội Hút Xì Gà

Giờ nhiều loại hút ngon hơn nhiều dòng này. Trước làm khói sig6 khét lẹt. Chán lắm
Khói khét chắc tại châm mồi thiếu bước đốt khô và ủ ấm rồi thím. Với lại Syglo là dòng full strength nên vị khá nặng. Ai chưa bao giờ hút thậm chí là còn thấy đắng nữa. Về sau tìm hiểu 1 chút mình mới thấy mình hút Syglo 6 đầu tiên là sai lầm cỡ nào.
 
Brandy/whisky với cigar là chuẩn rồi, biết hưởng kiểu châm vài giọt nước lọc vào mỗi ngụm rượu thì còn phê nữa. Đừng uống với Vang, phí cả 2.
Cigar thì ko nên hút loại rẻ quá, tầm $20/điếu là hợp lý nhất. Ngày 1 điếu thôi là đủ nicotine. Ai mới hút cũng bú lấy đc, ngày 5-7 điếu easy, nhưng khi biến thẩm rồi, biết hút bằng khoang mũi rồi thì nếu ko nhậu hay đi golf thì ngày 1 điếu là đẹp, cũng tiếng rưỡi-2 tiếng/điếu chứ ít ỏi gì.
Nếu thím ở Hà Nội, có thời gian và điều kiện thì ghé qua quán rượu vang nằm trong ngõ số 9 Liễu Giai. Thím sẽ thấy thưởng thức vang và hút cigar như thế nào là đúng. Riêng mình vẫn thấy cigar rất hợp với vang.
 
Bấy giờ cứ thấy mấy ông sếp bú Xì gà rồi nói tiền triệu 1 điếu nên cảm thấy đáng sợ vl. Giờ mới biết có cả loại 1, 2$ nữa :D
 
không biết hút thuốc
9NN5SUy.png
 
Lại còn ko, nta nhìn thanh niên hút thuốc còn có thể khó chịu chứ nhìn hút xì gà thì chắc ko đến nỗi, mạnh dạn thử đi thím

Sent from Motorola Moto G Power using vozFApp
Gái thấy hút xì gà nó lại tưởng là boss nó còn bu vào ấy chứ
 
Back
Top