Anh leo nói hay quá

Thằng súc vật khuyết tật này cũng có người xem à các bác, trc xem thử 1 video của nó mà thấy ko khác gì thằng 3 que
 
Dưa leo đợt trước lăm le bưng bô rân chủ, chửi 9Q dữ lắm.
Được bảo lãnh cho đi hẳn Úc một thời gian. Chả hiểu sao cuối cùng lại mò về.
uq1dgnk.png
 
thằng Leo nó có mấy cái xuyên tạc nên nhiều thằng bò đụng cớ vô chửi luôn rồi làm ra vẻ chính nghĩa ! ngon thì cãi tay đôi vs thằng Huy đó !
Thằng leo trình ăn được mấy nhóc cấp 3 chứ tuổi gì đọ với vẩu zơ. Vơ đại 1 cháu vẩu zơ cũng ăn nó
Ông úp 1 video bất kỳ của nó lên tôi chỉ ra chỗ sai cho coi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng leo trình ăn được mấy nhóc cấp 3 chứ tuổi gì đọ với vẩu zơ. Vơ đại 1 cháu vẩu zơ cũng ăn nó
Ông úp 1 video bất kỳ của nó lên tôi chỉ ra chỗ sai cho coi

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi ko biết tên thật Dưa Leo ... tôi đang nói Huy N10tv
 
Thằng này chỉ lừa được mấy em GenZ chứ vào voz ăn chửi ngập mặt ngay. Mình ghét thằng dưa chuột này chẳng kém gì bọn cum cum, tifosi .
 
thằng leo từng ra video kêu học toán chỉ cần biết cộng trừ nhân chia là đủ, bị chửi quá xóa rồi, nhưng có người reup lại.
toàn copy nhặt trên mấy trang vớ vẩn về làm content, mấy đứa kém hiểu biết thích xem lắm
 
Dưa Leo, Phan Anh là 2 nạn nhân của truyền thông bẩn mà, tuyên giáo đã ghét ai thì nó định hướng dư luận thôi rồi luân
Theo tôi nghĩ Phan Anh mới bị thôi chứ còn Dưa Leo truyền thông bẩn nó đ care ấy chứ,chủ yếu DL nó tự vạch lưng cho mọi người xem chứ tuyên giáo nó đ care mấy dạng này đâu fen
 
Không liên quan lắm chứ mình chả thấy cái lô tô này nó hay ở điểm nào, cách chơi thì như bingo, thêm mấy đứa bê đê hát chế cháo nghe ko lọt cái lỗ tai chút nào, vươn tầm thế giới nghe đao to búa lớn nhỉ:ops:
Nói thật tôi đ hiểu tụi nó tự hào điểm gì,cổ xuý cho bọn lgbt riết hồi giờ lên fb,tóc tóc toàn mấy thằng tởm lởm như cái thằng bống bán cá viên chiên và nguyên băng tụi chuyển giới đứng nhảy vinahouse.Riết hồi tụi nó còn tỏ thượng đẳng hơn người bth nữa mới vc
 
thg dưa leo này nó ăn tiền nhiều đầu lắm, từ utube thời kì đầu, tới donate patreon utube, dạy bọn nhóc cách trade coin ( 2 3 củ 1khóa thì phải) :shame: và chắc nó cũng đã ăn dc 1 mớ từ coin hồi năm ngoái, gần đây thì thấy complain bank nào đó vụ làm thẻ credit, có nhắc tới tiền gửi bank tiền tỏi, mà nhân viên làm khó do cmnd nó bị mờ :sneaky: đó là đoán sơ qua stt nó đăng, còn có phông bạt hay xl hay ko thì chưa bik nhưng chắc cũng ko nghèo , cũng nhờ ơn nn ko phong sát hoàn toàn như khựa :LOL:
Nếu chơi coin thì chắc có tiền tỏi rồi,quan trọng là bán tháo năm ngoái hay không.Thường mấy thằng Kol mà trúng coin nó gáy trên mạng gớm lắm
 
leo xin ăn, ghé nhất máy thằng đấu tranh mỏm và láy cái cớ xin ăn, người ta nói thì phản bác ai cũng cần tiền để sống, nghe mâu thuẫn vcl khi chưa có đủ tiền thì đừng đấu tranh mõm, gống bọn vịt tân, tqh lợi dụng chữ "đánh trâu" để lừa gạt đồng bào kiếm tiền cho bản thân chứ dc lợi j cho ai. Có đợt ai donate nó 1k nó cũng lôi người ta lên bêu, vào ý kiến thì nó block người ta.
 
Nó cứ stream làm video hay tự khắc người ta dn cho, còn đây lên xin hẳn luôn nên người ta kêu ăn xin chẳng sai đc
 
Back
Top