HN Bán xe Vespa Lx 125, biển 30 Hà Nội

choioichay

Junior Member
Nhà mình muốn bán xe chính chủ của chị, Vespa Lx 125cc nhập khẩu Ý, đăng kí 01/03/2011, đi ít 39.486km, đủ 2 chìa gốc + giấy đk, màu trắng tinh khôi, yên xe màu xanh dương, hình thức nhìn còn khá (sexy), sước sơn nhẹ theo năm tháng, dán nilong toàn xe (bóc ra dán mới chắc xe đẹp hơn).
* Một vài ưu, nhược điểm và lỗi sau: Được thay dầu nhớt đúng 2000km/ lần theo quy định, tháng 10/2021 đã sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng Piaggio, xe đi đầm chắc chắn, bẻ lái trơn chu, nổ máy đều, phanh trước sau ăn, đèn đóm sáng nét, mới đầu tiếng máy kêu to sau êm dần (đó là nét bản sắc đặc trưng dòng Piaggio Vespa), dùng đều hàng ngày thì nổ máy nhẹ nhàng và chỉ cần đổ xăng, còn ko dùng vài tháng thì phải kích điện bình ắc quy; kiểu dáng sang trọng, quý phái, lịch sự, yên ngồi êm và rộng, dáng ngồi thẳng lưng, chỗ để chân thoải mái ko lo bị bắn bẩn ngày mưa, cốp xe rộng, bình xăng 7,5 lít (xe đi bốc từ 20-60km/h rồi tăng từ từ, đợt gần đây mình đi từ nhà -> tp.TB, đi một mình xe vẫn đạt xít xoát 100km/h ở đường bằng phẳng, đi ga đều tay thấy ăn 4 lít xăng/ 120km. Còn đi làm nội thành 9-10km/lần x 2 lần đi và về x 5-6 ngày thì 1 tuần đổ xăng tầm 5 lít)
  • Ăn xăng hơn so với các hãng khác.
  • Nếu phải sửa chữa, thay đồ thì đắt hơn hãng khác, đi lành thì chỉ đổ xăng, thay dầu, bugi, ắc quy.
  • Yên zin ngồi hơi cao so với nữ.
  • Trọng lượng xe hơi nặng so với nữ.
  • Phần hộc để đồ phía trước bị kẹt cứng (vì ko mấy khi dùng).
  • Lốp zin trước mòn, lốp sau đã thay.
  • Giảm sóc trước hơi kém.
  • Cần đạp nổ bị kẹt cứng (vì chưa đạp dùng quá 10 lần).
* Ngoài những vấn đề nêu trên, xe nhà mình vẫn dùng đi làm, đi chơi, đi xa (chở đôi, chở gia đình) yên tâm!
+ Những anh/chị/bạn/người lạ ơi mà quan tâm chấp nhận những ưu, nhược và lỗi của e nó thì giá mình để 18 triệu. Số đt, sms, zalo: 0943.472.bốn bốn bốn (Đống Đa, HN). Xin cảm ơn!
 
Bài viết hay chi tiết, chứng to bạn sử dụng và am hiểu rõ về xe. Về giá thì thợ nhập vào chắc khoảng 6-7tr, người dùng mua tầm 8-9tr, thợ bán ra tầm 12-13 triệu, xe 2011 tức đã 13 năm mua về được đúng cái dáng ngồi thẳng như bạn nói còn lại là không gì cả ngoài 4 lít/100 cây, đồ thay đắt, dắt thì nặng, leo lề khó, dễ ngã khi phanh gấp vì bánh nhỏ không có ABS. Người chịu khó bảo dưỡng còn đỡ, nghèo nghèo thích oai mua xe thể hiện mà túi ít tiền không chăm sẽ nhanh đổ bệnh, sáng ra trong tầng hầm đạp nát người xe không nổ được, lúc đó sẽ không còn oai phong nữa. Nói chung vespa trên 10 năm thì mua phải am hiểu kỹ thuật, chịu được tốt kém khi bảo dưỡng sửa chữa, vui với hàng chục nhược điểm của cái đời xe không có FI này. Nó chúng là 1 dạng đầu tư mạo hiểm, thành quả nhận được ít, rủi ro nhiều, phải rất can đảm.
 
