2land đã thoái trào?

Giá đắt lại tự phục vụ nhiều người ko thích, ngta chỉ đi 1 2 lần cho biết thôi
Thật ra thì quán nào cũng thế thôi, có khách chỉ đến 1-2 lần. Từ quán cóc vỉa hè đến quán sang trọng, quán nào cũng có khách trung thành và khách đến 1 lần.
Còn HL thì mình thấy tùy chỗ, có chỗ đông, có chỗ vắng. Mà đa số quán mình đi thì thấy nó đông.
 
chỗ tôi vẫn thấy đông mà
dạo này thấy có thằng laika cũng mở nhiều, ko biêt đồ uống ntn
 
Mình ở HN ít uống nói đúng hơn là k uống, cũng k để ý. Nhưng ở tỉnh thì mình thấy nó đông mà. Ở tỉnh thì chuỗi cafe to, rộng rãi, lịch sự như 2land cũng ít thương hiệu mà fen. :boss:
 
Quán gần nhà nhất, mới mở tầm nửa năm
Decor đẹp, thoáng đãng, 2 mặt kính, nằm trên trục đường rất đông người qua lại, vắng tanh như chùa bà đanh, phải chẳng 2Land đã thoái trào hả các fen?
giờ chuỗi cf view đẹp nó mọc như nấm, cạnh tranh thế đíu nào được
 
Chỗ này giờ thoái trào thật, thành phố tôi bé tí mà tận 7 quán, cf tệ, món tôi khoái nhất chắc trà sen vàng nhưng mà bán mắc quá, ly size S k bỏ đá được 1/2 ly, size L không đá còn thua cả size M :surrender:
Ngoài lề: có hôm đi uống cf thì thấy cặp SB và SD đang thảo luận, giải quyết mâu thuẫn của SB với những vệ tinh xung quanh, ngồi cạnh mình nói hơi to nên cũng lọt được vài câu vô tai. Nghe xưng bố với con thì cũng hiểu vấn đề rồi, lúc về bố lên xe Vf có tài xế lái chở, đứa con xe riêng
nx6Soz8.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình ở Sài Gòn, quán 2land nào cũng đông cả. Nhưng mình không thích ngồi ở mấy nơi như vậy vì ồn quá. Nhất là chỗ nào không gian nhỏ mà đóng cửa mở máy lạnh. Ồn lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
1 người đã từng uống gần như tất cả món của highlands thì tôi thấy đồ uống ở đây dở, kể cả bánh ngọt cũng dở luôn.
Được cái hay có khuyến mãi đặt trên app, gọi cho cả nhà uống cũng vui, với lâu lâu ra quán ngồi chơi cho đổi gió thôi. Chứ kêu tôi uống thường xuyên thì tôi thấy phí tiền, tại đồ uống dở quá :big_smile:
Bên Katinat còn vớt vát được món trà Blao, còn Highlands này tôi thấy dở đều.
Món vớt vát nhất của nó chắc là phin di (tạm chấp nhận đc) và freeze trà xanh.
Dạo này thấy Phê La đáng bỏ tiền hơn.
 
Giá thì đắt, đồ uống thì phải tự đi lấy, không gian éo có gì quá khác biệt so với các quán cf khác, được mỗi cái có một số loại đồ uống ngon hơn. Nói chung là với tầm giá ấy thi thoảng đi uống thì tạm chứ ko thì ko có gì hay hớm
 
Chỗ m vẫn đông lắm, ngày nghỉ còn ko có chỗ ngồi, như cái chợ vỡ luôn ấy vì nhiều gia đình cho con đi cùng.
 
tùy thôi chứ t chưa thấy quán HL nào vắng cả, HN đi cả ngoại nội thành đều đông vch
 
có mấy món đá xay xong mix thêm ít siro vị hoa quả => gần 50k ly size bé. Giá này chát vãi các thím
 
2lands nhiều chỗ cũng fail mà, nhưng chủ quan t thấy vẫn rất là đông. TP. Nam Định quê tôi có 2 cái lúc nào cũng đông như hội
 
Back
Top