Bắt người đàn ông chuyên lừa phụ nữ vào khách sạn để trộm tài sản

https://tuoitre.vn/bat-nguoi-dan-on...lYd6QDbxmf4v7YZYduBSSKPF4-VQSbmik1kKIQUxPMF8Y

....​


Mai Hồng Khanh tại cơ quan công an - Ảnh: LÊ HOÀI

Mai Hồng Khanh tại cơ quan công an - Ảnh: LÊ HOÀI
Ngày 1-6, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Mai Hồng Khanh (40 tuổi, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Thông qua mạng xã hội Facebook, Khanh làm quen với 1 phụ nữ ở huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đang làm việc tại TP.HCM.
Sau khoảng một tháng quen biết và trò chuyện trên mạng, đến ngày 9-5, Khanh rủ người phụ nữ về quê Khanh ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang chơi.

Khoảng 2h ngày 10-5, khi đến huyện Cái Bè, người phụ nữ được Khanh đưa đến một khách sạn. Tại đây, Khanh lấy điện thoại và chiếc ví của người phụ nữ bên trong có trên 7 triệu đồng. Khi người phụ nữ thắc mắc, Khanh giải thích anh ta chỉ giữ giúp tài sản. Hai người rời khỏi nhà nghỉ, cùng đi ăn sáng và Khanh trả chiếc điện thoại cho cô.
Sau một lúc đi lòng vòng, người phụ nữ yêu cầu Khanh trả lại ví tiền, nhưng anh ta chỉ đưa cho cô 200.000 đồng. Lợi dụng lúc người phụ nữ đang mua hàng, Khanh bỏ trốn. Sau đó cô đến cơ quan công an trình báo.
Đến ngày 18-5, công an đã mời làm việc và Khanh đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Ngoài ra, Khanh còn khai nhận với thủ đoạn tương tự, vào ngày 30-4, Khanh đã trộm tài sản và chiếm đoạt một xe máy, một điện thoại di động của một phụ nữ ở tỉnh Tuyên Quang.
 
Khanh lấy điện thoại và chiếc ví của người phụ nữ bên trong có trên 7 triệu đồng. Khi người phụ nữ thắc mắc, Khanh giải thích anh ta chỉ giữ giúp tài sản. Hai người rời khỏi nhà nghỉ, cùng đi ăn sáng và Khanh trả chiếc điện thoại cho cô.
Sau một lúc đi lòng vòng, người phụ nữ yêu cầu Khanh trả lại ví tiền, nhưng anh ta chỉ đưa cho cô 200.000 đồng
mịa có bùa thế nào chứ :shame:
 
Back
Top