thuylinhchicken
Senior Member
lên tóp tóp, mấy thằng bị bảo vệ vin khoá bánh, livestream chửi này nọ, con dân hưởng ứng ghê lắm
Anh động não thêm xem cái mà anh nói nó có hiện thực hay không.Rồi mỗi lần vậy bqt cũng tốn 1 củ "nhấc vô" hả
Rồi một comment theo dạng trao đổi vui vẻ có cần phải chồm chồm lên như ai đạp trúng đuôi như vậy không?Anh động não thêm xem cái mà anh nói nó có hiện thực hay không.
Cái xe nâng 2 càng dư sức nâng khối bê tông 1 tấn.
Xe loại này vài chục triệu.
Nhưng xe loại này anh nghĩ mấy người đỗ ô tô láo kiếm đâu ra? Để thuận lợi thì chỉ có thuê xe cẩu chạy từ nơi nào đấy đến mà nhấc.
Còn ban quản trị chả vướng gì về thu tiền của chủ xe đấy, vì xe cẩu nhấc bê tông ra là chủ ô tô đỗ láo thuê.
Đường trong các khu đô thị có phải thuộc quản lý của chủ đầu tư đâu, nó là đường của nhà nước, làm gì có ai có quyền khoá xe, cấm đỗ. Nhiều người cứ nghĩ đường trong khu đô thị, khu chung cư do chủ đầu tư xây nên có quyền. Nhầm nhé. Chủ đầu tư chỉ nộp tiền sử dụng đất diện tích đất xây lên toà nhà, nộp tiền thuê đất cái khuôn viên quanh toà nhà như đường đi bộ, chỗ xây vườn hoa. Cái đấy chủ đầu tư có quyền rào lại rồi làm gì thì làm. Còn đường nội bộ khi chủ đầu tư xây thì chi phí xây dựng được trừ vào tiền sử dụng đất, đường đấy của nhà nước, muốn cắm biển cấm dừng đỗ cũng là uỷ ban quận cắm. Khoá bánh xe nó thì nó gọi công an xuống là mềm ngay
via theNEXTvoz for iPhone
mấy khu biệt thự cao cấp có rào chắn là nó được giao cả khu đất đấy, chỗ nó xây nhà bán thì nó nộp tiền sử dụng đất, chỗ không xây thì nó nộp tiền thuê đất bác à. nó giống như khuôn viên dưới chân chung cư thôi, nộp tiền thuê đất xong họ xây vườn hoa, đường đi bộ hay đường giao thông là việc của họ, thích thì họ rào cả khu lại. Còn đường giao thông kết nối vào các khu đấy thì là của nhà nước.Bác nói đúng cơ mà một số khu đô thị có khu biệt lập bảo vệ gác đường không thuộc cư dân hay đc sự cho phép cấm vào. vậy có vi phạm những điều bác nói
Gửi từ Samsung SM-S908U bằng vozFApp
Thế nội khu nó cho xe vào thoải mái thì đường lại của nhà nước ak bácmấy khu biệt thự cao cấp có rào chắn là nó được giao cả khu đất đấy, chỗ nó xây nhà bán thì nó nộp tiền sử dụng đất, chỗ không xây thì nó nộp tiền thuê đất bác à. nó giống như khuôn viên dưới chân chung cư thôi, nộp tiền thuê đất xong họ xây vườn hoa, đường đi bộ hay đường giao thông là việc của họ, thích thì họ rào cả khu lại. Còn đường giao thông kết nối vào các khu đấy thì là của nhà nước.
via theNEXTvoz for iPhone
ai duyệt cho anh đi mua con xe đồng nát, rồi ai vận hành, lỡ có tai nạn thì saoCái xe nâng cũ giá tầm 30 triệu, một khối bê tông đúc giá tầm 1,2 triệu.
Giết gà doạ khỉ, sau vài lượt là vắng ngắt, sao phải cãi nhau nhiều cho mệt.
40 triệu nó là con tép trong quỹ quản lý chung cư.
bên vin nó có phạt tiền đâu nhỉ, ký cái biên bản nhắc nhở là đi mà.Bên Vin gọi công an đến được ko các thím?
Mất tiền lâu rồi bác, 2 lít ban ngày 3 lít buổi tối. Mà nếu có số điện thoại thì bảo vệ sẽ liên hệ gọi xuống đánh xe đi trước.bên vin nó có phạt tiền đâu nhỉ, ký cái biên bản nhắc nhở là đi mà.
Tôi bị 1 lần bên OCP để xe bậy vào điền cái đơn là xong.
Chứ ăn được $ thì lại là câu chuyện khác
tùy chung cư, chung cư phèn nghèo thì đường của nhà nước, chỉ trả tiền cái chổ nó xây nhà. Bọn nội khu thì nó trả hết thì của nó hết.Thế nội khu nó cho xe vào thoải mái thì đường lại của nhà nước ak bác
Cái này nói mãi. Nói chung bên nào cũng có lý, cơ bản ko có luật nào quy định nên ai thích làm gì thì làm. Chính quyền kệ cmn cho dân vật nhau, phủi trách nhiệm.Thề luôn cái đỗ xe bậy bạ ở khu đô thị các kiểu hiện tại giờ vẫn chưa có biện pháp răn đe nào mạnh cả, quản không chặt thì chính cư dân ở đó ảnh hưởng, quản chặt thì lên báo.
vin tây mỗ thu cả tỏi tiền đậu xe trái phépbên vin nó có phạt tiền đâu nhỉ, ký cái biên bản nhắc nhở là đi mà.
Tôi bị 1 lần bên OCP để xe bậy vào điền cái đơn là xong.
Chứ ăn được $ thì lại là câu chuyện khác
đầu tư xe rác chặn đầu chặn đít có vẻ khả thi mà rẻtốn kém, lấy 3 cái xe rác để rác bẩn quây lại rồi khoá bánh 3 xe rác đó