Báo Tây chọn Ninh Bình là địa điểm đáng đến nhất thế giới

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://zingnews.vn/bao-tay-chon-ninh-binh-la-dia-diem-dang-den-nhat-the-gioi-post1417174.html

Theo Forbes, Ninh Bình là viên ngọc ẩn giấu của châu Á, nơi đây có phong cảnh đẹp như tranh với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối, cánh đồng lúa trải dài cùng nền ẩm thực độc đáo.

Danh sách của Forbes (Mỹ) đưa ra gồm 23 địa điểm. Ngoài Ninh Bình, ở châu Á còn có Nhật Bản, Hong Kong, Malaysia. Đại diện châu Âu gồm có Interlaken (Thụy Sĩ), Formentera (Tây Ban Nha), Nice (Pháp).

Được mệnh danh “Vịnh Hạ Long trên cạn”, Ninh Bình ẩn chứa nhiều kỳ quan thiên nhiên với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ, những thung lũng xanh mướt, cùng cánh đồng lúa trải dài hàng dặm và những dòng sông uốn lượn. “Nó đẹp đến nỗi bạn sẽ yêu nó ngay lập tức”, tác giả Mello viết.

Theo cây bút Catarina Mello, Ninh Bình được mệnh danh là một trong những viên ngọc ẩn dấu đẹp nhất châu Á. Địa điểm đã xuất hiện trong phim Kong: Skull Island năm 2016 và ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội. Đến miền Bắc Việt Nam, trải nghiệm mảnh đất tuyệt mỹ này một cách chân thực hứa hẹn là kỳ nghỉ đáng giá.

Một số hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm khi du lịch Ninh Bình như đạp xe qua những cánh đồng lúa, leo núi đá vôi, thăm chùa và ngồi thuyền du ngoạn danh thắng Tràng An...

Đồng thời, tác giả nhấn mạnh du khách đừng bỏ qua đặc sản Ninh Bình là thịt dê núi. “Các món ăn nổi tiếng nhất là tiết canh dê, thịt dê nướng ngũ vị và thịt dê hấp gừng”, Mello chia sẻ.

.......
 
Mở Tour săn King Kong chắc hot phải biết
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mong ngày giá đất Ninh Bình sánh ngang Tô ki ô cho xứng tầm điểm đáng đến nhất TG :cool:
Tô ki ô đã là gì, phải ngang giá khu Manhattan mới xứng đáng với vị thế o_O
Trồng chung cư mỗi căn 1-2tr đô, penthouse 200 triệu biden thì chẳng mấy hoá rồng hoá hổ
 
hễ nơi nào mà nổi tiếng về du lịch là bị polluted enviroment,bị bê tông hóa phá nát cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp scenery!
Bali island(Indonesia) là 1 example!
qZV215Z.png

rồi đỉnh Everest(Himalaya,Chomolungma) hiện giờ tràn ngập rác thải của các tay climber đủ mọi quốc tịch!
KlU0RON.gif
W6q4IdQ.png
 
Nhớ đợt có cái cà phê đường tàu lên báo thấy khách đông vl
Nhưng nhà nc kêu k toàn nên cấm, tưởng đề xuất phương án an toàn phù hợp mà húp ngoại tệ chứ
 
Nếu chỉ so về phong cảnh thì tôi đánh giá chỗ này ăn đứt vịnh Hạ Long luôn. Đm Hạ Long mang tiếng ra biển mà rác riếc ngập tràn từ trong bãi biển ra đến vịnh luôn. Chất lượng phục vụ cũng kém.
Ninh Bình sạch sẽ lắm, để ý thấy có cả thuyền đi vớt rác ở sông luôn. Chất lượng phục vụ thì 10/10, các cô/bác lái thuyền kể cả già đều nói chuyện lịch sự và nhiệt tình với khách. Đồ ăn ngon và khá là rẻ (so với mức chung khu du lịch). Ăn chỉ tầm 2-300k 1 người/bữa là nhòe mồm rồi.
Điểm trừ duy nhất là ít chỗ ăn chơi. Ví dụ như Tràng An thì đi thuyền 1 vòng (2-3h) là hết, chả còn gì nữa. Phù hợp đi chơi trong ngày thôi.

z4248427289954_6726ec86af48853d86277206873ce42f.jpg


z4248427286560_e50c6e97d81cbf071d845f5834a25eda.jpg
 
từ tháng 3-7 đi Ninh Bình đẹp ko mấy phờ ren
Canh tháng 5-6 có mùa lúa chín đi thuyền cầm fly cam chụp rất đẹp nhé fense

NB chỉ có Tràng An, Hang Múa và Cúc Phương. Đi 1 ngày là full hết. Có ở lại thì ở Cúc Phương kiểu cắm trại thôi. Cái trường quáy Kong hình như phá đi rồi, vắng teo.

Riêng đồ ăn thì khá đó: Dê, đồ rừng (chim, ong, cá...).
 
Back
Top