thảo luận Anh em cho hỏi vì sao HRV ế

Cx30 ngon hơn cx30 ngon hơn
i9V6aV7.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo tôi biết thì hãng biết trước ế nên nhập về ít, giờ muốn mua cũng phải chờ vài tháng
 
Vì Honda nhập Thái Lan
Quote có giới hạn mỗi năm được 10k xe thôi!
Nên Chiến lược của Honda là bán ít nhưng lời mỗi chiếc xe nhiều gấp đôi các đối thủ?
Ví dụ Mazda3 bán 2k xe thì Honda Civic bán 1k xe thôi!
Nhưng vì Honda Lời mỗi chiếc x2 Mazda lắp ráp Thaco nên tổng lợi nhuận vẫn bằng nhau

Tương tự Mazda CX5 bán 2k xe thì Honda CRV bán 1k xe nhưng ăn dày lợi nhuận 200 triệu so với Mazda 100 triệu mỗi xe!

Đây là một chiến lược rất đúng đắn của Honda!
Giống như Porsche nhập Đức bán ít xe nhưng lời x10 lần BMW Thaco!
Tổng lợi nhuận Porsche vẫn bằng BMW Thaco
 
HRV bản RS lăn bánh hơn tỏi thì ng ta mua CRV rồi...

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
Cũng tuỳ, CRV không phải ai cũng thích mặc dù nó oki và bán chạy hơn HRV nhiều.
Mình không thích cách thiết kế 5+2 cùi bắp của CRV đây thím, chả để đc mịe ji cốp sau khi gấp hay bung hàng 3. Giá tiền lấy CRV L tôi lấy Forester eyesight S-AWD chạy sướng hơn, thua tí mã lực thôi.
 
Vì Honda nhập Thái Lan
Quote có giới hạn mỗi năm được 10k xe thôi!
Nên Chiến lược của Honda là bán ít nhưng lời mỗi chiếc xe nhiều gấp đôi các đối thủ?
Ví dụ Mazda3 bán 2k xe thì Honda Civic bán 1k xe thôi!
Nhưng vì Honda Lời mỗi chiếc x2 Mazda lắp ráp Thaco nên tổng lợi nhuận vẫn bằng nhau

Tương tự Mazda CX5 bán 2k xe thì Honda CRV bán 1k xe nhưng ăn dày lợi nhuận 200 triệu so với Mazda 100 triệu mỗi xe!

Đây là một chiến lược rất đúng đắn của Honda!
Giống như Porsche nhập Đức bán ít xe nhưng lời x10 lần BMW Thaco!
Tổng lợi nhuận Porsche vẫn bằng BMW Thaco
Nhưng ngoại thất + lái porsche hơn hẳn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cá nhân em cân nhắc con HRV với Creta xong đã chốt creta vì hàng 2 con HRV ngồi khá khó chịu đối với người ở giữa, giá lại mắc hơn vài chục.

Cảm giác lái thì thôi ko bàn tại vì lái nội đô đi dưỡng sinh nhiều nên máy bốc cũng không phải quan trọng lắm.
 
Back
Top