Ăn mặc đẹp có giúp ghi điểm trước người khác ?

Sự thực là đẹp trai chiếm 60%, vóc dáng 30%, ăn mặc chỉ 10% thôi. Thằng nào đẹp trai người fit không cần quá ôn thần 6 múi thôi thì mặc rẻ rách lên cũng xin insta gái được
 
nhiều thằng nó lạ lắm, thay vì ăn mặc gọn gàng, bỏ công ra tập luyện để có body sạch sẽ, vệ sinh thơm tho thì chúng lại tự huyễn rằng do chúng nó nghèo nên ngta khinh, gái nó bơ. Rồi mang mấy ông chú giàu giàu thế hệ trc ra làm bình phong, nói rằng quần đùi áo thun dép lào nhưng giàu ??? Tư duy khuyết tật thật sự.

Cá nhân tôi thấy dân có tiền + học thức họ ăn mặc rất sạch sẽ, gọn gàng (đặc biệt các sếp từng du học) vì họ biết giá trị bản thân và tôn trọng người khác. Mấy thằng bá dơ nhìn đã cụp đuôi rồi chứ tuổi gì dám lại gần. ;)
 
Đại gia mà loẹt quẹt tông lào với quần sóc áo phông thì cũng chỉ là trọc phú mới nổi. Old money ng ta mặc phù hợp hoàn cảnh, vừa để tôn trọng mình vừa để tôn trọng ng khác.
Nói đi cũng phải nói lại, mấy hội nhóm kia toàn dân nhà may, buôn đồ may mặc vào up hình tâng bốc nhau, đi ăn bún đậu vỉa hè cũng đóng cả cây ba mảnh.

Tốt nhất là mặc phù hợp hoàn cảnh, tiệc tùng sự kiện thì suit up.
Bình thường đi làm thì khakis/quần âu + sơ mi (sow mi dài tay, nóng quá thì xắn lên, sơ mi ngắn tay có mỗi thể loại hawaii đi biển là trông còn hợp lý).
Đi chơi thì sneaker + jeans + polos/t-shirt cho thoải mái.
 
Back
Top