tin tức Apple có thể ra mắt iPhone 14 màu Vàng ngay trong tháng này

CryWoman

Member

iphone-14-sap-ra-mat-ban-mau-vang.jpg


Dự kiến, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone 14iPhone 14 Plus màu vàng ngay trong tháng 3 này. Đây là thông tin được chuyên trang MacRumors trích dẫn từ tài khoản Japanese blog Mac Otakara trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Lần gần nhất Apple cung cấp một phiên bản màu vàng cho iPhone là năm 2019 với iPhone 11. Xa hơn, iPhone Xr cũng được trang bị màu vàng trong năm 2018. Không rõ liệu Apple có mang tới phiên bản màu Vàng cho iPhone 14 Pro hay không, nhưng phương án này không khả thi khi nó khá giống với màu Gold đã có trên các phiên bản iPhone Pro.

MacRumors cũng cho biết thêm, nhiều nguồn tin cho rằng, đội ngũ Quan hệ công chúng của Apple đang lên phương án cho một cuộc họp giao ban vào tuần tới. Dự kiến, nội dung cuộc họp sẽ xoay quanh những công bố sắp tới cho phiên bản màu mới của iPhone 14.

Apple-chuan-bi-lam-moi-iPhone-14-voi-phien-ban-mau-Vang-co-the-ra-mat-trong-thang-nay.jpg
iPhone Xr phiên bản màu Vàng

Theo thông lệ hàng năm, Apple thường tung ra một phiên bản màu mới cho các dòng iPhone vào mùa Xuân. Động thái này nhằm kích cầu người dùng sau khoảng 6-7 tháng ra mắt thế hệ iPhone mới. Thêm nữa, đây cũng là chiến lược để iPhone tiếp tục duy trì sức hút khi hàng loạt mẫu điện thoại Android được ra mắt vào đầu năm. Năm ngoái, Apple đã giới thiệu phiên bản màu Xanh lá cây của iPhone 13 và iPhone 13 mini vào tháng 3. Cùng thời điểm, bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng được bổ sung màu Alpine Green. Hay xa hơn, vào tháng 4 năm 2021, Apple cũng giới thiệu phiên bản màu tím của iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Lần cuối cùng Apple cung cấp tùy chọn Màu vàng cho iPhone 11 vào năm 2019 và iPhone XR vào năm 2018. Không rõ liệu Apple có đang lên kế hoạch cho một màu mới cho các mẫu iPhone 14 Pro hay không, nhưng Màu vàng có thể quá giống với tùy chọn Vàng hiện có cho các thiết bị đó.
 
Back
Top