binevil
Senior Member
Yamaha Latte nha thím, nó là ruột giống con acruzo mà vợ e đang đi, so với Lead 2023 e đang đi thì:
Ăn chắc mặc bền thì AB cũng đc, không thì cứ con nào cốp to nhẹ nhàng mà chạy, xe ga chạy loanh quanh thành phố thôi mà, rẻ mà xúc thui không thì mua SH cho đẹp
Đi loanh quanh thì cứ 2k thay nhớt 1 lần, ra ngoài thay chai nào tầm 150-200k ấy cho ngon, vài lần thì thay nhớt lap. Chạy chắc 5 năm mới phải bảo trì này nọ thêm
- Chất lượng build thì Acruzo cứng cáp hơn nhiều
- Cốp same same nhau, Lead nhỉnh hơn tí
- Xác xe Acruzo quá nhẹ, tiện cho việc dắt xe
- Máy thì lead mạnh hơn kha khá tuy nhiên con kia vít kiểu vặn vặn cũng lên ok chứ k quá tệ do xác nó nhẹ bù lại máy Acruzo nó êm hơn, Lead kêu ầm ầm
- Xăng thì Acruzo đổ 100k nó đi phải đc tầm 250km trong khi con lead đi tầm dưới 200
- Tiện ích nắp Acruzo dễ hơn rất nhiều và tiện, gạt mở chân gác sau cũng dễ
- Điểm cộng là thắng xe con Lead là CBS mà ngon vl, con kia k ngon bằng
- Giá thì con Acruzo mua ra giấy 30 củ, lead 36 củ (biển tỉnh, thuế 2%)
Ăn chắc mặc bền thì AB cũng đc, không thì cứ con nào cốp to nhẹ nhàng mà chạy, xe ga chạy loanh quanh thành phố thôi mà, rẻ mà xúc thui không thì mua SH cho đẹp
Đi loanh quanh thì cứ 2k thay nhớt 1 lần, ra ngoài thay chai nào tầm 150-200k ấy cho ngon, vài lần thì thay nhớt lap. Chạy chắc 5 năm mới phải bảo trì này nọ thêm