TQ băng keo chống thấm Thbond có tốt không

keodanthbond

Junior Member
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại băng keo chống thấm với quảng cáo thần thánh siêu dính. Tuy nhiên trên thực tế đã có nhiều video cho thấy các loại băng keo chống thấm có độ keo càng nhão dễ bám dính thì lại có độ bền rất thấp. Vì sao lại rất thấp ? Keo có độ lỏng cao rất dễ dính nhưng đặc điểm đó chính là khả năng chịu lực không cao cùng với đó là khả năng chịu nhiệt thấp khi dán ngoài trời. Sau một thời gian ngắn keo sẽ bị nhiệt độ làm cho keo chảy nhão và không còn khả năng chống thấm nữa.
Băng keo chống thấm THbond khác gì các loại băng keo chống thấm giá rẻ khác?
Với khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau tuy nhiên lớp keo do THbond sản xuất có khả năng chịu nhiệt cao và sau khi bám trên bề mặt vật liệu cần dán sẽ không bị chảy nhão và mất khả năng bám dính. Băng keo chống thấp có giá cao hơn các loại băng keo chống thấm trên thị trường bởi được sản xuất đủ tiêu chuẩn về độ dày của keo, chất lượng keo cũng như chất lượng lớp bạc bao phủ. Băng keo chống thấm THbond được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi THbond Việt Nam.
Băng keo chống thấm được sử dụng thế nào?
Việc chống thấm là rất quan trọng trong các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng. Việc sử dụng băng keo chống thấm giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng và đồng thời đảm bảo được chất lượng ngay tức thì. Băng keo chống thấm THbond có thể sử dụng được trên nhiều loại vật liệu , vị trí khác nhau như: bê tông, trần, mái tôn....
 
Back
Top