Bất mãn và bức bối

Tôi không nói chuyện với nó bác ạ, nó cũng tỏ ra ăn năn, hối cải giống những lần trước, nhưng lần này thấy gần 10 tháng chưa thấy báo lại, nó bỏ được thì mừng chứ còn nữa là nó đi bụi hoặc cả nhà đi bụi với nó bác ạ, sống thì chung một nhà.

via theNEXTvoz for iPhone
Case này cũng khó, thà nó trân tráo hay mất dạy thì mình còn có động lực để cắt đứt tình anh em, sống chết mặc bay. Chứ tỏ ra ăn năn hối cải thì không dễ, tốt nhất coi phần trả nợ đó là 1 phần trong tài sản thừa kế của em nó và lựa dịp phù hợp nói rõ quan điểm với bố mẹ.
 
Ra riêng cho nhẹ cái đầu. Y như ông bà già tôi năm xưa, mấy cũng tin thằng con rể cho nó miếng đất 300m2 ++ rồi nghe nó thổi lỗ tai, làm cái nhà bà cố ( do nó làm thầu). Năm xưa cản rồi mà nghe lời mấy ông bà bên ngoại xúi thêm vô rồi tin theo thằng đó. Bực mình tôi gom hết vốn của mình, nộp đơn qua Nhật đi du học giờ kiếm đường ở lại luôn. Còn bà con bên ngoại thì cạch hết
 
Nghĩ cũng lạ sao chúng ta không bằng lòng với những gì mình đã và đang có, lao vào cờ bạc bóng bánh chi báo nhà vậy.
Tính làm giàu bằng việc hên xui may rủi sao
 
Last edited:
Xiên thôi
Đã nghiện cờ bạc thì ngấm vào máu rồi
Còn đáng sợ hơn nghiện ma tuý

Có lần 1 rồi sẽ có lần 2 :burn_joss_stick:
 
Nó báo 4 lần là 1 tỏi bay rồi bác ạ. Giờ thấy êm êm hơn gần một năm, hồi đó tồi làm căng chửi bới đập đồ nó thì bị obz nói sao làm vậy với nó, có gì thì từ từ nói.. tự nhiên tôi thành nhân vật phản diện.. thôi kệ mẹ miễn sao nó bỏ là được, ai nói gì thì nói bác ạ, tôi ko rắn thì obz chỉ biết khóc với trả nợ cho nó hết lần này lần khác thôi, quýt làm cam chịu cả vật chất lẫn tinh thần, chắc kiếm trước tôi mắc nợ, có lúc nghĩ quẩn, nếu ko có vợ con thì mình chết đi là khoẻ nhất, mình khỏi suy nghĩ, obz khỏi áy náy, sau này ra sao thì ai tự làm tự chịu.

via theNEXTvoz for iPhone
Thôi bớt đi thím, nghe văn này tôi thấy thím là người tham lam, coi trọng tiền bạc, của cải hơn gia đình rồi. Thằng em thím là báo nhà thì obz thím chịu, đường cùng thì obz thím với thằng em ra đường ở, lúc đó thím có hiếu thì đưa bố mẹ về mà nuôi. Của cải obz thím ko để lại thím đồng nào thì tự làm mà ăn. Còn nếu cay quá thì cứ để obz với thằng em ở đường. Thím đi mà lo cuộc sống của thím, chứ mắc cc gì mà nghĩ quẩn, chết cho khoẻ. Thím nghĩ đáng lẽ tiền đó phần mình hưởng mà ko nhận được nên cay quá cay chứ gì, tiếc quá mà muốn chết chứ gì. Tôi ủng hộ thím chết mẹ đi, tội vợ con thím thôi.
 
Tôi từ bé đã xác định là tiền mình kiếm đc mới là của mình. Nên giờ tự lo nhà cửa hết. Ko xin bố mẹ 1 đồng, còn nhà ở quê ông bà muốn cho ai thì cho. Cho mình lại đòi phải thế này, thế kia, phát mệt.
 
