• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận 30 tuổi có nên chơi game ko

T 26 có vợ và chưa con, đi làm về cơm nước rửa chén xong ngồi chơi đến 1 2h sáng rồi ngủ :LOL:, lúc đầu vợ t cũng ý kiến lắm nhưng thấy t ko nhậu nhẹt đàn đúm gái gú nên ko nói nữa :LOL:.
 
Hỏi ngớ ngẩn bỏ mẹ. Sở thích cá nhân còn phải lấy ý kiến người khác. Thế giả sử anh em trên voz này bảo đừng chơi anh cũng thôi luôn à? Mình thích thì mình chơi, không ảnh hưởng đến ai, không phạm pháp thì cứ triển thôi.
AQOghEQ.gif


via theNEXTvoz for iPad
 
Thu nhập ổn định thì không chơi bời quá độ chả vấn đề gì, tôi cũng 3x rồi nhưng tối nào cũng lên làm vài ván LOL :D
 
tôi thích chơi game về lịch sử, khám phá văn hoá, kiến trúc của thế giới nó còn trực quan hơn học lịch sử nữa, lại còn lên trình eng, đối với tôi game như môn học :byebye:
 
31 tuổi 1 vợ 2 con vẫn chơi game mobile với các cháu đây, vì ngồi máy tính cả ngày nên cũng không thể ngồi thêm để chơi game được nữa. Ngả người ra làm ván CODM cho nhẹ nhàng. Tất nhiên là tiền nong kiếm dư dả, quan tâm gia đình một chút.
 
Vẫn chơi bình thường , nhưng giờ chỉ chơi thể loại game có phong cảnh đẹp , đi lang thang ngắm cảnh là chính .:doubt:
 
Hỏi câu ngu méo tả được. 30 tuổi mà còn không biết nên làm gì không nên làm gì chắc tối ngủ với mẹ hả
 
Thớt có thằng a rể hãm tài thế nhỉ :( phải tôi, tôi đấm cho mấy nhát, tôi cũng 30 tròn, game máy tính thì không ham nhưng console với handheld đủ cả, ngày tranh thủ chơi 1-2h giải trí, cuối tuần rủ cả nhà đua xe, lại chả lành mạnh, gắn kết gia đình quá đi chứ lị :)
 
như tít, có thím nào 30 tuổi mà ngồi chơi game bị chửi không, rảnh rỗi ngồi chơi Mu, ông anh rể thấy thì bảo lớn tuổi rồi lo làm ăn đi chơi game như con nít, tức anh ách thật, hôm nay chủ nhật mới chơi 1 tý, mà sao người lớn có định kiến về game thế nhỉ, đi nhậu, đi cafe la cà thì chả nói gì, cứ chơi game là bị so với bọn trẻ trâu vô học ...
solo ai thua trả nét
 
Thích thì chơi thôi bác. Đợt này đang hứng thú aoe2, thấy trong group có nhiều ô 30, 40 tuổi vẫn chơi
 
Cái tư tưởng game là lêu lổng ko làm gì nó ăn vào ADN của người việt rồi. Người nước ngoài coi game là một môn thể thao còn VN xem game là hư hỏng. Mà fen cứ chơi đi, t đây hơn 30t có 2 con đây mà vẫn chơi, chơi để có niềm vui, chơi để giải trí và điều cốt yếu là sở thích của bản thân thì đéo phải sợ ai nói cả nhưng đừng để game ảnh hưởng đến mọi chuyện của bản thân là ok
 
Back
Top