Anh IT bị bà chị dụ có con

Chuyện này hay vậy lắm, trai trẻ hay bị, cứ gán IT vào làm cái gì không biết. Gái già khôn lắm, tưởng ăn được mà dễ à. Xét ADN ra đúng con mình thì phải nuôi chứ sao giờ.
 
[Tâm sự ẩn danh 2022] - Chuyện vui xứ Mỹ
Em nhờ anh Admin đăng ẩn danh dùm em, em chỉ hỏi cho thằng bạn em thôi ạ.

Chuyện là em có thằng bạn mới ra trường vài năm, đi làm cũng ổn định, cũng tính thành gia lập thất thì đùng cái có bà chị bắt nó nhận đứa con riêng. Chuyện có đứa con riêng này thì cũng không bất ngờ lắm với nó, chuyện mà nó bị bắt chu cấp cho đứa nhỏ thì mới bất ngờ. Giờ đầu óc nó rối bời, phần vì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình nó sắp tới, phần khác thì cũng tức vì bản thân bị lừa.

Số là hai năm trước nó có quen bà chị, quen kiểu xã giao, chị chị em em quen biết thôi chứ không phải yêu đương gì, cũng quen biết qua hội người Việt này, chị ấy tên MT ( Admin xóa tên ), xưa học chuyên văn bên VN rồi qua đây kinh doanh, ngoại hình thì được nhưng không hiểu duyên số sao mà bả sống độc thân tới giờ, em cũng không hỏi thêm. Do thằng bạn em nó học IT nên cũng hay được nhờ qua sửa máy tính, diệt virus các kiểu, rồi bả thì cũng nấu bún bò, trà sữa, cho ăn đồ thôi. Mối quan hệ chỉ vậy cho đến khi định mệnh một ngày bả tâm sự là bả cũng hơn 35 rồi nên cũng muốn có đứa con, thời giờ làm single mom cũng được, chả cần chồng, thằng bạn em cũng ậm ờ cho qua chuyện chứ thấy suy nghĩ bà này kì kì, kiểu muốn thì đi nhận trẻ mồ côi, chứ sao định vào bệnh viện xin thụ tinh nhân tạo, nói chung chuyện của bả, cách sống của bả thì cũng chẳng dám nói.

Rồi đúng như các bạn suy nghĩ rồi đó, phải chi chuyện dừng lại như trên thì tốt biết mấy, sau đó vài lần qua ăn bún bò, diệt virus thì nó cũng quyết định giúp đỡ người khác trong lúc khốn khó đó là tặng cho bả đứa con, bả hứa là bả làm single mom, đứa con không liên quan gì hết, bả xin giống của thằng bạn em vì bả muốn đứa con người Việt cho giống mẹ. Riêng thằng bạn em tuy nó làm IT nhìn cũng đục đục, mắt cận , ngơ ngáo nhưng được cái cũng thích chạy bộ mỗi ngày nên body nhìn cũng được, nói chung là không xấu.

Theo như nó kể thì nó giúp bà MT 3 lần, quá tam ba bận, 3 lần mà không có duyên thì thôi. Sau đợt đó thì kiểu chị em cũng gặp nhau cũng sượng sượng, nên cũng chẳng nói gì nhiều, sau này nó biết bả có con nhưng cũng không quan tâm lắm, cũng nghĩ là chắc con ai đó hoặc bả đi viện xin.
Kết quả thì như hiện nay các bạn thấy đó, tự dưng khi không bả đòi chu cấp, rồi thằng bạn em nó cũng sợ bị kiện nữa, mà nó cũng không biết phải con nó không luôn, rồi vợ sắp cưới của nó biết rồi sao… không biết ai rành luật lệ bang mình có thể giúp nó được không? Chứ nó giờ cũng rối nùi nên kể cho em để em lên nhờ cộng đồng mình giúp đỡ.
Xin cảm ơn các bạn
St
View attachment 1163517

Nếu ngày xưa giúp đỡ mà làm giấy cam kết thì giờ đỡ khổ rồi.

Các anh IT voz nếu có giúp bà chị độc thân nào có con thì nhớ bắt viết cam kết trước nha, lol.

Còn bản thân tôi, xét về đạo đức thì chả bao giờ làm thế được, kiểu méo gì đứa con sinh ra cũng là huyết thống của mình, sao bỏ đi xem như ko quen biết được?
 
you are not the father
eDEPIVR.gif
 
Bên xứ Mỹ, ko biết đi xét nghiệm ADN hả fen, nếu ko phải con của fen thì kiện chết mọe con hỗn làm đó đi. Còn nếu là con của fen, thì fen nên chịu trách nhiệm, nên cưới luôn con hỗn làm này, tránh làm khổ những người đàn ông khác.
 
Chắc đang ăn bún bò thì nó mò xuống con cu, thế là nứng. Xong lại đè ra nắc, ròi out trong đó, sau đó lên mạng văn vở là giúp 3 lần như kiểu làm việc tốt , thánh thiện, nghe hãm ỉa :shame:
 
Vùng tôi có 1 ông cũng 5 6x j rồi, có 1 bà k chồng xin đứa con, kiểu cũng xin rồi hứa đường ai nấy đi,
Sau này đẻ con ra thấy cực, hay bị ai xúi thì bù lu bù loa lên chắc muốn đòi chu cấp, thế là cả làng biết,

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vùng tôi có 1 ông cũng 5 6x j rồi, có 1 bà k chồng xin đứa con, kiểu cũng xin rồi hứa đường ai nấy đi,
Sau này đẻ con ra thấy cực, hay bị ai xúi thì bù lu bù loa lên chắc muốn đòi chu cấp, thế là cả làng biết,

via theNEXTvoz for iPhone
5 6x mà bị xin giống thì chắc kèo ông này giàu có của ăn của để nên bị gài, chứ bình thường xin của ng trẻ mới hợp lý
 
Đem xét nghiệm thôi. Đúng thì phải chu cấp chứ nói gì nữa, chơi trần cho đã rồi lên đây hỏi. Mà IT bên mỹ lương 1 năm mấy trăm ka biden nuôi thoải mái vlz còn giề ;)

Gửi từ Xiaomi POCOPHONE F1 bằng vozFApp
 
Back
Top