30 tuổi, tình yêu là gì

Qua nghe thằng cháu họ có vợ con rồi bảo tầm này muốn lấy vợ chỉ có cách tăng ham muốn lấy vợ nên là tự khắc sẽ có đối tượng và cách chinh phục.

Lesor moa thì bé đến giờ chỉ biết học và làm không biết tình yêu là gì, thất tình kiểu dẩm thì biết :doubt: nhưng nếu mà lấy vợ thì trước hết tôi muốn có 1 tình yêu đẹp nhưng mà
tình yêu là giề?
Cho đi không mong đáp lại
 
chuyển sang thành "Non-binary gender" để được đa dạng sự lựa chọn. Chúc thy1m tìm được chàng trai của cuộc đời mình.
 
Tội cho các fen 30 tuổi mới biết yêu :D
Cái cảm giác yêu lúc còn là học sinh- sinh viên nó sướng lắm, tình yêu bọ xít, ko có mục tiêu, ko có áp lực, ko tính toán, ko tự tin hay tự ti gì cả.
 
Yêu gia đình bạn bè bản thân cũng là tình yêu đó thôi, còn t.y đôi lứa không có vì không thực sự tìm được ai phù hợp cả
 
Giờ còn lười mở rộng các mqh chứ chả cần phải nói tình với chả yêu. Đm cảm thấy mqh ko có lợi gì cho mình lười mở mồm ra vl, thích thì nói đéo thích thôi. Làm đéo gì đc bố
 
hiểu nhưng mà ko có nhu cầu học tiếng anh. đàn thì đc mà ko có thời gian :doubt:
Đi học nấu ăn đi bro. Còn bảo ko có tgian thì chịu. Mồm bảo muốn tìm ty của đời mình, chuyện cả đời người bảo ko có tgian thì thôi
 
Tình yêu khi cả hai bên đều không có vụ lợi nhau thôi. Sau này lấy nhau về có sống chung cũng không hẵn là tình yêu đâu.

Tình yêu đa phần nhiều ở lứa tuổi HS, SV. Khi đó anh chẳng có gì, em thì cũng chẳng cần gì ngoài anh. Ai bảo đó là tình cảm ngây ngô, không chững chạc thì đều lầm. Đó là thứ cảm xúc bật nhất mà khi đã bỏ lỡ thì không có cơ hội tìm lại được đâu. Đó là lý do mà sau này anh có thể giàu, em có thể viên mãn với một người khác, chẳng ai muốn quay trở lại cái thời điểm của chính mình năm xưa, nhưng khi được hỏi nếu thời gian quay trở lại, liệu em có chọn anh, anh có muốn yêu em, thì cả anh và em đều bất giác xao động.

Đó cũng là lý do mà đôi khi trong cuộc sống vợ chồng, anh thì bỗng nhớ về một thói quen của em rồi giật mình trở về với thực tại, em cũng từng rưng rưng khi người chồng của em bỗng làm một hành động như anh khi xưa. Đó là khi anh đang ở trong một cuộc sống đầy áp lực, tâm trí lại mang hình bóng em đến như một làn gió mát, có chút dư vị ngọt ngào, đủ để làm anh nhẹ nhõm đi đôi phần. Đó cũng là khi em đang trong một gia đình không hạnh phúc, thì bóng hình cái anh ngày xưa ấy, ấm áp, luôn chở che cho em, lại bất giác làm em rưng rức mủi lòng. Những cảm xúc ấy không phải là để anh và em làm điều mờ ám với nhau, đơn giản chỉ là một chút vẫn vơ, một chút mơ mộng về thứ xúc cảm của tuổi thanh xuân, để biết rằng ta đã từng có một tình yêu đẹp.

Chúng ta sau này sẽ có tất cả, nhưng tiếc rằng ta sẽ không có được nhau.. :)

via theNEXTvoz for iPhone
ôi giống như fen đang nói về tôi z
 
30t yêu đương đéo gì nữa, ai cũng rành đời ít nhiều rồi
Chỉ ham muốn thể xác, hoặc cưới bạn bè ngày xưa thôi
 
Back
Top