Anh em 96 như thế nào rồi?

Nhân dịp nghỉ lễ về quê đối mặt với các câu hỏi quen thuộc:
  • Lương bao nhiêu?
  • Có người yêu chưa?
  • Bao giờ lấy ck/ vk?
Cùng nhìn lại xem nửa năm 2023 qua thế nào nhé các fen :too_sad:
Mở bát trước, em là gái, sn 96, bạn bè cùng lứa đã có 5-6 năm kinh nghiệm, còn em do chuyển qua ngành mới nên hơn 3 năm kinh nghiệm. Lương gần 30 net, thua nhiều bạn con trai nhưng chắc cũng tạm ổn so với các bạn gái. Vẫn đang cố gắng để tăng thêm thu nhập.
Mới chia tay người yêu cách đây 5 tháng :too_sad: Vẫn ở nhà thuê, mong là trong vòng 2 3 năm nữa gặp được người phù hợp thì cùng xây dựng gia đình, thoát kiếp ở trọ. Dự định 30 tuổi cưới là đẹp :beauty:
Còn các bác? 96 cũng tầm 27 28 tuổi rồi, U30 tới nơi rồi. Cuộc sống các bác ổn không? :)
P/s: Các bác ko phải 96 cũng có thể chia sẻ cho xôm nhé ạ :D Welcome các anh chị em :)
Mình net 35, không làm IT, nhưng có nhà riêng ở SG rồi nên về quê chả ai dám hỏi mấy câu trên. năm rồi cũng mới chia tay người yêu, giờ lâu lâu bạn bè rủ đám cưới vẫn hơn buồn chút vì cô đơn, nhưng chấp nhận chuyện này thay vì chọn sai người, vì trừ việc chưa có người yêu ra cuộc sống mình khá hoàn hảo, gia đình hạnh phúc, bạn bè cũng nhiều.
 
Mình tuổi âm 96 nhưng dương lại 97. Làm remote cho bọn tư bản mẽo. Lương thì thôi nói lại có ông đòi chứng minh. 1 vợ 1 con nói chung thấy cuối sống hơi đều đều yên ả quá
 
lương tháng 5x net mới break up với người tưởng là vợ, h đang ở 1 mình đi làm lấy tiền đầu tư rồi tầm 3 năm nữa nhà xe đầy đủ thì đi đong mít chứ ko bao h cưới vợ nữa :byebye::byebye: từ h đến 3 năm cũng đoé yêu ai thề luôn yêu đương mệt mỏi vc :doubt::doubt:
 
Nhìn mấy ông khoe lương sợ thật, biết thế nhảy qua IT, gato quá
Còn vợ thì tháng 10 này cưới, 2 người công việc đều tàn tàn thôi, chưa bình yên được
 
lương tháng 5x net mới break up với người tưởng là vợ, h đang ở 1 mình đi làm lấy tiền đầu tư rồi tầm 3 năm nữa nhà xe đầy đủ thì đi đong mít chứ ko bao h cưới vợ nữa :byebye::byebye: từ h đến 3 năm cũng đoé yêu ai thề luôn yêu đương mệt mỏi vc :doubt::doubt:

Sao mất niềm tin thế fen? =(( :cry:
 
Mới đổi ngành nên vẫn Junior < 1YoE, lương net 470 Biden, trên răng dưới có 2 con mèo, đang cố học lên level, chưa người yêu :pudency:
Vào thớt này đọc thấy no hope quá :beat_brick:
 
97 làm remote cho JAV 2 projects được 7x net, chưa có người yêu, sắp đi du học EU. Mong sẽ được gặp thần tượng CR7 ở bển :D
 
Cũng 96 nhưng hồi xưa chê IT, giờ vô thớt này no hope quá.
Chưa vợ. Nhà bố mẹ. Có xe đi lại.
Lương 1k =((
 
96
IT lương 750$ +
Ở nhà bố mẹ.
Nợ bank 120 củ
Tiết kiệm k đc nhiêu.
Đang học ĐH từ xa để bổ sung bằng
Ny hối năm sau cưới =((
 
tôi sn 92 từ khi biết đến thằng em 96 làm IT lương 9 chữ số, số đầu bắt >2 và <4 là tôi nhìn anh em 96 với ánh mắt ngưỡng mộ.
 
Có nhà có vợ có con lương 12 củ. Đang học bằng lái để chở bạn con con đi chơi :3, bước đầu chuyển sang IT support lương hơi bèo nhưng còn thở còn gỡ
 
Back
Top