Netzone
Đã tốn tiền
Tks bácLặn sâu quá. Úp sọt. lênnnnn
View attachment 754406
Bên đó vừa vào rep bài tìm màn của e kìa
Tks bácLặn sâu quá. Úp sọt. lênnnnn
View attachment 754406
bảo hành 1 tháng để làm gì nhỉ?Chưa biết đúng sai thế nào, nhưng thấy bác bán cũng có phải ko có lý đâu. Thứ nhất ng của bạn (ship do bạn thuê sang check và nhận hàng mang về) có KT hàng. Nếu đã có KT thì việc màn ko chất lượng như kiểu: thâm, nám, sập, dính nút... hoàn toàn có thể xác định được ngay lúc nhận hàng, chả lý nào kt xong, nhận hàng và chuyển về tới tay bạn mà lại ra đc vấn đề như thế được.
Chưa biết đúng sai thế nào, nhưng thấy bác bán cũng có phải ko có lý đâu. Thứ nhất ng của bạn (ship do bạn thuê sang check và nhận hàng mang về) có KT hàng. Nếu đã có KT thì việc màn ko chất lượng như kiểu: thâm, nám, sập, dính nút... hoàn toàn có thể xác định được ngay lúc nhận hàng, chả lý nào kt xong, nhận hàng và chuyển về tới tay bạn mà lại ra đc vấn đề như thế được.
1) Bảo hành 1 tháng để làm gì? Bác có hiểu câu kinh điển nhất của BH mà hầu như BH nào cũng có là gì ko? "Chỉ bảo hành lỗi của nhà sx, không bảo hành lỗi của người sử dụng". Đương nhiên rồi, ông mua về ông làm hỏng rồi bê đi bảo hành thì nó bán nhà à.bảo hành 1 tháng để làm gì nhỉ?
với lại việc cắm màn cho lên hình trong vòng 5 10 giây chưa nói lên được điều gì.
bác thử thuê shipper grab, be, aha và thử nhờ họ test hàng kỹ thuật xem họ hỗ trợ đúng nghĩa hay ko?
Dạ ship thời vụ bác nhé, ko biết dùng máy tính luôn chứ đừng nói là thợ máy tínhông mua vô đây đính chính shipper của ông là Thợ hay là shipper chỉ chuyên vận chuyển
1) Bảo hành 1 tháng để làm gì? Bác có hiểu câu kinh điển nhất của BH mà hầu như BH nào cũng có là gì ko? "Chỉ bảo hành lỗi của nhà sx, không bảo hành lỗi của người sử dụng". Đương nhiên rồi, ông mua về ông làm hỏng rồi bê đi bảo hành thì nó bán nhà à.
2) "Việc cắm màn cho lên hình trong vòng 5 10 giây chưa nói lên được điều gì". Đây là lỗi của thg bán chăng??? Họ cho KT cơ mà, nếu họ ko cho KT thì có thể nói là do họ, đằng này họ cho KT cơ mà. Đâu có thể KT rồi về kêu "do kt đc có vài giây bọ nên éo tính là kt đc".
3) Và Cuối cùng bác lại bảo do bên vận chuyển shipper grab, be, aha.. Cái này cũng ko phải do thằng bán cũng vẫn là do từ bên mua mà ra.
TÚM LẠI: Mình ko có ý bênh bên nào, thấy sao thì nói vậy. Trong Voz này ng bán có, ng mua có và đa phần những AE trong đây cũng đều là nx ng "nghề" chút chút về nx món đồ công nghệ rồi. Thêm vào đó nx sản phẩm trong đây anh em buôn bán và giao lưu đa phần là hàng đã qua sử dụng, mặc dù hàng mới cũng có nhưng chủ yếu hàng đã qua sử dụng chiếm số lượng hơn. Do vậy tốt nhất mua thì nên tự check, còn lại là éo nên tin bố con thằng nào hết.
Tks b, e chỉ nghĩ đơn giản:1) Bảo hành 1 tháng để làm gì? Bác có hiểu câu kinh điển nhất của BH mà hầu như BH nào cũng có là gì ko? "Chỉ bảo hành lỗi của nhà sx, không bảo hành lỗi của người sử dụng". Đương nhiên rồi, ông mua về ông làm hỏng rồi bê đi bảo hành thì nó bán nhà à.
2) "Việc cắm màn cho lên hình trong vòng 5 10 giây chưa nói lên được điều gì". Đây là lỗi của thg bán chăng??? Họ cho KT cơ mà, nếu họ ko cho KT thì có thể nói là do họ, đằng này họ cho KT cơ mà. Đâu có thể KT rồi về kêu "do kt đc có vài giây bọ nên éo tính là kt đc".
3) Và Cuối cùng bác lại bảo do bên vận chuyển shipper grab, be, aha.. Cái này cũng ko phải do thằng bán cũng vẫn là do từ bên mua mà ra.
TÚM LẠI: Mình ko có ý bênh bên nào, thấy sao thì nói vậy. Trong Voz này ng bán có, ng mua có và đa phần những AE trong đây cũng đều là nx ng "nghề" chút chút về nx món đồ công nghệ rồi. Thêm vào đó nx sản phẩm trong đây anh em buôn bán và giao lưu đa phần là hàng đã qua sử dụng, mặc dù hàng mới cũng có nhưng chủ yếu hàng đã qua sử dụng chiếm số lượng hơn. Do vậy tốt nhất mua thì nên tự check, còn lại là éo nên tin bố con thằng nào hết.
5-10s nháy liên tọi ntn mà ko nói lên điều j vẫn nhận mình dân điện tử đó báclike câu "Do vậy tốt nhất mua thì nên tự check, còn lại là éo nên tin bố con thằng nào hết."
Chuẩn đấy, kinh nghiệm bao năm nằm vùng Voz rồi đó. Cho dù vật vã mấy thì vật vã chứ giờ riêng cái khoảng "Cọc trước tiền, Chuyển khoản trước, Nhờ check hộ, Yên tâm đê - AE thợ cả mà.....," ==> Tiễn luôn và ngay. Nói thật là mất lòng trc được lòng sau, thà rằng thế còn hơn đến lúc chả may đen đủi lại ngồi trách thân.like câu "Do vậy tốt nhất mua thì nên tự check, còn lại là éo nên tin bố con thằng nào hết."
Khổ vậy đấy b. Bt e tự thân vận động, mà dịch ko có giấy ra đg phải thuê ship đắt => nt test vs bọc cẩn thận giúp rồi vì ship sang lấy => vẫn vậy.Chuẩn đấy, kinh nghiệm bao năm nằm vùng Voz rồi đó. Cho dù vật vã mấy thì vật vã chứ giờ riêng cái khoảng "Cọc trước tiền, Chuyển khoản trước, Nhờ check hộ, Yên tâm đê - AE thợ cả mà.....," ==> Tiễn luôn và ngay. Nói thật là mất lòng trc được lòng sau, thà rằng thế còn hơn đến lúc chả may đen đủi lại ngồi trách thân.
E ko cần biết ok hay ko nhưng thái độ vs khách ntn hợp tình hợp lý ko và trách nhiệm BH là j khi đổ lỗi cho shipperbên này em thấy cũng ok mà , lỗi cái cứ mang sang đổi , trước ship cho con MSI RX 470 4g về cứ cài driver là sập . Cầm qua đổi luôn con khác ko cần phải SMS hay gì cả . với lại ông này tay cũng to . chuyên thu giàn nét