[BẠO LỰC GIA ĐÌNH] Mình cần xin tư vấn ạ.

1. Mua 1 chai rượu
2. Pha cồn vào rượu
3. Để chai rượu trong nhà cho ổng thấy
4. Ổng sẽ lấy uống
5. Profit ??
 
quan trọng nhất là bà chị, bao năm nay bị đánh quen mùi rồi ko phản kháng được

không tự thương bản thân mình, không thương con mình, thì người ngoài giúp được gì ???

bị chồng say về đánh cái là xông lên vừa cào vừa cấu vừa cầm bát đĩa dao kéo ghế gộc bất cứ thứ gì trong tay phang lại, điên lên với thằng chồng, nó điên thì bả phải điên gấp đôi.

xong nó cầm dao chém chồng, dĩ nhiên là dao cùn thôi, chỉ chém không đâm cũng chỉ xước xát vài nhát. Hàng xóm láng giềng ra xì xào, công an xuống giải hòa cũng toàn chửi thằng chồng nát.

xong mấy lần như vậy tự nhiên chồng nó dịu dàng lắm.
 
Cảm ơn bạn. Mỗi người mỗi suy nghĩ. Nên là bạn cho mình hèn cũng được, miễn là nhà mình chưa có ai bị giết.
nó đéo dám đâu, hung với vợ con, tốt tính với người ngoài, ôi dồi, thể loại này, lạ gì nữa, ra đường gặp giang hồ nó ho 1 cái là đái mẹ trong quần cũng nên, qua nhà chị, kêu ra quán cf nói chuyện, dặn thằng giang hồ ngoài đó đi, nói tiếng 1 không nghe thì cho nó cái chai, chỉ phạt hành chính thôi, ko sao đâu
 
Ở chung nhà thì ăn uống chung, như vậy ĐẦU ĐỘC lâu dài là dễ nhất rồi, kiếm loại nào phá gan phá thận ấy. Tầm 1 năm hơn là toi
 
Nhà mình thì kiểu khắc khẩu nhau, nên là nhiều hiểu lầm lắm. Ko ai chịu nhường ai, hình ảnh bên ngoài chị mình là gia đình êm âm, có trai có gái. mà đâu biết được là tối 9-10h đóng cửa là làm gì đâu. Mất dạy 1 cái là ông đó giữ hình ảnh thân thiện khi nói chuyện với người ngoài. Mình biết nên cản lúc nào hay lúc đó chứ mình ko thể ở nhà chị mãi được. Nên là mình mới nói chị quay phim chụp hình lại làm bằng chứng.
những kẻ tiểu nhân, đê hèn, ngụy quân tử rác rưởi thế này ko thể giáo huấn và giác ngộ, vậy nên bạo lực chỉ có thể giải quyết bằng bạo lực.
 
Ở địa phương mà sợ cái thằng ở nơi khác tới à ? Không có bạn bè gì quen giang hồ hả , dạng đó nhờ người hù cho mấy phát rồi giả gây lộn xộn kêu CA tới gô cổ . Còn mà nó dữ quá thì ... :go:
kiểu chó điên thì hơi căng. Nếu tẩn nó vớ vẩn mình đi tù. Éo biết phải làm gì luôn.
 
chỉ cho này, thuê 1 thằng dàn cảnh nện cho thằng đó 1 trận. Cứ lần nào đánh vợ con là thuê giang hồ phết cho nó cho nó chừa.
 
Nếu là tôi, tôi sẽ phế võ công của thằng đó để nó không còn khả năng trả thù. Cách phế thuê giang hồ phế 1 chân của nó, nó sẽ ko còn khả năng đánh phá bất cứ ai. Nhẹ nhàng kín đáo là được. Phế võ công là cách duy nhất để kẻ thù không đáp trả ta được nữa
 
Nếu là tôi, tôi sẽ phế võ công của thằng đó để nó không còn khả năng trả thù. Cách phế thuê giang hồ phế 1 chân của nó, nó sẽ ko còn khả năng đánh phá bất cứ ai. Nhẹ nhàng kín đáo là được. Phế võ công là cách duy nhất để kẻ thù không đáp trả ta được nữa
Xem phim ít thôi,
Trường hợp này tôi gặp nhiều. Với cái kiểu mạt hạng đánh vợ này thì cứ xỉn vào nó đánh là mình đánh luôn, làm vài lần là tởn. Trên tôi có nhà nó trói vào đánh, có dữ cở nào thì cũng nằm im mà ăn đòn thôi.
 
