2023 rồi qua mỹ còn đáng sống không ạ?

Sang Usa 🇺🇸🦅🗽 sợ 😱😨 freedom 🆓 guns lắm!
Moreover, xui xẻo 😖 ở kế tụi black thì vô cùng troubles!
Qua Tây Âu 🌍🌍🌍🌍, hay Canada 🇨🇦🍁,Úc 🇦🇺 đi!
 
Fen đó qua kiểu gì fen. Ông bà đâu bảo lãnh cháu qua được đâu nhỉ.
ah uh, ông bà phải bảo lãnh bố mẹ của fen đó qua trước. Xong đợi bố mẹ có thẻ xanh thì mới bắt đầu bảo lãnh fen kia qua đc. Mà fen kia phải dưới 21 tuổi và chưa lập gia đình thì làm mới nhanh còn không thì hơi lâu
 
Đừng sang mĩ đế bạn ơi, bên đó đang giãy chết đó, cây cột điện bên đó nó có chân thì nó cũng về đây thôi. mình đang sống ở xứ thiên đường, mắc gì qua xứ tư bổn giãy chết. bạn đừng đi nha, tui tình nguyện đi dùm cho bạn :burn_joss_stick:
 
Tôi có 2 dòng máu Pháp-Việt, bố là con lai Pháp-Việt, ông nội là lính Lê Dương xưa. Tuy chỉ có 1/4 dòng máu Pháp nhưng tôi giống Tây nhiều hơn, có làn da trắng sáng như bông bưởi và mũi cao, tóc đen xen lẫn 1 ít nâu đỏ. Mấy người con lai Mỹ ở SG khi đó gần như ko ai có làn da trắng sáng như vậy. Năm 1991-1993 lúc Mỹ có chương trình hồi hương diện con lai, mấy người con Mỹ lai cũng có xin cho tôi đi chung mà lãnh sự Mỹ ko chịu vì còn bé quá. Mỹ chỉ giải quyết cho ai sn 1956 đến 1976 thôi. 1 bà Mỹ bảo nếu lớn thêm 10 tuổi nữa có thể du di xét được. 1 kỷ niệm đáng nhớ.
làm cái chữ kí nitro 5 thế nào thế bác??
 
Người già thì người ta thích ở gần người thân. Sang 1 thân 1 mình cô đơn chết sớm chứ làm gì. Còn sống đc mấy ngáp mà lo sống sướng với sống khổ,

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sang cày tiền gửi về gia đình -> sang
Sang là dạng khoa pug millionaire -> sang
Sang để lấy citizenship -> sang
Chứ dạng hôn thê hay gì gì đó sang cực chết mẹ. Ăn uống ko hợp toàn bánh mỳ vs fastfood. Đổi gió ăn món Á đắt thấy bà. Ở thì mấy thg cùng tuổi may ra nó chơi chứ chán vkl.
Chứ nhà bt thì thôi. Để ông bà già ở VN hưởng tuổi già. Đừng hành ngta nữa
 
Như tít ạ, mẹ em có suất có thể qua mỹ sống liền với chị em ruột, qua 1 thời gian rồi ba em qua sống luôn, ba mẹ thì 5x gần 60 rồi, qua đó chỉ tận hường tuổi già thôi chứ không phải dạng làm thuê làm mướn gì, Vozer nghĩ sao ạ ?

Note thêm là em chưa có suất đi ạ, ba mẹ qua trước ổn ổn chắc vài năm hoặc chục năm nữa em qua, 1 phần ba mẹ em cũng hướng ngoại ạ, thích ở các TP lớn, qua thì ở bang LA ạ
View attachment 1650924
LA thì ok, ít có tuyết, chỉ có bão, cua ghẹ thì bao la
 
Bảo lãnh người thân hồ sơ mất gần 10 năm thậm chí hơn, đó là thông tin em nhận được từ gia đình cạnh nhà em( người được bảo lãnh đều ở độ tuổi 40-49t). Dạo này không có drama gì à thớt
 
ah uh, ông bà phải bảo lãnh bố mẹ của fen đó qua trước. Xong đợi bố mẹ có thẻ xanh thì mới bắt đầu bảo lãnh fen kia qua đc. Mà fen kia phải dưới 21 tuổi và chưa lập gia đình thì làm mới nhanh còn không thì hơi lâu
ông bà nội của vợ tôi qua rồi bảo lãnh hết cô chú qua. Chỉ còn bố vớ tôi không đi nên còn ở vn. Giờ có đường nào để con tôi đi ko thím nhỉ :LOL:
 
Họ hàng gia đình mình ở Mẽo rất nhiều, ai về VN chơi rồi cũng nói mình là ở VN giờ sướng hơn, phát triển hơn nhiều rồi và có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn Mỹ, chỉ qua Mỹ chơi vài tuần thì đc, ở lâu chán lắm ko đáng.
Kinh tế Mỹ giờ cũng đang chững lại, việc làm khó khăn.. trong khi ở VN giờ cũng ko thiếu gì cả, tại sao phải qua đó để rồi phải reset và mất 5 năm cuộc đời để bắt đầu lại, chưa kể quy trình thủ tục giấy tờ ko phải nhanh, có khi phải mất 5 năm... Thế là toi 10 năm cuộc đời. Thà ở VN kiếm nhiều xiền qua Mẽo chơi vài tuần sướng hơn là thấp thỏm tìm cách qua đó.

Mà có nhiều xiền thì lấy hộ chiếu Schengen lại chả nhanh hơn và sướng hơn sao, vi vu khắp châu Âu và Mẽo.

Gửi từ Thiên hà Andromeda bằng vozFApp
 
Last edited:
ông bà nội của vợ tôi qua rồi bảo lãnh hết cô chú qua. Chỉ còn bố vớ tôi không đi nên còn ở vn. Giờ có đường nào để con tôi đi ko thím nhỉ :LOL:
đời chắt thì mình chịu ko biết đâu fency
9B0Dfi5.png
 
Cày trả nợ cũng là đến lúc già.. phí hoài cuộc đời vì cái danh hão Việt kiều ,;)

Gửi từ Thiên hà Andromeda bằng vozFApp
nó mới 21 22 gì thôi, tiền cũng là người nhà cho vay nên chắc cũng ko nặng khoảng trả nợ
 
Back
Top