• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Anh em đang F0 điều trị tại nhà vào chia sẻ, động viên nhau

bị rát cổ từ hôm sáng chủ nhật, hôm qua thì bắt đầu ho. Nãy test phát ra vạch đỏ lè, giờ triệu chứng chỉ rát họng 1 ít, lâu lâu ho 1 cái. Không biết nên mua thuốc gì để đề phòng nhỉ các fen?
 
Tôi đang bị F0. Ngoài việc phải ở nhà thì chả có gì xảy ra cả
Theo quy định mới ko ai cấm F0 ra đường mua đồ ăn đâu fen, chỉ cần đeo khẩu trang và đừng nói chuyện với người bán khi tiếp xúc gần thôi. Quan trọng là ko đc tụ tập bạn bè, đồng nghiệp ăn uống, cái này là vi phạm
3WtmToZ.png

bị rát cổ từ hôm sáng chủ nhật, hôm qua thì bắt đầu ho. Nãy test phát ra vạch đỏ lè, giờ triệu chứng chỉ rát họng 1 ít, lâu lâu ho 1 cái. Không biết nên mua thuốc gì để đề phòng nhỉ các fen?
Thuốc giảm ho và hạ sốt, con bạn nhiễm nó nói ko cần uống thuốc gì để cơ thể tạo ra kháng thể, tôi thì thấy ho và khan tiếng chịu ko nổi nên đã uống thuốc mặc kệ nó nói gì
wLXBDHZ.gif
 
Em thì test bị từ hôm thứ 2. Sốt tối hôm đó làm viên hạ sốt. Giờ đang quay sang ho, sổ mũi, ngẹt mũi. Có bác nào bị như e không.
 
sáng nay mới test ra 2 vạch, tối qua mình ko ngủ đc, trưa nay cũng vậy.. có bác nào bị covid mất ngủ giống mình ko

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em chả có biểu hiện gì cả. À có tối t7 test để đi uốnh bia thỳ 1 vạch. Ngày chủ nhật về đau họng nên nghĩ bị viêm họng. Tiếp xúc với ny hồi t3 tuần trước. Hqua test lại 2 vạch đậm ngắt. Không mệt mỏi hay gì. Ny nhắc nên mới test.
Hình như là chủng mới. Không biết bao lâu thỳ hết nữa.
Test ra mà không tin luôn.
u4nrAaU.jpg


Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Liên quan cái ivermectin vừa đọc bản cập nhật trên FLCCC thì hướng dẫn sử dụng liều có vẻ quá cao:
  • Phòng ngừa mãn tính - 0,2 mg / kg mỗi liều (uống cùng hoặc sau bữa ăn) - hai lần một tuần miễn là nguy cơ mắc bệnh tăng cao trong cộng đồng của bạn.
  • Phòng ngừa phơi nhiễm - 0,4 mg / kg mỗi liều (uống cùng hoặc sau bữa ăn) - một liều hôm nay, lặp lại sau 48 giờ.
  • Điều trị lộ trình 5 ngày: 0,4–0,6 mg / kg mỗi liều (uống cùng hoặc sau bữa ăn) - một liều hàng ngày, dùng trong 5 ngày hoặc cho đến khi khỏi bệnh. Sử dụng liều cao hơn nếu: 1) ở các vùng có các biến thể tích cực (ví dụ: Delta); 2) điều trị bắt đầu vào hoặc sau ngày thứ 5 của các triệu chứng hoặc trong giai đoạn phổi; hoặc 3) nhiều bệnh đi kèm / yếu tố nguy cơ.
Nếu mà tính trung bình 1 người 60kg thì liều điều trị 0,4mg/kg phải nốc 1 lần 24mg = 4 viên 1 ngày, gấp đôi so với liều của tụi ấn độ sử dụng.
 
Fen nào bị thì tầm 1 tuần hãy test lại nhé, mình test dương hôm t2 nay thấy khỏe lại lôi ra test, vẫn 2 vạch như 1, phí cả kit test.
Theo quy định mà làm thôi bác. Sau 1 tuần âm thì giải phóng, dương thì ở thêm 3 ngày đủ 10 ngày giải phóng khỏi test lại. Bác nào cẩn thận test lại cho yên tâm thôi. Ng quen mình sau 10 ngày test nhanh 2 vạch làm PCR CT>30 cả nên cũng chẳng lo đâu
 
Back
Top