Bài viết hay chi tiết, chứng to bạn sử dụng và am hiểu rõ về xe. Về giá thì thợ nhập vào chắc khoảng 6-7tr, người dùng mua tầm 8-9tr, thợ bán ra tầm 12-13 triệu, xe 2011 tức đã 13 năm mua về được đúng cái dáng ngồi thẳng như bạn nói còn lại là không gì cả ngoài 4 lít/100 cây, đồ thay đắt, dắt thì nặng, leo lề khó, dễ ngã khi phanh gấp vì bánh nhỏ không có ABS. Người chịu khó bảo dưỡng còn đỡ, nghèo nghèo thích oai mua xe thể hiện mà túi ít tiền không chăm sẽ nhanh đổ bệnh, sáng ra trong tầng hầm đạp nát người xe không nổ được, lúc đó sẽ không còn oai phong nữa. Nói chung vespa trên 10 năm thì mua phải am hiểu kỹ thuật, chịu được tốt kém khi bảo dưỡng sửa chữa, vui với hàng chục nhược điểm của cái đời xe không có FI này. Nó chúng là 1 dạng đầu tư mạo hiểm, thành quả nhận được ít, rủi ro nhiều, phải rất can đảm.
Đầu tư mạo hiểm return phải cao chứ bác, lợi ích khi thành công mà ít thì angel investor chạy mất hút :))
 
Bài viết hay chi tiết, chứng to bạn sử dụng và am hiểu rõ về xe. Về giá thì thợ nhập vào chắc khoảng 6-7tr, người dùng mua tầm 8-9tr, thợ bán ra tầm 12-13 triệu, xe 2011 tức đã 13 năm mua về được đúng cái dáng ngồi thẳng như bạn nói còn lại là không gì cả ngoài 4 lít/100 cây, đồ thay đắt, dắt thì nặng, leo lề khó, dễ ngã khi phanh gấp vì bánh nhỏ không có ABS. Người chịu khó bảo dưỡng còn đỡ, nghèo nghèo thích oai mua xe thể hiện mà túi ít tiền không chăm sẽ nhanh đổ bệnh, sáng ra trong tầng hầm đạp nát người xe không nổ được, lúc đó sẽ không còn oai phong nữa. Nói chung vespa trên 10 năm thì mua phải am hiểu kỹ thuật, chịu được tốt kém khi bảo dưỡng sửa chữa, vui với hàng chục nhược điểm của cái đời xe không có FI này. Nó chúng là 1 dạng đầu tư mạo hiểm, thành quả nhận được ít, rủi ro nhiều, phải rất can đảm.
k thợ nào nhập thế đâu, chắc nó trả 3tr thôi, xe tôi cũng lx 125 mua 2011 đây. nói chugn giờ đi vẫn ngon lành, để đó di dạo đi làm vãn ok chứ bán đi dc vài triệu là mất cái xe
 
