Ám ảnh cảnh kẹt xe trên con đường quá tải nhất TP.HCM

Đường này so với đường Nguyễn Trãi ngoài HN thì thế nào nhỉ

IMG_0735.JPG
 
thứ 6 tuần rùi, trời mưa 1 tí, đám văn phòng đợi hết mưa mới về thế là kẹt xe. đi từ Sư vạn hạnh về q12 mah 1 tiếng 30 phút. Lý thường kiệt kẹt, Cộng hòa kẹt, Trường Chinh ngay mũi tàu kẹt. Ám ảnh kinh hoàng.
 
Lũ súc vật đừng có lấn vào làn xe máy là bớt. Bọn nó biết xe máy éo dám cản đường nên cứ bật xi nhan xong chạy, bữa trước tôi gặp thằng súc vật biển vàng dừng đón khách tỉnh bơ luôn, kệ mẹ xe máy kẹt 1 hàng dài phía sau. :cautious:
Nhiều đoạn đường bắt buộc phải mở rộng ở các giao lộ, chia 3 làn dừng cho xe máy và ô tô. Chừng nào còn xung đột giữa đi thẳng và rẽ trái thì chừng đó còn tắc. :whistle:

Gửi từ LENOVO Lenovo TB-8505X bằng vozFApp
xứ đông lào là vậy, nó thấy xe trước là chuyển làn xe máy đi ngay, bữa đi du lịch bên thái nó nghiêm chỉnh đi 1 làn và không hề nghe 1 tiếng còi xe
 
ác mộng vl 1 thời 3 cái đường này


View attachment 2231512
Chưa đủ, lên chừng 300m ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh nữa là đủ combo hủy diệt, dis cụ tầm nhìn quy hoạch như củ kac để bây giờ dân phải khổ.

23 năm trước năm 2000 lúc mới lên khu này vắng hoe, đất ruộng còn bao la, tối 8-9h chỉ có xì ke với cướp giật ra đường. Đất trống không lo quy hoạch đường đi, vỉa hè, lo mấy cái tầm phào, trong khi tầm 2000 thành phố mới Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tân Uyên nó quy hoạch đúng chuẩn tương lai 30-40 năm nữa, đường xá rộng rãi, đâu ra đó đàng hoàng. Bình Dương rất ít khi thấy kẹt xe, hầu như là không bao giờ, nhìn đống hổ lốn SG mà chán hẳn
 
Cộng Hoà vẫn nhích đc
sukvat nhất vẫn là Trường Chinh với Âu Cơ
xưa đi làm từ Q12 qua Q6 đi qua KCN Tân Bình kẹt - Âu Cơ Trường Chinh kẹt - Kênh Tân Hóa, Bà Hom kẹt. Chiều 5h về vẫn tiếp tục kẹt... về tới nhà là 7h tối hơn, người đầy mùi khói xe... ám ảnh
 
Chưa đủ, lên chừng 300m ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh nữa là đủ combo hủy diệt, dis cụ tầm nhìn quy hoạch như củ kac để bây giờ dân phải khổ.

23 năm trước năm 2000 lúc mới lên khu này vắng hoe, đất ruộng còn bao la, tối 8-9h chỉ có xì ke với cướp giật ra đường. Đất trống không lo quy hoạch đường đi, vỉa hè, lo mấy cái tầm phào, trong khi tầm 2000 thành phố mới Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tân Uyên nó quy hoạch đúng chuẩn tương lai 30-40 năm nữa, đường xá rộng rãi, đâu ra đó đàng hoàng. Bình Dương rất ít khi thấy kẹt xe, hầu như là không bao giờ, nhìn đống hổ lốn SG mà chán hẳn
Hồi xưa chen 1 hồi bất lực toàn chui vô quán lẩu chỗ đầu Trường Chinh quẹo phải vô TKTQ, ăn miết mà thành khách quen luôn. Bà chủ bán cho 2 đứa (t với em nyc) cái lẩu bằng 2 cái lẩu người ta mà vẫn tính tiền 1, trà đá uống thoải mái ko tính tiền, do bả kêu em nyc dễ thương hiền lành, ước gì có con gái như dậy, bả 2 thằng con trai. 2 đứa ăn lẩu xong còn kẹt thì làm thêm phần dú heo nướng nữa là êm.
 
mình đi nhiều trục đường kẹt tại tphcm rồi, ko biết có phải do 4 năm đại học đều quen với cái đường cộng hòa không, nên mình thấy cộng hòa vẫn đỡ. các bạn thử đi đoạn CMT8 đoạn cái chợ gì ở quận 10 gần tô hiến thành ấy, kẹt xe tới mức những người leo lên lề cũng kẹt trên lề là hiểu nó khiếp cỡ nào.
 
