thắc mắc 600tr mua xe gì

Thế nên mua mới accent ko ạ, tiền thì ok cố đc mà ko rành xe cộ lắm, hơi lười lái thích xe rộng 1 tý e ngó thì có con accent mới, mit atrage, citi mới 3 mã này cái nào dùng ổn định nhất ạ
Bác lái mới thì nên đưa vợ ra showroom ngồi thử cho biết, mấy con này ko khác nhau mấy đâu, bác ko phân biệt đc thì 1 là đẹp, 2 là rẻ thì mua chứ khỏi quan tâm xe mạnh xe yếu hay chức năng này kia làm gì cho mệt.
 
năm ngoái tôi lấy bh của thăng P de bị xước cái đèn trước, thằng hiện trường kêu phải có giấy xác nhận công an mới đền, xong nó gợi ý ra garace sửa cho nhanh, đm garace nó làm vừa ẩu vừa lâu, năm nay mua BV, đem vô toyota làm, cái nẹp sườn hơi xước tí nó cũng thay, sơn thì sơn nguyên cánh cửa chứ k phải dặm vá như tụi garace, đm mấy thằng P nhé, lần sau có cái đầu khấc mà bố mày mua bh của tụi mày

via theNEXTvoz for iPhone

P là Pijico hả bác? Em mua BH trong đại lý toyota mà là liên kết với Pijico, ko biết làm ăn sao đây, bữa kêu sale chọn liên kết Bảo Việt mà nó nói hết slot gì đó.

Gửi từ Samsung SM-G975U1 bằng vozFApp
 
Giá chuẩn ở lào cai.con k3 bản full là 718tr,con MG ZS 690tr.em vừa cọc con MG5 màu trắng,chưa có bằng nhưng vẫn đc lái thử con đấy,cảm giác lái lần option miễn chê.chỉ có phía sau hok có bệ tỳ tay còn đâu thì duyệt hết.giá 655tr.
 
Giá chuẩn ở lào cai.con k3 bản full là 718tr,con MG ZS 690tr.em vừa cọc con MG5 màu trắng,chưa có bằng nhưng vẫn đc lái thử con đấy,cảm giác lái lần option miễn chê.chỉ có phía sau hok có bệ tỳ tay còn đâu thì duyệt hết.giá 655tr.
a liên hệ a Solo để lấy quà khi mua mg5 nhé
 
Giá chuẩn ở lào cai.con k3 bản full là 718tr,con MG ZS 690tr.em vừa cọc con MG5 màu trắng,chưa có bằng nhưng vẫn đc lái thử con đấy,cảm giác lái lần option miễn chê.chỉ có phía sau hok có bệ tỳ tay còn đâu thì duyệt hết.giá 655tr.

Đây bạn, tôi có so sánh sơ sơ.

Tôi người dùng phổ thông so sánh thông số với k3 1.6 premium thì thấy thế này:
  • Lăn bánh tình trả góp mắc hơn 717 so với 653.
  • Động cơ hộp số k3 mạnh hơn tốt hơn. (1.6L và hộp số AT 6 cấp > 1.5L và CVT)
  • Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có sửi ghế, làm mát ghế (cho cả ghế tài và ghế phụ, nhưng ghế phụ chỉnh cơ thôi).
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
  • Đề nổ từ xa bằng remote.
  • Gương hậu chống chói tự động.
  • Màn hình trung tâm đa chức năng chính hiệu. (Chạy Android, có tích hợp bản đồ Vietmap...)
  • Có bệ tì tay hàng ghế sau.
  • 4 chế độ lái.
  • Thương hiệu khung gầm cũng tồn tại khá lâu ở VN, "uy tín" khỏi phải bàn.
  • Thiết kế cũng mang tính đặc trưng riêng của hãng chứ ko nhìn ra chiếc xe của hãng khác :/

Chỉ duy nhất kém hơn là:
  • Không có PTDT và Autohold.
  • Không có camera 360.
 
Nhà tôi xúc con mazda 2 lux, 600 củ lăn bánh, giờ phát chán vì chật chội đây :too_sad:
Mình cũng vừa cọc m2, sang tuần thanh toán rồi đi bấm biển. Nhà bác đi mấy người mà chật thế?
Mình thì đi chủ yếu 2 vc và ở trong phố thôi nên vợ cứ bảo lấy đi suy nghĩ nhiều mệt đầu :D
 
t mua accent at đầu năm 19, cuối năm 21 bán. cảm nhận nếu vô lăng accent nó ko bị chán quá thì t vẫn chọn lại nó nếu có đk mua lại, không thì t khuyên nên mua xe Nhật
 
Mình cũng vừa cọc m2, sang tuần thanh toán rồi đi bấm biển. Nhà bác đi mấy người mà chật thế?
Mình thì đi chủ yếu 2 vc và ở trong phố thôi nên vợ cứ bảo lấy đi suy nghĩ nhiều mệt đầu :D
Md2 nó chật hàng 2 thôi. Bác đi 2 ng ngồi ghế trước thì ko ảnh hưởng.
 
t mua accent at đầu năm 19, cuối năm 21 bán. cảm nhận nếu vô lăng accent nó ko bị chán quá thì t vẫn chọn lại nó nếu có đk mua lại, không thì t khuyên nên mua xe Nhật
Sao cái vụ thước lái accent ùm bà lằng vậy mà hãng ko chịu trách nhiệm à fen.
Trước h ko nằm vùng nhưng mấy năm r cứ nhắc tới con này là nói tới thước lái. Nó vẫn ko thay đổi gì mà doanh số cao khiếp nhỉ
 
