thảo luận Anh em cho hỏi vì sao HRV ế

nói chứ CRV bên mỹ cũng top 10 sale mà ta, mà cái myth đồ ráp vn bị "lấp liếm" ăn chặn dùng vật liệu kém hơn là từ đâu thế :oh: , tôi nghĩ vn mà pha hàng dỏm với hàng thật mà đạt độ 8-10 với hàng thị trường lớn thì kinh đấy
 
nói chứ CRV bên mỹ cũng top 10 sale mà ta, mà cái myth đồ ráp vn bị "lấp liếm" ăn chặn dùng vật liệu kém hơn là từ đâu thế :oh: , tôi nghĩ vn mà pha hàng dỏm với hàng thật mà đạt độ 8-10 với hàng thị trường lớn thì kinh đấy
Tôi nghĩ khung gầm, động cơ, hộp số chắc như nhau cả. Ngoài chuyện cắt option thì có thể mấy thứ linh tinh như ốp nhựa, ghế da, phụ kiện ... đặt hàng OEM trong nước/tàu thì chất lượng/vật liệu có thể đểu hơn. Ngoài ra thì độ hoàn thiện, kiểm tra chất lượng chắc là đểu hơn vì tiêu chuẩn ở Đông Lào sao so dc với bọn đế quốc.
 
Nó làm option rất chó xe đắt tiền nhưng chỉ có bản full là đúng chất đắt tiền hơn thôi chứ mấy bản giữa cắt toàn option như túi khí, cắt sạch tiện nghi rất khó chịu. Công thức của nó ép ng ta mua bản full là bản cởi truồng cắt hết tiện nghi + túi khí + đèn đóm ngoại thất, bản giữa cắt túi + tiện nghi. Giữ lại cái honda sensing để làm marketing thôi :shame: Đc mỗi con hrv g set giá tạm ổn so với đối thủ + kiểu dáng đẹp thôi chứ tính ra tiện nghi + túi khí cũg bị cắt nhiều
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe :unsure:
 
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe :unsure:

Mua thời điểm này thì hyundai ko có chuyện ngáo giá nữa đâu fen... Đang giảm giá nhiều mẫu xe kìa

Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
 
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe :unsure:
Công nhận buồn cười con Stargazer cởi truồng đúng nghĩa cởi truồng luôn, cắt không còn 1 cái gì
KTCZqba.gif
zhtgdqQ.gif


Kia là cái miếng nhựa đen chứ cũng méo phải màn hình đâu ae ạ
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif


4526_Hyundai_Stargazer_1.jpg
 
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe :unsure:
Nếu nó kẹp lạc mà bán nhiều v thì chứng tỏ xe nó có sức hút và mức giá nó set dell ngáo tí nào. Ở đây tôi k nói chất lượng xe mà nói về việc kinh doanh của các hãng. Rõ ràng bọn tc hyundai chia option giữa các phiên bản quá tốt. Đơn giản con creta cả 3 phiên bản đều xài đc ở từng tầm tiền. Bản thấp thì nó rẻ hẳn nhưng nhìn còn tươm tất, ghế da màn to dùng ổn áp, quan trọng trong các hãng mainstream nó rẻ nhất mẹ rồi. Tương tự bản đb và cc đều phù hợp, đb thì đủ tiện nghi cơ bản, túi khí các kiểu tươm tất, a nào chơi hơn thì chơi con cao cấp. Tôi thấy bọn hyundai cũng nhiều trò bố láo nhưng ít ra nó còn coi vn là 1 thị trường bth. Còn lũ honda tôi thấy như kiểu xem ng việt là lũ thiểu, lắp ráp bán vừa đủ 2 mẫu rồi mấy mẫu nhập tìm cách làm sao cho nhàn nhất mà % lợi nhuận vẫn cao ấy :shame:
 
Công nhận buồn cười con Stargazer cởi truồng đúng nghĩa cởi truồng luôn, cắt không còn 1 cái gì
KTCZqba.gif
zhtgdqQ.gif


Kia là cái miếng nhựa đen chứ cũng méo phải màn hình đâu ae ạ
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif


View attachment 1634674

FM còn ko có lấy đâu ra màn hình, mà cái này phần nổi thôi mấy tính năng an toàn cơ bản như cân bằng điện tử nó cũng cắt sạch, y như đi con xe thập niên 90 luôn vãi thật.
Đi nghía xe trưng bày nhiều rồi mà hồi chiều mới thấy 1 con xe chạy ngoài đường, mía nó đúng kiểu dị hợm, làm tròn tròn phong cách nhưng cái đèn hậu chữ H lại làm cảm giác cái đuôi to ra vuông vức giống xe tải, cảm giác con xe nó dị cực.
 
