king_game2
Senior Member
nói chứ CRV bên mỹ cũng top 10 sale mà ta, mà cái myth đồ ráp vn bị "lấp liếm" ăn chặn dùng vật liệu kém hơn là từ đâu thế , tôi nghĩ vn mà pha hàng dỏm với hàng thật mà đạt độ 8-10 với hàng thị trường lớn thì kinh đấy
Tôi nghĩ khung gầm, động cơ, hộp số chắc như nhau cả. Ngoài chuyện cắt option thì có thể mấy thứ linh tinh như ốp nhựa, ghế da, phụ kiện ... đặt hàng OEM trong nước/tàu thì chất lượng/vật liệu có thể đểu hơn. Ngoài ra thì độ hoàn thiện, kiểm tra chất lượng chắc là đểu hơn vì tiêu chuẩn ở Đông Lào sao so dc với bọn đế quốc.nói chứ CRV bên mỹ cũng top 10 sale mà ta, mà cái myth đồ ráp vn bị "lấp liếm" ăn chặn dùng vật liệu kém hơn là từ đâu thế , tôi nghĩ vn mà pha hàng dỏm với hàng thật mà đạt độ 8-10 với hàng thị trường lớn thì kinh đấy
Vì thớt ngu
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tứcNó làm option rất chó xe đắt tiền nhưng chỉ có bản full là đúng chất đắt tiền hơn thôi chứ mấy bản giữa cắt toàn option như túi khí, cắt sạch tiện nghi rất khó chịu. Công thức của nó ép ng ta mua bản full là bản cởi truồng cắt hết tiện nghi + túi khí + đèn đóm ngoại thất, bản giữa cắt túi + tiện nghi. Giữ lại cái honda sensing để làm marketing thôi Đc mỗi con hrv g set giá tạm ổn so với đối thủ + kiểu dáng đẹp thôi chứ tính ra tiện nghi + túi khí cũg bị cắt nhiều
Honda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe
Công nhận buồn cười con Stargazer cởi truồng đúng nghĩa cởi truồng luôn, cắt không còn 1 cái gìHonda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe
Nếu nó kẹp lạc mà bán nhiều v thì chứng tỏ xe nó có sức hút và mức giá nó set dell ngáo tí nào. Ở đây tôi k nói chất lượng xe mà nói về việc kinh doanh của các hãng. Rõ ràng bọn tc hyundai chia option giữa các phiên bản quá tốt. Đơn giản con creta cả 3 phiên bản đều xài đc ở từng tầm tiền. Bản thấp thì nó rẻ hẳn nhưng nhìn còn tươm tất, ghế da màn to dùng ổn áp, quan trọng trong các hãng mainstream nó rẻ nhất mẹ rồi. Tương tự bản đb và cc đều phù hợp, đb thì đủ tiện nghi cơ bản, túi khí các kiểu tươm tất, a nào chơi hơn thì chơi con cao cấp. Tôi thấy bọn hyundai cũng nhiều trò bố láo nhưng ít ra nó còn coi vn là 1 thị trường bth. Còn lũ honda tôi thấy như kiểu xem ng việt là lũ thiểu, lắp ráp bán vừa đủ 2 mẫu rồi mấy mẫu nhập tìm cách làm sao cho nhàn nhất mà % lợi nhuận vẫn cao ấyHonda hết ngáo giá từ lâu rồi, nói về ngáo giá giờ ai qua được Hyundai với Ford, mua xe phải năn nỉ, phải thêm lạc mới có xe, còn không thì khướt nhé, sau đó bán ế thì sale mạnh, khách mua trước, cọc trước ôm thêm cục tức
Nói về cởi truồng ai cởi truồng lại mấy a Hàn với Mỹ được, cắt là cắt láng hết, động cơ còn cắt được mà, còn lại mỗi cái xac xe
Công nhận buồn cười con Stargazer cởi truồng đúng nghĩa cởi truồng luôn, cắt không còn 1 cái gì
Kia là cái miếng nhựa đen chứ cũng méo phải màn hình đâu ae ạ
View attachment 1634674
từ từ, cho mình bán rẻ lấy tiền mua xe mới chứ a, người ta cho tội gì ko lấy, dốtTôi còn chưa thấy ngoài đời mới chỉ xem trên video với ảnh thôi nhưng cũng đã thấy nó xấu 1 cách xúc phạm người nhìn rồi Con xe này cho tôi tôi còn đánh cho chứ đừng nói bỏ 6 7 trăm củ ra mua
Nếu nó kẹp lạc mà bán nhiều v thì chứng tỏ xe nó có sức hút và mức giá nó set dell ngáo tí nào. Ở đây tôi k nói chất lượng xe mà nói về việc kinh doanh của các hãng. Rõ ràng bọn tc hyundai chia option giữa các phiên bản quá tốt. Đơn giản con creta cả 3 phiên bản đều xài đc ở từng tầm tiền. Bản thấp thì nó rẻ hẳn nhưng nhìn còn tươm tất, ghế da màn to dùng ổn áp, quan trọng trong các hãng mainstream nó rẻ nhất mẹ rồi. Tương tự bản đb và cc đều phù hợp, đb thì đủ tiện nghi cơ bản, túi khí các kiểu tươm tất, a nào chơi hơn thì chơi con cao cấp. Tôi thấy bọn hyundai cũng nhiều trò bố láo nhưng ít ra nó còn coi vn là 1 thị trường bth. Còn lũ honda tôi thấy như kiểu xem ng việt là lũ thiểu, lắp ráp bán vừa đủ 2 mẫu rồi mấy mẫu nhập tìm cách làm sao cho nhàn nhất mà % lợi nhuận vẫn cao ấy
Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâuẾ vì bán kiểu bố thí.
Chứ nói giá cao thì tôi thấy cũng bình thường, ví dụ như con HRV RS cũng ngang tầm giá con peugeot 2008 hạng B đấy thôi.
Xe Honda cảm giác lái tốt hơn, ai cần thì nó vẫn đáng tiền
Tôi tuy ko đua nhưng cũng thích "cảm giác lái" tốt vì nó tạo sự dễ chịu và an toàn, kiểu dễ control cái xe theo ý mình.Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâu
vậy thì a vào chỗ thiểu số thôiTôi tuy ko đua nhưng cũng thích "cảm giác lái" tốt vì nó tạo sự dễ chịu và an toàn, kiểu dễ control cái xe theo ý mình.
chuẩn cmnr , mấy người mua xe thích chọn xe có cảm giác lái ngon nhất đâu , mấy người tài già tôi quen đi mua xe giờ cũng chọn thiên về option vs ngoại hình hơn rồi , đường việt nam đi toàn rén mấy khi đạp lên đc tốc cao mà cần xe lái ngon để đua làm gì.Thường thì mấy con "cảm giác lái" ko phải xe sang thì toàn ế. Dân mua xe chủ yếu để đi chứ có phải để đua đâu
Công nhận buồn cười con Stargazer cởi truồng đúng nghĩa cởi truồng luôn, cắt không còn 1 cái gì
Kia là cái miếng nhựa đen chứ cũng méo phải màn hình đâu ae ạ
View attachment 1634674
như tít anh em
Tôi thích thiết kế bên ngoài, nội thất cũng ổn, nhập Thái, mỗi cái ghế sau ở giữa u lên thì xem như mất một chỗ rồi.