Sao cái vụ thước lái accent ùm bà lằng vậy mà hãng ko chịu trách nhiệm à fen.
Trước h ko nằm vùng nhưng mấy năm r cứ nhắc tới con này là nói tới thước lái. Nó vẫn ko thay đổi gì mà doanh số cao khiếp nhỉ
Vì nó rẻ + nhiều option. :big_smile:
 
Sao cái vụ thước lái accent ùm bà lằng vậy mà hãng ko chịu trách nhiệm à fen.
Trước h ko nằm vùng nhưng mấy năm r cứ nhắc tới con này là nói tới thước lái. Nó vẫn ko thay đổi gì mà doanh số cao khiếp nhỉ
Huynh đài nó đánh vào tâm lý ưa tính năng, tiện ích của người Việt, còn an toàn thì ..., Accent lỗi thước lại cả loạt không thấy nói gì, con Raize có vấn đề ụ giảm chấn hãng kiến nghị thu hồi thì sale xe Hàn vào dè bỉu.
 
Sao cái vụ thước lái accent ùm bà lằng vậy mà hãng ko chịu trách nhiệm à fen.
Trước h ko nằm vùng nhưng mấy năm r cứ nhắc tới con này là nói tới thước lái. Nó vẫn ko thay đổi gì mà doanh số cao khiếp nhỉ
Vào hội accent hóng là ra kết quả.
Đại khái là hãng đã nhận trách nhiệm rồi, nếu showroom nào ko chịu là làm um sùm là chịu thôi.
Nói chung anh huynh đài này hơi non, chạy gia đình thì chả sao chứ bào như chạy dịch vụ thì dễ hỏng, độ bền kém, nhưng mà giá nó rẻ hơn vài chục, option nhiều hơn, coi như bù trừ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây bạn, tôi có so sánh sơ sơ.

Tôi người dùng phổ thông so sánh thông số với k3 1.6 premium thì thấy thế này:
  • Lăn bánh tình trả góp mắc hơn 717 so với 653.
  • Động cơ hộp số k3 mạnh hơn tốt hơn. (1.6L và hộp số AT 6 cấp > 1.5L và CVT)
  • Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có sửi ghế, làm mát ghế (cho cả ghế tài và ghế phụ, nhưng ghế phụ chỉnh cơ thôi).
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
  • Đề nổ từ xa bằng remote.
  • Gương hậu chống chói tự động.
  • Màn hình trung tâm đa chức năng chính hiệu. (Chạy Android, có tích hợp bản đồ Vietmap...)
  • Có bệ tì tay hàng ghế sau.
  • 4 chế độ lái.
  • Thương hiệu khung gầm cũng tồn tại khá lâu ở VN, "uy tín" khỏi phải bàn.
  • Thiết kế cũng mang tính đặc trưng riêng của hãng chứ ko nhìn ra chiếc xe của hãng khác :/

Chỉ duy nhất kém hơn là:
  • Không có PTDT và Autohold.
  • Không có camera 360.

close thớt được rồi nhỉ
V3so9BC.png
 
Mình cũng vừa cọc m2, sang tuần thanh toán rồi đi bấm biển. Nhà bác đi mấy người mà chật thế?
Mình thì đi chủ yếu 2 vc và ở trong phố thôi nên vợ cứ bảo lấy đi suy nghĩ nhiều mệt đầu :D
Nói chung thì m2 nó chỉ có nhược điểm là khoang sau bị chật với lại nó truyền động cầu trước nhưng ko hiểu vì sao lại có cái gờ ở giữa như truyền động cầu sau vậy. Nếu như người cao khoảng m7 mà ngồi ghế lái thì khoang sau khó ngồi luôn. Bác lên utube xem họ review về m2 cũng nói rất nhiều về nhược điểm này. Ngoại trừ cái này ra thì m2 quá là okie trong phân khúc :D
 
Nói chung thì m2 nó chỉ có nhược điểm là khoang sau bị chật với lại nó truyền động cầu trước nhưng ko hiểu vì sao lại có cái gờ ở giữa như truyền động cầu sau vậy. Nếu như người cao khoảng m7 mà ngồi ghế lái thì khoang sau khó ngồi luôn. Bác lên utube xem họ review về m2 cũng nói rất nhiều về nhược điểm này. Ngoại trừ cái này ra thì m2 quá là okie trong phân khúc :D
Yup, mình thì cũng chỉ 1m7, mà ng nhà thì toàn 1m6 đổ lại nên thôi cứ quan trọng xe nào vận hành, tính năng với giá ngon nghẻ thì xúc luôn.
 
năm ngoái tôi lấy bh của thăng P de bị xước cái đèn trước, thằng hiện trường kêu phải có giấy xác nhận công an mới đền, xong nó gợi ý ra garace sửa cho nhanh, đm garace nó làm vừa ẩu vừa lâu, năm nay mua BV, đem vô toyota làm, cái nẹp sườn hơi xước tí nó cũng thay, sơn thì sơn nguyên cánh cửa chứ k phải dặm vá như tụi garace, đm mấy thằng P nhé, lần sau có cái đầu khấc mà bố mày mua bh của tụi mày

via theNEXTvoz for iPhone
Còm này giá trị nhất
 
Back
Top