Chưa đủ, lên chừng 300m ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh nữa là đủ combo hủy diệt, dis cụ tầm nhìn quy hoạch như củ kac để bây giờ dân phải khổ.

23 năm trước năm 2000 lúc mới lên khu này vắng hoe, đất ruộng còn bao la, tối 8-9h chỉ có xì ke với cướp giật ra đường. Đất trống không lo quy hoạch đường đi, vỉa hè, lo mấy cái tầm phào, trong khi tầm 2000 thành phố mới Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tân Uyên nó quy hoạch đúng chuẩn tương lai 30-40 năm nữa, đường xá rộng rãi, đâu ra đó đàng hoàng. Bình Dương rất ít khi thấy kẹt xe, hầu như là không bao giờ, nhìn đống hổ lốn SG mà chán hẳn

về quy hoạch ngu thì có thêm cái cầu Kênh Tẻ nối Q4 và Q7 là đỉnh cmn cao của ngu dốt luôn. Cầu thì xây sau, nối 2 quận và khu đông dân mà bé tí như lỗ mũi, mưa lớn phát ngập cmn mặt cầu.
 
Muốn đi nhanh thì đi một mình
Muốn đi lâu thì đi Cộng Hoà

Mé từ hồi thằng Ree nó đập Etown 5 vs 4 ra xây lại, lượng người vs xe khúc này phải nói là quá tải

via theNEXTvoz for iPhone
Etown6 đang dần hoàn thiện rồi, tương lai còn kẹt ác nữa.
Tuần trước thứ 6, 19h về mà còn kẹt sml, nản thì thôi luôn
 
mà thấy kẹt khó chịu nhất là cmt8, đm đ hiểu đường nhỏ vkl, 2 xe ô tô dàn hàng ngang là kẹt cứng
 
Mấy súc vật biển vàng thì khỏi nói rồi, 90% kẹt xe bây giờ là do biển vàng chen ẩu, từ xe con tới buýt, dừng đèn đỏ chạy ô tô mà còn ráng nhích vào trong cùng chen với xe máy, óc chó dcd.
YQtAH0E.png
xe bus thì ko chửi đc vì nó đc chạy rồi fency:bad_smelly:
 
cộng hòa giờ phải làm đường 2 tầng, từ mũi tàu trường chinh, làm 1 tầng chạy thẳng gần tới lăng cha cả rồi vòng qua công viên HVT vào thẳng sân bay luôn là hết kẹt
vấn đề là IQ cao k làm vậy
làm cầu vượt là để chuyển từ chỗ tắc này sang tắc chỗ khác chứ k giải quyết đc vấn đề luôn
 
Chưa đủ, lên chừng 300m ngã tư Tân Kỳ Tân Quý và Trường Chinh nữa là đủ combo hủy diệt, dis cụ tầm nhìn quy hoạch như củ kac để bây giờ dân phải khổ.

23 năm trước năm 2000 lúc mới lên khu này vắng hoe, đất ruộng còn bao la, tối 8-9h chỉ có xì ke với cướp giật ra đường. Đất trống không lo quy hoạch đường đi, vỉa hè, lo mấy cái tầm phào, trong khi tầm 2000 thành phố mới Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tân Uyên nó quy hoạch đúng chuẩn tương lai 30-40 năm nữa, đường xá rộng rãi, đâu ra đó đàng hoàng. Bình Dương rất ít khi thấy kẹt xe, hầu như là không bao giờ, nhìn đống hổ lốn SG mà chán hẳn
Thời tôi ở nó kẹt kinh khủng nhất là cái cộng hòa, cầu vượt quang trung tới khúc chợ hạnh thôgn tây đồ tới ngã 5 chuồng chó
Bên phía mũi tàu, rồi tân kì tân quý
Từ công viên hoàng văn thụ mà kéo hướng về bình thạnh tới ngã tư. Đis cụ.

Combo cmnl. Sau này nó xây cái cầu vượt hoàng hoa thám ngu học nữa.
Trong khi hồi mới vào sg, cái chỗ trường chinh tối là gà với xì ke nó đứng chứ ma nào mò lên đó chi. Giờ thì thôi rồi.
 
Súc vật xe buýt và ô tô toàn lấn hết mẹ đường xe máy bảo sao ko kẹt.
Nhiều thằng xe buýt súc vật toàn xi nhan láo, tưởng nó vào trạm dừng nhưng thật ra nó đi thẳng, con mẹ nó súc vật.
Nhiều khi đoạn phía trên trống trơn nhưng chỉ vì vài thằng súc vật đi láo kẹt mẹ đoạn dưới.
 
Back
Top