choioichay
Junior Member
Nhà mình muốn bán xe chính chủ của chị, Vespa Lx 125cc nhập khẩu Ý, đăng kí 01/03/2011, đi ít 39.486km, đủ 2 chìa gốc + giấy đk, màu trắng tinh khôi, yên xe màu xanh dương, hình thức nhìn còn khá (sexy), sước sơn nhẹ theo năm tháng, dán nilong toàn xe (bóc ra dán mới chắc xe đẹp hơn).
* Một vài ưu, nhược điểm và lỗi sau: Được thay dầu nhớt đúng 2000km/ lần theo quy định, tháng 10/2021 đã sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng Piaggio, xe đi đầm chắc chắn, bẻ lái trơn chu, nổ máy đều, phanh trước sau ăn, đèn đóm sáng nét, mới đầu tiếng máy kêu to sau êm dần (đó là nét bản sắc đặc trưng dòng Piaggio Vespa), dùng đều hàng ngày thì nổ máy nhẹ nhàng và chỉ cần đổ xăng, còn ko dùng vài tháng thì phải kích điện bình ắc quy; kiểu dáng sang trọng, quý phái, lịch sự, yên ngồi êm và rộng, dáng ngồi thẳng lưng, chỗ để chân thoải mái ko lo bị bắn bẩn ngày mưa, cốp xe rộng, bình xăng 7,5 lít (xe đi bốc từ 20-60km/h rồi tăng từ từ, đợt gần đây mình đi từ nhà -> tp.TB, đi một mình xe vẫn đạt xít xoát 100km/h ở đường bằng phẳng, đi ga đều tay thấy ăn 4 lít xăng/ 120km. Còn đi làm nội thành 9-10km/lần x 2 lần đi và về x 5-6 ngày thì 1 tuần đổ xăng tầm 5 lít)
+ Những anh/chị/bạn/người lạ ơi mà quan tâm chấp nhận những ưu, nhược và lỗi của e nó thì giá mình để 18 triệu. Số đt, sms, zalo: 0943.472.bốn bốn bốn (Đống Đa, HN). Xin cảm ơn!
* Một vài ưu, nhược điểm và lỗi sau: Được thay dầu nhớt đúng 2000km/ lần theo quy định, tháng 10/2021 đã sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng Piaggio, xe đi đầm chắc chắn, bẻ lái trơn chu, nổ máy đều, phanh trước sau ăn, đèn đóm sáng nét, mới đầu tiếng máy kêu to sau êm dần (đó là nét bản sắc đặc trưng dòng Piaggio Vespa), dùng đều hàng ngày thì nổ máy nhẹ nhàng và chỉ cần đổ xăng, còn ko dùng vài tháng thì phải kích điện bình ắc quy; kiểu dáng sang trọng, quý phái, lịch sự, yên ngồi êm và rộng, dáng ngồi thẳng lưng, chỗ để chân thoải mái ko lo bị bắn bẩn ngày mưa, cốp xe rộng, bình xăng 7,5 lít (xe đi bốc từ 20-60km/h rồi tăng từ từ, đợt gần đây mình đi từ nhà -> tp.TB, đi một mình xe vẫn đạt xít xoát 100km/h ở đường bằng phẳng, đi ga đều tay thấy ăn 4 lít xăng/ 120km. Còn đi làm nội thành 9-10km/lần x 2 lần đi và về x 5-6 ngày thì 1 tuần đổ xăng tầm 5 lít)
- Ăn xăng hơn so với các hãng khác.
- Nếu phải sửa chữa, thay đồ thì đắt hơn hãng khác, đi lành thì chỉ đổ xăng, thay dầu, bugi, ắc quy.
- Yên zin ngồi hơi cao so với nữ.
- Trọng lượng xe hơi nặng so với nữ.
- Phần hộc để đồ phía trước bị kẹt cứng (vì ko mấy khi dùng).
- Lốp zin trước mòn, lốp sau đã thay.
- Giảm sóc trước hơi kém.
- Cần đạp nổ bị kẹt cứng (vì chưa đạp dùng quá 10 lần).
+ Những anh/chị/bạn/người lạ ơi mà quan tâm chấp nhận những ưu, nhược và lỗi của e nó thì giá mình để 18 triệu. Số đt, sms, zalo: 0943.472.bốn bốn bốn (Đống Đa, HN). Xin cảm ơn!