tin tức 90 lỗi được Samsung vá trong bản cập nhật tháng 7 cho các thiết bị Galaxy

D_V_D

Senior Member
Tren-tay-Samsung-Galaxy-S22-va-Samsung-Galaxy-S22-Plus-chinh-hang-tai-Viet-Nam-ra-mat-3.jpg


Vừa qua, Samsung đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 7 năm 2023 cho một số mẫu máy tầm trung và cao cấp. Hiện tại, bản cập nhật tháng 7 đã được phát hành cho Galaxy A53 và các dòng Galaxy Note 10, Galaxy S22, Galaxy S23. Ngoài ra, Samsung còn tiết lộ rằng phiên bản này sẽ vá 90 lỗi bảo mật có trên các thiết bị Galaxy.

Theo SamMobile, bản cập nhật tháng 7 năm 2023 đã sửa 90 lỗi bảo mật được tìm thấy trong các mẫu điện thoại và máy tính bảng Galaxy. Trong đó, có 53 bản sửa lỗi được Google cung cấp và 38 bản còn lại đến từ Samsung để vá các lỗi bảo mật được tìm thấy trên thiết bị Android. Trong tổng số 90 thì có 3 lỗi được đánh dấu là rất nghiêm trọng và 56 lỗi bị đánh dấu là rủi ro cao. Bên cạnh đó, Samsung cũng đề cập rằng, họ đã sửa 3 lỗi bảo mật được phát hiện trong bản cập nhật của Google vào hồi tháng 6.

Một số lỗi bảo mật (SVE) được Samsung khắc phục bao gồm: lỗi cài đặt ứng dụng thông qua lệnh ADB, lỗi truy cập hệ thống âm thanh, lỗi xác định chipset UWB, lỗi dịch vụ SMS, ứng dụng Galaxy Themes. Ngoài ra, Samsung cũng đã vá lỗi bảo mật trong Cài đặt và một số tính năng thử nghiệm để ngăn chặn hacker xâm nhập.

Theo dự kiến, Samsung sẽ phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 7 năm 2023 đến nhiều thiết bị Galaxy hơn trong vài tuần tới. Người dùng có thể truy cập trang tin bảo mật của SamsungGoogle để tìm hiểu thêm về các lỗi bảo mật trên.
 
vá bug dev ngu thì gọi là lỗi bảo mật cho sang à
aAldJHI.png


lỗi bảo mật éo gì cả trăm cái như thế chắc dt bị hack lâu rồi
Phần nhiều lỗi bảo mật do GG cung cấp, GG trả tiền cho SS vá. Và rất nhiều lỗi chung của Android nhưng ko phải hãng nào cũng vá đều như SS.
 
Có cái bug mà mình bôi đen 1 cụm trong tin nhắn bouble nó sẽ đơ cmn bàn phím không bấm được. Chả hiểu fix được chưa.
 
Back
Top