thắc mắc Bảo hành nguồn Cooler Master

winter16

Senior Member
Chào các bác!
Sau sự cố ở thớt này , đem ra tiệm check chán chê thì kết luận do con nguồn ko đủ tải. Ngân sách có hạn nên xách con Infinity Eco 650w về cắm chơi tạm, giờ đến lượt vác em CM MWE 550w đi bảo hành
Tem bảo hành như hình
1710228373909.png
Phong Vũ thì yêu cầu SĐT mua hàng hoặc mã đơn hàng.
Từ bác bán cho em thì khuyên em nên gửi cho An Phú, nhưng gọi thì An Phú báo là đã hết bảo hành nên ko nhận.
check theo SN trên sản phẩm thì còn bảo hành đến 2025
Tem bảo hành như hình
1710228558498.png
Các bác cho em hỏi là em nên gửi đi đâu để được bảo hành ạ?

Update:
Ngày 30/3 nhận được nguồn trả bảo hành.
Cảm thấy nghi ngờ vì chỉ thấy lột bỏ tem PV dán đè, còn tem void vẫn còn nguyên, nhưng test thử máy cty 1 buổi thì vẫn sài đc (ko VGA), nên mạo phạm treo bán ở thớt này
Spoiler
Xong hôm nay có 1 bác inbox hỏi để mua thì mình cũng sợ là gửi đi mà lỗi thì phiền nên đem về cắm máy mình để test, mà bác nào sài case gaming cũng biết là việc tháo lắp nguồn khá phiền phức
Hình ảnh lắp máy và chạy thử. Vào game đc đúng 3p thì bụp...lỗi y như cũ.
Spoiler

Vậy bây giờ theo các bác em nên làm gì tiếp theo???
Cố đấm ăn xôi khiếu nại bên bảo hành hay đem đi bán xác????
Update chiều 03/4/2024
Sau bài đăng trên group Drama Gaming thì bên CM có liên hệ để xử lý và báo mình gửi thêm 1 lần nữa để test lại
Chắc thôi mai chịu khó gửi phát xem thế nào, con nguồn ko đáng bao nhiu nhưng bực mình vì tốn công quá
Update sáng 04/04/2024
Sáng nay bên AP goi lại, và đổ do dàn máy của mình công suất cao, con nguồn đó mới thì vô tư nhưng vì cũng cũ rồi nên ko gánh nổi dàn đó.
Vì chiều 03/4 bên đại diện hãng CM đã liên hệ và nói mình gửi về bên hãng nên mình cứ gửi về hãng, cũng có báo lại với bên phòng bảo hành AP là đã gửi về đơn vị khác.
Tiếp tục chờ tiếp.
Bảo hành xong đợt này bác nào còn có gan dám mua thì e bán lại cắm máy văn phòng nhé :D
 
Last edited:
Năm ngoái t cũng bị 1 cái, nhưng trên nguồn dán tem bh an phú, có ngày tháng luôn. Nên đem lên đổi mới được, mà phải chờ cả tuần.

Gửi từ Ip3 bằng vozFApp
 
bọn pv đòi hỏi vậy thì bóc mẹ cái tem pv ra, bh 60 tháng thì tem 2020 chắc vẫn còn bh đấy ghét nhất mấy thằng bán hàng dán đè tem kiểu này
 
bọn pv đòi hỏi vậy thì bóc mẹ cái tem pv ra, bh 60 tháng thì tem 2020 chắc vẫn còn bh đấy ghét nhất mấy thằng bán hàng dán đè tem kiểu này
Hợp lý, dưới tem pv sẽ có ngày tháng bh của ap!
 
Nhìn tem của ap năm 2020 đáng lý ra là còn bảo hành chứ nhỉ. Các khó của đồ mua đi bán lại qua nhiều người thì khó biết thông tin người mua hàng chính xác để bh khi được yêu cầu
 
Năm ngoái t cũng bị 1 cái, nhưng trên nguồn dán tem bh an phú, có ngày tháng luôn. Nên đem lên đổi mới được, mà phải chờ cả tuần.