Tôi từ bé đã xác định là tiền mình kiếm đc mới là của mình. Nên giờ tự lo nhà cửa hết. Ko xin bố mẹ 1 đồng, còn nhà ở quê ông bà muốn cho ai thì cho. Cho mình lại đòi phải thế này, thế kia, phát mệt.
Hay lắm feng. Thật đáng khâm phục. Tôi cũng đang bắt đầu đi trên con đường như feng đây
 
Thằng e một năm nó chơi cá độ báo nhà 1 tỏi, bay một căn nhà mà obz định cho vợ chồng tôi khi mới cưới, nhà thì đang ở chung trên diện tích đất mặt tiền rộng hơn, xây thôi gần 3 tỏi, giờ tính cho vợ chồng tôi lô bên cạnh rồi lấy tiền cưới, vàng, tiết kiệm, vay ngân hàng chính sách để xây lên mà cuối cùng sổ làm không ra? Mình ban đầu là anh cả cũng chấp nhận phần thiệt cho em út, nhưng tình huống nó dồn tôi vào cái đường chẳng còn gì vì cái tánh cờ bạc của thẳng e, và cái tánh sỉ diện của ông già bao nhiêu vốn liếng đều đổ vào xây nhà, giờ tôi mới cưới vợ con thì thành ra chẳng còn gì nữa.. may là vợ hiểu chuyện.. một mình tôi chịu thiệt và sống ẩn dật cũng được.. nhưng giờ có vợ rồi con nghĩ chịu thiệt thòi mà thời gian uất ức và stress các bác ạ. Hay tôi quá quan trọng vật chất, tự làm lớn chuyện nhỉ.. biết cuộc sống vô thường, ngắn ngủi, vật chất phù du nhưng cảm nhận sự bất công uất ức khó mà kềm chế được.

via theNEXTvoz for iPhone
ý của bác này là thằng em báo bay 1 căn nhà, giờ còn căn 3 tỏi mặt tiền rộng, obz muốn chia cho nó lô cạnh căn nhà, mà làm sổ không ra, lý do là sao, do miếng đất kia chung sổ với căn 3 tỏi chứ sao nữa :beat_brick:
 
không giải quyết được vấn đề thì giải quyết người tạo ra vấn đề đi thím, cụ thể là thằng em của thím :shame:, bọn dính vô cờ bạc thì kiểu gì cũng ngựa quen đường cũ thôi
 
Tính ra ông còn có miếng đất, hơn tôi, tư bương tự chải nội ngoại k ai cho gì nè. Có thì tốt k có cũng k sao, đừng được voi đòi tiên. K ai có trách nhiệm phải cho ông tài sản cả, còn trẻ, tay chân lành lặn thì tự mà cào bới kiếm miếng ăn.
 
Thôi thím ra ở riêng đi, ở chung lèm bèm làm gì.
Ra riêng tiền ai người đó tiêu, nhà ai người đó ở. Bố mẹ sau có bán nhà, thì thím đón về nuôi, thằng em tử tế thì cho ở nhờ, khốn nạn thì cho cút. Ez
 
Thớt tiếc tài sản của ông bà già thôi. Tự làm tự ăn, lòng an nhiễn đỡ phải suy nghĩ. Ganh ghét với cả người thân ruột thịt mình như vậy thì hay ho gì.
 
chuyện không của riêng ai nhưng bên nhà em là ông chú em báo nhà hơn chục tỉ bằng việc đi du học thất bại ,làm bay hơi 70% tài sản của ông bà nội em
 
Đời nó vạY, nhà thì thằng làm chêtz mẹ lại đéu bao h dc hưởng cái gì.
Thằng lông bông thì suôtz ngày tội nó, nó ko có tiền. Mày có rôi nên tao đem hết cho nó.
nhiều nhà ở việt nam có cái kiểu này ,không hiểu là do gì chứ nếu theo logic thì thằng được việc ko lông bông nó phụng dưỡng chu cấp cho bố mẹ đầy đủ thì được quý và cho nhiều thứ còn thằng lông bông đéo có tiền thì đúng là có cái nịt nhưng mà ở việt nam thì lại ngược lại :LOL:
 
Có thằng e ngu mà k giã nó cho chừa từ bé,
Giờ kêu ai.

Thằng e tôi tui hơi ngu nhưng cũng k đến nỗi xa đọa quá.
Tôi khôn hơn phải có trách nhiệm với nó. Giờ nó khôn ngoan rồi, tôi cũng nhàn.
Tài sản ông bà già cũng để nó hết, t chẳng lấy 1 cái gì, vì t biết t khôn phải cày. chứ éo bao giờ tị nạnh.

Trường hợp này t đoán thằng e cũng ko nể thím lắm.
 
Back
Top