Nhà mình muốn bán xe chính chủ của chị, Vespa Lx 125cc nhập khẩu Ý, đăng kí 01/03/2011, đi ít 39.486km, đủ 2 chìa gốc + giấy đk, màu trắng tinh khôi, yên xe màu xanh dương, hình thức nhìn còn khá (sexy), sước sơn nhẹ theo năm tháng, dán nilong toàn xe (bóc ra dán mới chắc xe đẹp hơn).
* Một vài ưu, nhược điểm và lỗi sau: Được thay dầu nhớt đúng 2000km/ lần theo quy định, tháng 10/2021 đã sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng Piaggio, xe đi đầm chắc chắn, bẻ lái trơn chu, nổ máy đều, phanh trước sau ăn, đèn đóm sáng nét, mới đầu tiếng máy kêu to sau êm dần (đó là nét bản sắc đặc trưng dòng Piaggio Vespa), dùng đều hàng ngày thì nổ máy nhẹ nhàng và chỉ cần đổ xăng, còn ko dùng vài tháng thì phải kích điện bình ắc quy; kiểu dáng sang trọng, quý phái, lịch sự, yên ngồi êm và rộng, dáng ngồi thẳng lưng, chỗ để chân thoải mái ko lo bị bắn bẩn ngày mưa, cốp xe rộng, bình xăng 7,5 lít (xe đi bốc từ 20-60km/h rồi tăng từ từ, đợt gần đây mình đi từ nhà -> tp.TB, đi một mình xe vẫn đạt xít xoát 100km/h ở đường bằng phẳng, đi ga đều tay thấy ăn 4 lít xăng/ 120km. Còn đi làm nội thành 9-10km/lần x 2 lần đi và về x 5-6 ngày thì 1 tuần đổ xăng tầm 5 lít)
  • Ăn xăng hơn so với các hãng khác.
  • Nếu phải sửa chữa, thay đồ thì đắt hơn hãng khác, đi lành thì chỉ đổ xăng, thay dầu, bugi, ắc quy.
  • Yên zin ngồi hơi cao so với nữ.
  • Trọng lượng xe hơi nặng so với nữ.
  • Phần hộc để đồ phía trước bị kẹt cứng (vì ko mấy khi dùng).
  • Lốp zin trước mòn, lốp sau đã thay.
  • Giảm sóc trước hơi kém.
  • Cần đạp nổ bị kẹt cứng (vì chưa đạp dùng quá 10 lần).
* Ngoài những vấn đề nêu trên, xe nhà mình vẫn dùng đi làm, đi chơi, đi xa (chở đôi, chở gia đình) yên tâm!
+ Những anh/chị/bạn/người lạ ơi mà quan tâm chấp nhận những ưu, nhược và lỗi của e nó thì giá mình để 18 triệu. Số đt, sms, zalo: 0943.472.bốn bốn bốn (Đống Đa, HN). Xin cảm ơn!
Xe tôi 2010, chạy tới giờ vẫn êm. Mỗi cái côn sau thì hơi tốn, dầu chạy molly. Không thấy các vấn đề trên vì bảo dưỡng thường xuyên. Nháy đề là nổ, đạp là nổ. Xăng khi giải quyết được : côn, gió, lốp, máy. Đẹp là 3.5 / 100km, đường thành phố tầm 4 / 100km .
 
Bài viết hay chi tiết, chứng to bạn sử dụng và am hiểu rõ về xe. Về giá thì thợ nhập vào chắc khoảng 6-7tr, người dùng mua tầm 8-9tr, thợ bán ra tầm 12-13 triệu, xe 2011 tức đã 13 năm mua về được đúng cái dáng ngồi thẳng như bạn nói còn lại là không gì cả ngoài 4 lít/100 cây, đồ thay đắt, dắt thì nặng, leo lề khó, dễ ngã khi phanh gấp vì bánh nhỏ không có ABS. Người chịu khó bảo dưỡng còn đỡ, nghèo nghèo thích oai mua xe thể hiện mà túi ít tiền không chăm sẽ nhanh đổ bệnh, sáng ra trong tầng hầm đạp nát người xe không nổ được, lúc đó sẽ không còn oai phong nữa. Nói chung vespa trên 10 năm thì mua phải am hiểu kỹ thuật, chịu được tốt kém khi bảo dưỡng sửa chữa, vui với hàng chục nhược điểm của cái đời xe không có FI này. Nó chúng là 1 dạng đầu tư mạo hiểm, thành quả nhận được ít, rủi ro nhiều, phải rất can đảm.
Cũng hiểu hoàn cảnh thớt, nhà trước cũng phải bán con LX của chị. Mệt mỏi với bọn này lắm.
 
trước mua con LX hủi có 2 củ rưỡi, nhưng chắc chắn hủi hơn của bạn, đúng là cái dòng hay lỗi lầm này thì ông nào làm thợ sửa xe lấy còn biết bệnh chứ người dùng đi chắc chết :LOL:
 
Back
Top