thảo luận Bảo hành laptop tại mac24h

nhituyet1

Junior Member
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
 
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
dí thật mạnh vào bác ơi, quyền lợi của mình phải đòi cho đúng và đủ chứ
5gcj2yy.gif
 
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
Thinkpad hàng mới thường còn bảo hành hãng nhưng không ở VN nên họ hẹn 4-6 tuần là bao gồm cả thời gian gửi laptop sang bển bảo hành đó. Yếu tố khách quan là đúng thời gian tết nên có thể sẽ bị delay. Tuy nhiên tết hết rồi cứ phải gọi để push thôi.
BTW bảo hành đến 6 tuần thế họ không đưa máy khác dùng tạm à?
 
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
đến hẹn thì gọi thôi, ngại thì chat fanpage
 
Đúng là mua máy bảo hành chính hãng ở Vn, bảo hành tại nhà là ổn nhất, đắt hơn có gần 4 triệu mà thoải mái đầu óc.
 
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
Bác xong vụ bảo hành này review cho mọi người dịch vụ hậu mãi bên này nhé 😁
 
Đúng là mua máy bảo hành chính hãng ở Vn, bảo hành tại nhà là ổn nhất, đắt hơn có gần 4 triệu mà thoải mái đầu óc.
4tr chắc con hàng đời cũ outdate. Cứ ngó mấy con legion slim 5 hay legion pro 5 2023 bản tq và vn lệch bao nhiêu, 13-15tr.
Chưa kể là chính hãng ít model, tìm thử bản amd của đám thinkbook hay legion pro 5 2023 bản ryzen 9 7945hx hàng chính hãng hộ cái.
Hàng xách tay nó tồn tại là có lí do của nó. Cứ bô bô chính hãng cho khỏe mà chả hiểu chính hãng vn nó chán ra sao.
Đám workstation như dell precision, thinkpad P1 tìm chính hãng nổi không.
 
Em có con thinkpad P mua ở mac24h, mua tầm dc 1 tháng thì bị lỗi khi máy đang bật thì sạc không vô, tắt máy đi thì được, Đem lên mac24h thì được nhận máy và hẹn bảo hành từ 4-6 tuần, nay đã tới hạn 6 tuần, em biết là đầu năm gọi điện hỏi hay hối cũng kỳ, mong mọi người tư vấn giúp em cách giải quyết thỏa đáng
ủa chủ thớt bảo hành được chưa hay bị thủ tiêu rồi :v
 
Mình đã bảo hành và lấy được máy về rồi, Lúc mình đăng bài lên đây hỏi thì mình chưa gọi cửa hàng, lúc mình gọi thì họ nói là đã gọi anh trước tết lên lấy máy về rồi. ( mình cam kết là cửa hàng không gọi cho mình vì mình trực chờ sdt lạ gọi tới suốt ấy mà ) Mình cũng nói là a chẳng nhận được cuộc gọi nào, xong ngày hôm sau mình lên lấy máy test qua loa chút rồi ra khỏi cửa hàng. Về đến nhà sau 1 2 tuần sử dụng mình lại gặp lỗi i chang, lên mạng từ mày mò vì mình đoán đây chỉ là một phần mềm hay nội tại gì đó của thinkpad gây ra, may mắn mình tìm được cách giải quyết ở đây https ://www.youtube.com/watch?v=jQOLYNItu2k&t=40s . Dù sao cũng ko thích thái độ làm việc ở đây lắm
 
Mình có mua dell precision 5540 service tag: BCXZK63 tại MAC24H. Mọi người đừng ham rẻ mà dính bẫy. Mua mua máy outlet 100% chưa sử dụng thì pin còn 73k/97k. Mua chưa được bao lâu thì sọc màn hình. Gửi bảo hành thì phải gửi ra Hà Nội, nhưng chi nhánh chính là ở TPHCM nhưng chuyển ra chi nhánh nhỏ ở Hà Nội sửa. Bảo hành xong mình đành ngậm ngùi trả máy và mất 5 triệu vì ko còn yên tâm để tiếp tục sử dụng. Chất lượng máy quá kém!
IMG_3018.JPG
 

Thread statistics

Created
nhituyet1,
Last reply from
tamdoan7147,
Replies
17
Views
2,181
Back
Top