4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù vẫn an toàn và...đang ở nhà

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định thông tin 4 mẹ con tự vẫn trên cầu Đông Trù (Long Biên, Hà Nội) là không chính xác. Hiện cả 4 mẹ con đều an toàn.​

Chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết: "Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định thông tin 4 mẹ con tự vẫn trên cầu Đông Trù (Long Biên, Hà Nội) là không chính xác. Sau khi huy động các lực lượng tìm kiếm ngay từ 5h sáng, đến giờ chúng tôi đã cho rút tất cả các lực lượng về".

Theo Chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy số 2, do mâu thuẫn vợ chồng nên người vợ đã "dọa người chồng": "Chuyện tranh cãi hay bất đồng quan điểm trong gia đình là điều khó tránh. Người dân cần hết sức bình tĩnh, nhất là trước khi thực hiện một hành vi nào đó. Việc làm ngày hôm nay đã gây tổn thời gian, công sức,... của rất nhiều người".

v11.jpg
Nhiều lực lượng được huy động để tìm kiếm nạn nhân
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc ô tô và kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Người đăng tải bài viết cho rằng đã có 1 phụ nữ và 3 trẻ em, sau khi để lại thư tuyệt mệnh (nghi đã nhảy cầu), nội dung kể về cuộc sống nhiều áp lực muốn giải thoát cho người chồng.
v54_0.jpg
 
Con vợ dẩm thế này thì bó tay, giờ mang bill phí tìm kiếm đến đòi ko biết có trả ko, còn đỗ xe sai chỗ quy định thì thằng chồng chịu phạt chắc rồi
 
Dẩm thế là cùng. Khóa mẹ cửa phòng la hét đòi tự tử cho chồng nó sợ chơi được rồi. Ra giữa thiên hạ mà làm trò đó, giờ tha hồ đóng tiền phạt .
 
Nên có chế tài xử phạt tụi này, sáng giờ tốn biết bao nhiêu tiền bạc công sức tìm kiếm
 
chắc coi nhiều video tổng tài thử lòng và cái kết nên học theo, bố con hâm
 
Back
Top