Bắt Shark Thủy tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Status
Not open for further replies.
hi sinh đời cha củng cố đời con thôi
Pd665Bh.png
 
Hình như phong tỏa tài sản ví dụ như BDS, ra phòng công chứng có CMND|CCCD check phát ra liền, còn chuyển nhượng cho người thân thu hồi vẫn đc mà.
Khéo nó tẩu tán từ bao giờ rồi ấy chứ. Làm cho vợ con cái thẻ xanh.
Ra tù vợ con nó đón sang là lại sung sướng, bò bít tết rượu vang cười khà khà.
Chục ngàn tỷ thì cứ phải gọi là sung sướng nhiều đời.
 
Đọc báo thì thấy anh Thủy hẹn ngày trả tiền NĐT, nhưng tới ngày anh không có nên anh lại khất. Thế là NĐT kéo tới căng băng rôn đòi tiền, cái anh Thủy không hiểu nghĩ gì lại lên mạng bảo vì dân tình kéo tới cty nên anh thấy không an toàn, thành ra anh đành đóng cửa trung tâm + không hẹn ngày trả tiền. Chính hành động này mới làm NĐT quyết tâm kiện anh thôi, chứ trước đó họ vẫn hi vọng anh giữ chữ tín... Chó cùng cắn dậu thôi
 
sao mấy thằng con buôn ở VN thích để chữ Shark ở đầu tên thế ?
Không phải nó thích chữ Shark, chính xác là nó thích bất kì chữ gì có thể khiến cái thương hiệu trở nên chanh sả hơn. Văn hóa của xứ này ưa phông bạt thích phù phiếm, cứ ai giàu ai sang là auto được tin tưởng vì có lí lẽ "nó giàu thế lừa mình làm gì". Bởi thế các anh tài úp bô xứ này lúc nào cũng thêm những tiền tố kiểu "Vua" "King" "Queen" "Shark" hay thậm chí Thánh thần các kiểu vào tên cốt chỉ để dân thấy sang thấy xịn mà mù quáng lao vào cho các anh dễ úp bô :big_smile:
 
Ai mất tiền mới cay cú lão này, mà lão đi tù là éo đòi được tiền thì liệu có muốn ăn mừng không :bad_smelly:
Chuẩn, chiếu theo trình tự giải quyết của luật thì mấy phụ huynh chắc xác định mất luôn, h này shark còn mỗi bộ xương, đi tù thì đi, ra tù anh ăn chơi đến già
 
Giờ nó lừa xong rồi, tiền nó ăn chơi đầu tư, giờ lấy gì ra mà trả (hoặc nó k muốn trả)
Cứ phông bạt lùa gà
 
Ngoài chuyện nổ ra thì nó lừa ai mà thành " đối tượng" ? Vì vozer ghét nên thành đối tượng à ?
Bú ngân sách NN , ra mấy cái app như quần què rồi bắt dân cài vào khi ra đường vào đợt dịch , nợ lương nhân viên , kêu KOL giúp review sản phẩm của mình nhưng khi KOL review xấu thì rp bắt người ta đính chính xin lỗi , quá khứ còn bắt các admin diễn đàn PR free chứ không muốn trả công đồng nào , và còn nhiều nữa………ít chơi voz lắm hay sao mà không biết mấy vụ này !?
Qcg0oqw.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngoài chuyện nổ ra thì nó lừa ai mà thành " đối tượng" ? Vì vozer ghét nên thành đối tượng à ?
vozer rãnh quá đi ghét 1 đứa ko có tiếng tăm gì mấy, nếu nói gato thì VN còn đầy người giàu hơn nó
TNT nó làm nhiều thứ + thái độ ko ra gì nên vozer mới ghét
Còn chuyện nó có lừa ai ko ? Thì sau này sẽ biết
LAqd64z.png
 
Last edited:
ăn mừng gì ông. nđt của nó mong làm ăn được còn trả tiền. giờ bắt r xác định mất trắng. vợ con nó hưởng
Chỉ là mong ước hão huyền thôi. Ai may mắn lắm thì đc trả 1 phần nhỏ. Còn đâu thì xác định mất. Nhà tôi còn ở đó 20 triệu, xác định mất luôn từ đầu. Thời gian đi đòi số tiền đó đi làm việc khác kiếm đc nhiều hơn 20 tr đó rồi.
 
Hình như phong tỏa tài sản ví dụ như BDS, ra phòng công chứng có CMND|CCCD check phát ra liền, còn chuyển nhượng cho người thân thu hồi vẫn đc mà.
nó đã có thời gian chuẩn bị rồi thì khó lắm fen ơi, nó chuyển cho người khác r bán lấy tiền luôn, chuyển tiền qua nước ngoài + coin + vàng thì chỉ vợ nó tiêu đợi chồng ra tù thôi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top