Bao giờ lấy chồng???

Tôi thấy nhiều người khó chịu việc bị hỏi kiểu đấy nhỉ :big_smile: .
Tôi thì thấy nó bình thường lắm, kiểu người ta lắm khi không biết phải bắt chuyện thế nào nên hỏi đại bạn 1 chủ đề để có cái nói thôi mà :confuse:.
- Với gia đình nếu bị nhắc nhiều thì tôi sẽ nghiêm túc, nói chậm và rõ ràng kiểu như :
"Con nói thật với bố mẹ là thế này. Con gái không phải là con không quen ai, và con cũng không có ý định là sẽ ở một mình. Con chắc chắn sẽ lấy vợ . Nhưng việc kết hôn không phải là chuyện đơn giản. Có những người mình tưởng là ok, nhưng sau 1 thời gian thì không phải như vậy nên con cũng không đưa về ra mắt. Chuyện này muốn nhanh cũng không được nên bố mẹ đừng có giục, giục chỉ làm hỏng chuyện thôi " :matrix:
- Với hàng xóm tôi sẽ cợt nhả kiểu:
"Dạ cháu chưa tìm được ai quán xuyến việc nhà (hoặc nấu ăn ngon hay gì đó là ưu điểm của người ta) tốt như cô nên cháu vẫn chưa chốt được ạ. Cô cứ để dành tiền đi đám cưới cháu nhé, hôm đó phải mừng 1tr chứ lại" :embarrassed:
Xong hỏi lại người ta 1 câu nào đó về chủ đề khác là được.
Chứ tôi thấy nhiều người dễ phản ứng thái quá, có khi ghi hận người hỏi thì kĩ năng giao tiếp có vẻ cần được xem lại nhỉ :burn_joss_stick:
 
Last edited:
Em năm nay 25t, đi làm tới tận 28 Tết, bữa nay mới bắt đầu được nghỉ nên em tranh thủ dọn dẹp nhà cửa luôn rồi đi mua sắm ít đồ. Bước chân ra đường là đập ngay vào mặt mấy câu hỏi kiểu như bao giờ lấy chồng? Tết này có dẫn người yêu về không? Con bé A học cùng nó lấy chồng đẻ con rồi đấy, con bé B nhà hàng xóm qua Tết nó cưới rồi đấy, con bé C sinh năm 2k2 nó dẫn người yêu về đấy. Ủa, liên quan tới em hả? Chuyện em lấy chồng liên quan tới mấy bà đó hả??? Hỏi 1,2 lần thì thôi em cố nhịn, chứ cứ nhìn thấy mặt em là hỏi, em muốn chửi lắm nhưng mà hàng xóm láng giềng, mình chửi lại bảo mình hỗn. Mà em nói thật không phải em ế, cũng không phải em kén chọn, em mới chia tay mối tình 3 năm nên thật sự chưa thể mở lòng với ai. Bố mẹ em cũng có nhắc khéo chứ không áp lực chuyện em phải đi lấy chồng. Các thím có cách gì giúp em xử mấy bà hàng xóm không?
lát rep thím.
 
Back
Top