Gửi từ Ip3 bằng vozFApp
Gọi bên An Phú thì bị nói là hết bảo hành, họ chỉ hỏi là MWE bronze 550w chứ ko hỏi V1 hay V2, vì V1 (cáp có bọc lưới) chỉ BH 36 tháng, còn V2 (cáp dẹt đen) sẽ đc BH 60 tháng,
mua đâu thì BH ở đó, PV đáng ra phải nhận rồi gửi cho hãng
Mua lại, và bác mình mua cũng thu lại của ngta nên sẽ ko có sđt và đơn hàng mua
vứt đi hoặc đi tìm thằng bán bắt đền nó chứ không hóa đơn,không sđt không bảo hành được đâu
Bác bán hàng cũng rất nhiệt tình hướng dẫn, cũng đi hỏi quanh hỗ trợ mình rồi. Vấn đề là nguồn của mình V2 (dựa vào SN, cáp dẹt đen chứ ko phải cáp nhiều màu bọc lưới) nhưng cái vỏ lại ko ghi là V2, nên mình cũng loay hoay mãi mới biết
Đây là vỏ của dòng V2 (được bảo hành 60 tháng)
1710400807998.png

1710400972381.png

Còn đây là V1 và mớ cáp đủ màu + bọc lưới
1710401032654.png
Còn đây là cục nguồn của mình, với vỏ V1 nhưng cáp và SN của V2
1710401088988.png

1710401122489.png

bọn pv đòi hỏi vậy thì bóc mẹ cái tem pv ra, bh 60 tháng thì tem 2020 chắc vẫn còn bh đấy ghét nhất mấy thằng bán hàng dán đè tem kiểu này
Có chơi với mấy ông bên bán linh kiện, họ kêu gửi PV thì chỉ có hành chứ ko có bảo hành, cũng thử liên hệ nhưng bị hành thật
Hợp lý, dưới tem pv sẽ có ngày tháng bh của ap!
Dán đè nên chỉ thấy trên tem mỗi NPP và năm mua thôi bác
Nhìn tem của ap năm 2020 đáng lý ra là còn bảo hành chứ nhỉ. Các khó của đồ mua đi bán lại qua nhiều người thì khó biết thông tin người mua hàng chính xác để bh khi được yêu cầu
Bên AP sau 3 cuộc gọi xác nhận đúng loại V2 thì đã đồng ý bảo hành và ko đòi hỏi gì về thông tin người mua hay đơn hàng gì cả.
Họ chỉ dặn ghi tên và sđt người gửi hàng để back hàng sau khi bảo hành xong.
Cơ mà vẫn thắc mắc là sao cục nguồn nó mang vỏ V1 mà lại là V2 thế ko biết nữa :byebye:
 
Last edited:
Mua của ai thì đưa sang bên đó chứ đừng nên mang sang nhà pp bạn ạ, đôi khi hàng tồn kho trong đơn vị bán lẻ bị trượt đi 1-2 tháng thì bên bán ra sẽ phải hoàn thành nghĩa vụ bảo hành đủ thời hạn cho bạn chứ, Chuyện bảo khách tự đi đến nhà pp để bảo hành là ông đại lý đang làm sai quy trình
 
Mua của ai thì đưa sang bên đó chứ đừng nên mang sang nhà pp bạn ạ, đôi khi hàng tồn kho trong đơn vị bán lẻ bị trượt đi 1-2 tháng thì bên bán ra sẽ phải hoàn thành nghĩa vụ bảo hành đủ thời hạn cho bạn chứ, Chuyện bảo khách tự đi đến nhà pp để bảo hành là ông đại lý đang làm sai quy trình
Trên Voz mua đi bán lại, 1 cái nguồn BH tới 60 tháng thì việc qua 3-4 đời chủ cũng ko có gì là lạ đâu bác.
 
Trên Voz mua đi bán lại, 1 cái nguồn BH tới 60 tháng thì việc qua 3-4 đời chủ cũng ko có gì là lạ đâu bác.
Cái đó là câu chuyện của anh em đi trade cũ thì nó là thường ngày, chứ doanh nghiệp bán hàng có lợi nhuận rồi thì cũng phải có trách nhiệm với sản phẩm do mình cung cấp chứ bác. Bị trượt date với nhà pp đâu có nghĩa là khách trượt date với đại lý đâu bác
 
Cái đó là câu chuyện của anh em đi trade cũ thì nó là thường ngày, chứ doanh nghiệp bán hàng có lợi nhuận rồi thì cũng phải có trách nhiệm với sản phẩm do mình cung cấp chứ bác. Bị trượt date với nhà pp đâu có nghĩa là khách trượt date với đại lý đâu bác
nói chung là lòng vòng các kiểu ko gửi đc PV nên liều gửi đến AP luôn, đc thì tốt ko đc coi như mất cục nguồn với tiền gửi :whistle:
 