Last edited:
Tôi còn chưa thấy ngoài đời mới chỉ xem trên video với ảnh thôi nhưng cũng đã thấy nó xấu 1 cách xúc phạm người nhìn rồi :amazed: Con xe này cho tôi tôi còn đánh cho chứ đừng nói bỏ 6 7 trăm củ ra mua :choler:
 
Tôi còn chưa thấy ngoài đời mới chỉ xem trên video với ảnh thôi nhưng cũng đã thấy nó xấu 1 cách xúc phạm người nhìn rồi :amazed: Con xe này cho tôi tôi còn đánh cho chứ đừng nói bỏ 6 7 trăm củ ra mua :choler:
từ từ, cho mình bán rẻ lấy tiền mua xe mới chứ a, người ta cho tội gì ko lấy, dốt
 
Nếu nó kẹp lạc mà bán nhiều v thì chứng tỏ xe nó có sức hút và mức giá nó set dell ngáo tí nào. Ở đây tôi k nói chất lượng xe mà nói về việc kinh doanh của các hãng. Rõ ràng bọn tc hyundai chia option giữa các phiên bản quá tốt. Đơn giản con creta cả 3 phiên bản đều xài đc ở từng tầm tiền. Bản thấp thì nó rẻ hẳn nhưng nhìn còn tươm tất, ghế da màn to dùng ổn áp, quan trọng trong các hãng mainstream nó rẻ nhất mẹ rồi. Tương tự bản đb và cc đều phù hợp, đb thì đủ tiện nghi cơ bản, túi khí các kiểu tươm tất, a nào chơi hơn thì chơi con cao cấp. Tôi thấy bọn hyundai cũng nhiều trò bố láo nhưng ít ra nó còn coi vn là 1 thị trường bth. Còn lũ honda tôi thấy như kiểu xem ng việt là lũ thiểu, lắp ráp bán vừa đủ 2 mẫu rồi mấy mẫu nhập tìm cách làm sao cho nhàn nhất mà % lợi nhuận vẫn cao ấy :shame:

Nó đánh đúng tâm lý thị trường VN ít hiểu biết về xe thôi. Người ta không quan tâm đến khung gầm hộp số động cơ cảm giác lái công nghệ mà chỉ dăm ba cái option như anh kể : màn hình, ghế da loa lủng với cái mã bên ngoài.

Dân ta thì thấy thế là xịn là thích rồi quan tâm gì nữa đâu. Cũng có thể do cái khoảng hơn chục năm trở lại đây xe Hàn nó đánh mạnh vào cái mã với option nên dân ta mang tâm lý chung là : xe Nhật chỉ được mỗi cái bền nhưng đắt, option nghèo nàn còn xe Hàn vừa rẻ đi thì sướng, đi vài năm chán xuống cấp bán đổi xe mới v...v...

Nhưng thật sự dạo gần đây tôi thấy xe Nhật đang bắt đầu nắm bắt được thị hiếu dân VN rồi. Đến cả như Toyota từ trước đến nay vẫn nổi tiếng vì "đéo có gì mà hỏng" thì cũng thêm 1 loạt option vào mấy đời xe mới từ Vios trở lên. Nếu so option thì xe Hàn bây giờ cũng chỉ ngang ngửa thậm chí 1 số xe còn kém hơn xe Nhật :boss:

Tôi là 1 thằng anti xe Nhật fan xe Hàn từ xưa nhé. Nhưng giờ thì ngược lại :go:
 
Ế vì bán kiểu bố thí.
Chứ nói giá cao thì tôi thấy cũng bình thường, ví dụ như con HRV RS cũng ngang tầm giá con peugeot 2008 hạng B đấy thôi.
Xe Honda cảm giác lái tốt hơn, ai cần thì nó vẫn đáng tiền
 
Ế vì bán kiểu bố thí.
Chứ nói giá cao thì tôi thấy cũng bình thường, ví dụ như con HRV RS cũng ngang tầm giá con peugeot 2008 hạng B đấy thôi.
Xe Honda cảm giác lái tốt hơn, ai cần thì nó vẫn đáng tiền
Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâu
 
Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâu
Tôi tuy ko đua nhưng cũng thích "cảm giác lái" tốt vì nó tạo sự dễ chịu và an toàn, kiểu dễ control cái xe theo ý mình.
 
Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâu
chuẩn cmnr , mấy người mua xe thích chọn xe có cảm giác lái ngon nhất đâu , mấy người tài già tôi quen đi mua xe giờ cũng chọn thiên về option vs ngoại hình hơn rồi , đường việt nam đi toàn rén mấy khi đạp lên đc tốc cao mà cần xe lái ngon để đua làm gì.
 
Back
Top