Ảnh nội y của Heidi Klum và con gái lại gây chú ý

N.H.T 92

Member
Siêu mẫu Heidi Klum và con gái tuổi teen tiếp tục thực hiện bộ hình nội y, mặc kệ những bàn tán tiêu cực về chiến dịch mùa thu năm ngoái
Fox News đưa tin Heidi Klum tung bộ hình nội y chụp cùng Leni Klum nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của con gái. Theo siêu mẫu chia sẻ, những bức ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu quần áo của châu Âu
Trong ảnh, Klum cùng con gái tạo dáng với thiết kế nội y phối ren. Siêu mẫu Đức phô diễn biểu cảm quyến rũ, trong khi con gái cô tỏ ra lạnh lùng. Hiện, Klum tắt phần bình luận bài viết để tránh ý kiến trái chiều.

Leni Klum cũng chia sẻ bài viết, kèm chú thích: "Hãy tìm mẹ và tôi trên các bảng quảng cáo khắp nước Đức và 'gắn thẻ' chúng tôi nếu bạn thấy nó". Phía dưới bài đăng của Leni, loạt ý kiến trái chiều lại xuất hiện. Nhiều ý kiến khen ngợi, nhưng một bộ phận thành viên mạng cho rằng Heidi Klum không nên chụp ảnh đồ lót cùng con gái. Ngoài ra, Leni tiếp tục bị nhận xét dựa hơi cha mẹ nổi tiếng để làm mẫu.
NYPICHPDPICT000010536932.jpg

Chiến dịch được thực hiện sau vài tháng mẹ con siêu mẫu gây tranh cãi vì bộ ảnh tương tự. New York Post cho biết có một số ý kiến chỉ trích việc để mẹ và con gái chụp ảnh nội y chung với nhau là không nên.

"Tôi sẽ không bao giờ làm chuyện tương tự với mẹ. Rõ ràng, Leni Klum đang bị tình dục hóa", một tài khoản viết. Người khác nêu quan điểm ngắn gọn: "Rất đáng lo ngại".

Nhưng bên cạnh đó, có ý kiến bênh vực mẹ con siêu mẫu. Một thành viên mạng nói lên cảm nhận: "Đẹp và sang trọng. Leni chụp ảnh nội y không có gì sai trái vì cô bé đã lớn. Những bình luận chê bai chỉ xuất phát từ sự ghen tỵ".

"Bây giờ là năm 2023, Heidi và con gái đều là những người có tư duy hiện đại, cởi mở", tài khoản khác bày tỏ.
heidi_klum_leni_klum_1018_c8ae5d.jpg


Chia sẻ về bộ hình gây ồn ào, trong một lần phỏng vấn, Leni Klum nói: "Buổi chụp đó thật là ngoài sức tưởng tượng, khi tôi làm chuyện đó như là công việc đầu tiên mình và mẹ ở bên nhau. Tôi không lo lắng chút nào. Tôi chỉ rất phấn khích"

https://zingnews.vn/anh-noi-y-cua-heidi-klum-va-con-gai-lai-gay-chu-y-post1427961.html
 
Last edited:
Back
Top