Thôi dẫu sao bác đc npp xử lý cho là ngon rồi, nhưng theo quan điểm dân trong nghề thì đồ của mình bán mình sẽ phải chịu trách nhiệm
 
Update:
Ngày 30/3 nhận được nguồn trả bảo hành.
Cảm thấy nghi ngờ vì chỉ thấy lột bỏ tem PV dán đè, còn tem void vẫn còn nguyên, nhưng test thử máy cty 1 buổi thì vẫn sài đc (ko VGA), nên mạo phạm treo bán ở thớt này
tra bao hanh.jpg

1712126859849.png
Xong hôm nay có 1 bác inbox hỏi để mua thì mình cũng sợ là gửi đi mà lỗi thì phiền nên đem về cắm máy mình để test, mà bác nào sài case gaming cũng biết là việc tháo lắp nguồn khá phiền phức
Hình ảnh lắp máy và chạy thử. Vào game đc đúng 3p thì bụp...lỗi y như cũ.
z5311722776303_8e66c41586ac7e28a2aaf280d1cd51df.jpg

z5311448983285_eccf160ab06dcefccb53df9e8814c2a1.jpg

Vậy bây giờ theo các bác em nên làm gì tiếp theo???
Cố đấm ăn xôi khiếu nại bên bảo hành hay đem đi bán xác????
 
Update:
Ngày 30/3 nhận được nguồn trả bảo hành.
Cảm thấy nghi ngờ vì chỉ thấy lột bỏ tem PV dán đè, còn tem void vẫn còn nguyên, nhưng test thử máy cty 1 buổi thì vẫn sài đc (ko VGA), nên mạo phạm treo bán ở thớt này
Xong hôm nay có 1 bác inbox hỏi để mua thì mình cũng sợ là gửi đi mà lỗi thì phiền nên đem về cắm máy mình để test, mà bác nào sài case gaming cũng biết là việc tháo lắp nguồn khá phiền phức
Hình ảnh lắp máy và chạy thử. Vào game đc đúng 3p thì bụp...lỗi y như cũ.

Vậy bây giờ theo các bác em nên làm gì tiếp theo???
Cố đấm ăn xôi khiếu nại bên bảo hành hay đem đi bán xác????
Vứt đi cho nhẹ người fency, nguồn tầm tier đấy giá trị chả bao nhiêu, lại mua cũ của người khác, không có hóa đơn, chứng từ thì khó mà nói chuyện, còn con nguồn của fency có vỏ V1 mà dây của V2 thì bần nông nghe có mùi không ổn, khả năng là nguồn V2 cũ qua sửa chửa thợ nó đóng nhầm vỏ mới V1 :doubt:
 
Vứt đi cho nhẹ người fency, nguồn tầm tier đấy giá trị chả bao nhiêu, lại mua cũ của người khác, không có hóa đơn, chứng từ thì khó mà nói chuyện, còn con nguồn của fency có vỏ V1 mà dây của V2 thì bần nông nghe có mùi không ổn, khả năng là nguồn V2 cũ qua sửa chửa thợ nó đóng nhầm vỏ mới V1 :doubt:
vấn đề là ổng nhận làm gì rồi để y nguyên đó gửi trả cho ngta.
Thà từ chối luôn ngay từ đầu hoặc có vấn đề gì báo cho ngta 1 tiếng.
Mất công gửi đi gửi về chi zậy bác???
Em xác định là vứt, nhưng ngta báo vẫn nhận em mới gửi á chớ
 
Hơ, này lướt face thấy bài trong VN drama... Hóa ra vẫn xịt hả thớt ?
Yup, đc duyệt lên group đó khi nào ko biết.
Nói chung là ông thần AP nhận xong tháo cái tem PV đè lên rồi gửi trả :amazed:
Và nhiều ông cũng đã từng bị như mình, ái chà chà vui á
 
Last edited:
bữa tính mua psu CM 650 full range mà lướt đọc bài thớt trên fb, thấy ae dính quả sụt áp với bảo hành như cớt kiểu này hơi nhiều
uzQb2yt.png
lên sọp pi húp con tuf luôn yên tâm
Mv75GW3.gif
 
Back
Top