Aeon mở bách hóa tinh gọn 5.000 m2 ở TP.HCM

4 More Years

Senior Member
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.


Trung tâm bách hóa tinh gọn của Aeon bao gồm gần 2.000 m2 siêu thị và khu ẩm thực tự chọn rộng 1.200 m2. Ảnh: Aeon Việt Nam.
AEON_Nguyen_Van_Linh_hinh_Trung_tam_Bach_hoa_tong_hop_va_sieu_thi_tinh_gon_AEON_nam_trong_TTTM_Cresent_Mall_Q.7_TP._HCM_min.jpg

AEON_Nguyen_Van_Linh_hinh_Trung_tam_Bach_hoa_tong_hop_va_sieu_thi_tinh_gon_AEON_nam_trong_TTTM_Cresent_Mall_Q.7_TP._HCM_min.jpg
Trung tâm bách hóa tinh gọn của Aeon bao gồm gần 2.000 m2 siêu thị và khu ẩm thực tự chọn rộng 1.200 m2. Ảnh: Aeon Việt Nam.


Ngày 2/4, Aeon Việt Nam đã khai trương Aeon Nguyễn Văn Linh, nằm ngay trong Trung tâm mua sắm Crescent Mall (quận 7, TP.HCM). Đây là mô hình trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP.HCM.
Mô hình mới có diện tích 5.000 m2, bao gồm 2 khu vực chính là siêu thị gần 2.000 m2 và khu ẩm thực tự chọn rộng 1.200 m2.
Tập đoàn Nhật Bản cho biết kế hoạch đa dạng hóa mô hình đã được lên chiến lược từ năm 2022. Trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị tinh gọn đầu tiên tại Việt Nam của Aeon được mở tại Aeon The Nine (Hà Nội) vào năm 2022. Đến 2023, doanh nghiệp tiếp tục khai trương mô hình này ở Soya Garden (Bình Dương) với quy mô 5.000 m2.
Aeon nhấn mạnh bán lẻ tổng hợp là một trong ba trụ cột kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam. Do đó, trong năm nay, bên cạnh việc khai trương các trung tâm mua sắm lớn, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô.
Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc điều hành Tập đoàn Aeon phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đang triển khai trung tâm mua sắm Aeon Huế và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm.
Đồng thời, Aeon Việt Nam cũng có kế hoạch khai trương thêm khoảng 2 trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị tinh gọn trong năm nay.

Tại Việt Nam, tính tới tháng 5/2023, tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản này đã đầu tư gần 1,2 tỷ USD. Hiện tại, Aeon đã có 6 đại siêu thị quy mô lớn trên toàn quốc cùng hàng loạt chuỗi siêu thị quy mô nhỏ, trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị tinh gọn và cửa hàng chuyên doanh. Tập đoàn dự kiến phát triển thêm 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.

 
bên phía TP. Thủ Đức đất rộng vậy mà ko hiểu sao AEON mall không lên kế hoạch mở 1 cái mall nhỉ
 
Chả có ý nghĩa gì, ngta chọn aeon mall vì nó to rộng, thoải mái đậu xe, nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống, mua sắm, giải trí cho cả nhà. Chứ st bình thường thì đi bhx, coopmart,..cái nào chẳng giống nhau. Mà giờ mall đi mãi cũng nhàm, nhà kế AEON Bình Tân mà 2 năm nay hầu như ko ghé tới.
 
Chả có ý nghĩa gì, ngta chọn aeon mall vì nó to rộng, thoải mái đậu xe, nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống, mua sắm, giải trí cho cả nhà. Chứ st bình thường thì đi bhx, coopmart,..cái nào chẳng giống nhau. Mà giờ mall đi mãi cũng nhàm, nhà kế AEON Bình Tân mà 2 năm nay hầu như ko ghé tới.
Cảm thấy Aeon Bình Tân cũng nhàm chán lắm rồi. Shop có từng đó, đồ ăn có từng đó, mall nào cũng y hệt: Golden Gate + Redsun + lẻ tẻ vài thứ khác.
Các cửa hàng thì ko có những đợt sale off mạnh để kéo tôi đến Mall nữa
 
Đang nói siêu thị mà
Chậc, siêu thị thuần thì Q7 thiếu gì: Big C, Lotte, Coopmark Trong cresent mall & vivo city, Vincom Nam Long, còn chưa tính đến đám cvs 24h, siêu thị mini thì đếm mỏi miệng.

Mall thì Vivo lẫn Cresent đáp ứng dư sức nhu cầu dân ở các vùng lân cận luôn ấy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top