Phải xem thằng kia là người thế nào . Nếu mà tính nó điên điên chập mạnh thì khuyên thật chị bạn nên bỏ xứ đi làm nơi khác ,kẻo nó ăn k được thì đạp đổ :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lời khuyên là không phải việc của ông
Bà chị đủ chân đủ tay, còn bố mẹ thì phải là người chịu đứng lên giải quyết luôn. Ông đứng ra giải quyết thay xong rồi câu chuyện không theo ý họ thì ông là người đầu tiên ăn đòn.
Tóm lại, giáo dục lại về hạnh phúc gia đình cho bà chị, để bà ấy sáng ra mà mở mồm xin ông giúp hoặc nhờ chính quyền thì làm tiếp không thì thôi.
Nhân vật chính chưa mở cái đầu ra thì 10 nhân vật phụ càng chỉ gây rối thêm
 
Lắp cái cam quay lại cảnh bạo hành. Rủ thêm 4 ông anh rể sang đánh cho nó 1 trận nữa, Và mỗi lần nó dở chân tay lại đánh cho nó 1 trận đau hơn trận trước.
 
Chị ruột mình và 2 đứa cháu, bị chồng bạo hành. Nên mình cần lời khuyên từ mấy thím cách để xử lý việc này như thế nào.
Gia cảnh nhà mình
Nhà mình có 5 chị và mình, con trai út. Vì mỗi chị mỗi tính, rồi hiểu lầm các kiểu, nên là giữa các chị và ba mẹ mình cũng có rạn nứt ít nhiều.
Chị bị bạo hành là chị thứ 4, có 2 đứa con (1 trai lớp 7, 1 gái lớp 4), sống bên cạnh nhà ba mẹ. Vì ông chồng ở rể (Ông người miền ngoài) đã lâu, 2 vợ chồng cũng hay gây gỗ nên lại mặc nhiên coi chuyện bạo hành là chuyện bình thường. Mà mình thì cay ông chồng xưa giờ rồi, tính làm một cú để đuổi ông đi.
Tình trạng hiện giờ của nhà chị mình
Trên giấy tờ thì 2 vợ chồng đã ly dị rồi, cu ở với ba, con bé ở với mẹ. Nhưng 2 người vẫn sống với nhau, có lẽ vì chị mình phải chịu đựng sợ ảnh hưởng đến con với gia đình. Ông chồng thì như người điên, cứ nhậu về đánh đập vợ với con cái. Trong khi rất tốt, cực kỳ tốt với người ngoài. Mình sợ cứ ở lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của 2 đứa nhỏ. Nhưng không biết làm cách nào vì ông cứ ở lỳ trong nhà, ông nói đi thì đưa ông 1 tỷ, ông để lại cái nhà. mà mình sợ nữa là ông nổi điên lên lại giết cả nhà chị mất, tâm lý ông không bình thường.
Hướng giải quyết của mình
Mình đang tính giải pháp là quay lại những lúc ông bạo hành, làm bằng chứng để cho cu con trai về với mẹ, sau đó thì dọn chuyển đi nơi khác. Nhưng mà mình cũng lo vì ông này rất điên, nhà ba mẹ mình lại ở ngay cạnh, ông có thể xách dao qua giế.t cả nhà lúc nào không hay. Còn đuổi ông đi thì không biết làm cách nào. Mình không thể nói lý với người điên.
Nhờ mấy thím giờ mình phải giải quyết như nào là ổn thoả
Dưới đây là toàn bộ đoạn chat chị mình nhắn với mình

Update
Mấy thím cứ cmt, mình đọc hết để tổng hợp. Hiện giờ phương án mình như này

1. Kiện ra toà, để mấy đứa nhỏ chọn chị mình. Trên 7 tuổi có thể trẻ tự quyết định ở với bố hoặc mẹ.
2. Bán nhà, chia đôi tài sản, về nhà ba mẹ ở hoặc quậy quá thì thuê chỗ xa để tránh làm phiền. Chị mình làm xa cách nhà tầm 7km, chắc thuê trọ chỗ đó đỡ.
quan trọng nhất là phải báo cơ quan chính quyền mỗi khi bị bạo hành :) Không có căn cứ bạo lực thì Tòa nó không có chuyện giao 2 con cho 1 người đâu nên đừng tự tin vụ đó quá
 
Back
Top