thảo luận Bảo hiểm do đá văng vỡ kính

hungbkdn

Đã tốn tiền
Chào các thím, tuần trước mình đang chạy xe trên đường QL51 thì bị cục đá văng vỡ kính phía lái
1704792586213.png

Mình gọi ngay hotline bảo hiểm báo sự cố thì bảo hiểm báo đợi giám định viên gọi lại.
Giám định viên 1 gọi lại hỏi mình định sửa chữa ở đâu, mình bảo sửa ở đại lý Hyundai Đông SG Thủ Đức, thì bảo khi nào a về tới đại lý gọi lại tổng đài.
Mình về tới đại lý gọi tổng đài thì tổng đài báo sẽ có giám định viên gọi lại. Sau đó GĐV 2 hỏi mình sửa xe ở đâu, mình nói sửa ở đại lý Hyundai, thì GĐV 2 nói ko phụ trách bên đó, cho số đt GĐV 3 để mình gọi.
Mình gọi GĐV 3 thì GĐV 3 lại nói GĐV 4 mới là người phụ trách chỗ đại lý Hyundai Đông SG :oops:
Mình tiếp tục gọi GĐV 4, thì ok làm thủ tục thay kính thôi, chỉ bồi thường kính chứ ko bồi thường phim cách nhiệt.
Mình ok để xe lại đại lý để thay kính rồi về nhà. 2 tiếng sau bên đại lý nói cái cơ cấu nâng hạ kính hư rồi phải thay luôn.
1704793362402.png

Mình gọi cho GĐV 4 thì đc trả lời là cái này hư do mảnh kính rơi vào mà bấm kính lên xuống nên nó hư, do lỗi của khách hàng nên ko đồng ý bồi thường.
Mình gọi lại tổng đài trình bày sự việc thì tổng đài nói sẽ có nhân viên BH khác gọi lại mình.
Sau đó GĐV 5 gọi lại mình, đề xuất chia 5/5, bồi thường 1 nửa. Mình ok cho lẹ chứ phiền phức quá.
Thiệt hại: 500k phí bảo hiểm, 1tr8 phim cách nhiệt, 700k cơ cấu nâng hạ. Tổng 3 củ.
BH Bảo Việt nhé các thím.
 
S bác đến hyundai rồi k nhờ cvdv nó gọi bên bh cho nhanh, khéo chỉ mất ít tiền cf.

Chỗ nào có nhân viên bảo hiểm ngồi hàng ngày cơ, chứ bình thường phải hẹn thời gian.

Còn cái nâng hạ kính thì đúng là lỗi người dùng thật, nhưng bạn có thể cãi thành 2 vụ chứ không phải 50-50 vụ đó. Nghĩa là miễn thường 2 vụ thành 1 triệu.
 
Chỗ nào có nhân viên bảo hiểm ngồi hàng ngày cơ, chứ bình thường phải hẹn thời gian.

Còn cái nâng hạ kính thì đúng là lỗi người dùng thật, nhưng bạn có thể cãi thành 2 vụ chứ không phải 50-50 vụ đó. Nghĩa là miễn thường 2 vụ thành 1 triệu.

ủa sao lạ vậy? Mua bảo hiểm là để cover cho lỗi của mình cơ mà :angry:
 
Chỗ nào có nhân viên bảo hiểm ngồi hàng ngày cơ, chứ bình thường phải hẹn thời gian.

Còn cái nâng hạ kính thì đúng là lỗi người dùng thật, nhưng bạn có thể cãi thành 2 vụ chứ không phải 50-50 vụ đó. Nghĩa là miễn thường 2 vụ thành 1 triệu.
Lỗi người dùng thì bh mới chi trả chứ? Còn người khác gây cho mình bh mới không trả mà nhỉ?
 
Tôi cũng đang thắc mắc như a
zQU2cJa.png

ủa sao lạ vậy? Mua bảo hiểm là để cover cho lỗi của mình cơ mà :angry:

Cái vụ hư gạt kính có thể bên bảo hiểm quy cho lỗi sử dụng của người dùng gây hư hỏng phụ tùng. Ví dụ bạn mở đèn quên tắt, làm kiệt bình acquy thì cái này nằm trong phạm vi sử dụng sai cách, kể cả bảo hành cũng không được, nói gì tới bảo hiểm.

Tuy nhiên vụ này mà cứng thì chủ thread có thể cãi thành 2 vụ, chỉ mất tổng cộng 1 triệu tiền miễn thường thôi, dù gì thì giá trị đền bù cũng nhỏ hơn giá trị bảo hiểm.
 
Chỗ nào có nhân viên bảo hiểm ngồi hàng ngày cơ, chứ bình thường phải hẹn thời gian.

Còn cái nâng hạ kính thì đúng là lỗi người dùng thật, nhưng bạn có thể cãi thành 2 vụ chứ không phải 50-50 vụ đó. Nghĩa là miễn thường 2 vụ thành 1 triệu.
có thể đỡ hơn đc 200k thôi, giá cũng gần như nhau mà fen,
 
Cái vụ hư gạt kính có thể bên bảo hiểm quy cho lỗi sử dụng của người dùng gây hư hỏng phụ tùng. Ví dụ bạn mở đèn quên tắt, làm kiệt bình acquy thì cái này nằm trong phạm vi sử dụng sai cách, kể cả bảo hành cũng không được, nói gì tới bảo hiểm.

Tuy nhiên vụ này mà cứng thì chủ thread có thể cãi thành 2 vụ, chỉ mất tổng cộng 1 triệu tiền miễn thường thôi, dù gì thì giá trị đền bù cũng nhỏ hơn giá trị bảo hiểm.
Cũng do đợt này bận việc quá ngại lằng nhằng với ko có xe đi nữa thím. Chứ có thời gian thì tôi cãi tới cùng với bọn nó.
 
3tr thì trong đó đã bao gồm 1.8tr tiền phim cách nhiệt. cái phim cách nhiệt này phải tự trả tiền. Vậy là sửa hết 500k tiền phí bảo hiểm và 700k tiền 1 nửa hệ thống nâng hạ ông thớt còn kêu ca cái gì nữa
 
Back
Top