Bé gái 11 tuổi ở Hà Nội mất tích sau khi xuống xe buýt

cháu tôi 5-6 tuổi nó đã phải nhớ địa chỉ nhà + sdt mẹ nó rồi ,thỉnh thoảng nhắc lại cho nó nhớ
dặn dò khi đi lạc thì mượn điện thoại gọi 1 cú + xem biển hiệu lề đường tên phố để đến đón
còn ở siêu thị lạc thì dặn nó khóc to lên sẽ có người bu quanh đến
 
Đúng là không thể bọc nó cả đời nhưng cả nhà tôi vẫn muốn là ít nhất sẽ bảo vệ nó đến lúc nó trưởng thành, đi làm, có công việc, có gia đình, vậy là với rồi.
Không anh, nhà tôi chỉ hỗ trợ và bảo vệ nó đến khi nó trưởng thành thôi, còn đến lúc nó ra trường rồi, muốn làm gì hay ở đâu thì đó là quyền của nó.
định nghĩa trưởng thành của anh là như nào, cứ học xong là auto trưởng thành ấy hả
bọc nó trong trứng 22 năm, xong độp cái đập vỡ vỏ bảo m` trưởng thành rồi tự lo đi á
hay là học xong lại lo tìm việc cho nó, tìm đc việc lại lo tìm vợ cho nó, nó cứ việc nghe theo thôi chứ k đc quyền gì vì "m chưa trưởng thành, chưa biết gì đâu, phải nghe lời bố mẹ"
 
có vẻ tâm lý fen hay ng thân fen yếu, đọc tin hay đâu toàn đề cao cảnh giác quá độ.
trẻ lớp 6 1 mình đi bus chả có nguy hiểm j cả. nó thành thói quen đi học về bt. còn trên bài có uẩn úc j bé ko về hay ko báo cho gd là có lý do của nó. tầm tuổi đấy cháu nào ở đấy đều có đt rồi.

còn cháu fen 17t rồi canh nó kỹ quá nó chán ngay. chỉ cần nhắc nhở nó ko đi 1 mình đâu xa là đc rồi. còn ở gần thì kệ
Mấy em bị canh kỹ thế mà có tí sắc sau lên đại học bung lụa luôn, k bán quạt thì cũng làm bé đường
 
Vụ này sáng mới nghe kể là bé đi nhầm hay lạc gì đó. Được 1 người dân ở đó cho tá túc nhờ, sáng thì đã về rồi
Cũng may mắn gặp được gia đình tốt nhỉ, may cho bé.
 
bao bọc quá ra đời khổ các cháu thôi
Tôi lần duy nhất được bố mẹ dẫn đi học là ngày đầu tiên vào lớp 1, mà cũng chỉ đưa đi thôi, về thì cũng tự đi bộ về

Lớp 2 tôi đã đi bộ đi học, trường cách nhà gần 2km rồi :surrender:

Lại mấy thành phần cứ mang thời xa xưa ra nói
Xã hội giờ nó khác thời xưa, so sánh thế éo nào được mà so
 
Hồi bé nhà tôi có chơi thân với 1 nhà khác, thằng con trai nhà đó ngang tuổi tôi, lớp 7 lớp 8 mà đi học thêm trong cùng hẻm cách nhà 500m vẫn phải có người chở. Ko biết fen phía trên nghĩ như nào chứ trong mắt lứa cùng tuổi chả ai thèm chơi với thằng đó, tại nó đụt đụt trẻ con vl, 2 gia đình chơi với nhau mà nó chỉ ngồi chơi được với mấy đứa em 5-6 tuổi của tôi. Sau này nhà đó sang nước ngoài, bố mẹ nó bận đi làm ko quản được nó nữa, chỉ trong vòng 1 năm mà nó khác hẳn luôn. Chững chạc, trưởng thành, có chính kiến, nó bảo thoát dc cái vòng bảo vệ của bố mẹ mừng vl.
 
Nhà hàng xóm của t có thằng con năm nay 18t, cũng kiểu đưa đi đón về, h như thằng đụt luôn, chả biết gì. Con trai mà xe đạp ko biết đi, ai nói gì cũng vâng dạ. Chả biết có bạn bè gì ko chứ học xong phát bố mẹ chở đi về luôn thì thời gian đâu chơi vs bạn.
 
Tôi hồi cấp 3 nhà cách trường có hơn 1km mà vẫn được ông già chở đi học từ năm lớp 11 đến hết lớp 12 đây. Tại hồi đó hay cúp học buổi chiều đi chơi net, còn buổi sáng vẫn đi học đầy đủ. Mà ổng chở vô cồng chính rồi tôi vẫn đi ra cổng phụ cúp học :shame:
 
11 tuổi đi dc xe bus mà không nhớ sdt bố mẹ, địa chỉ nhà??? xem lại cách dạy con cái chứ đụt ntn anh nào bênh được thì chịu. Lớp 6 nhé, chẳng bé đâu mà đụt đến mức này, thế này thì đến năm 18 tuổi vẫn ngu ngơ thôi.
 
4 tuổi là con tôi bắt đầu được dạy số điện thoại của tôi, nhớ số điện thoại thì tới số nhà. Bé nhà 11 tuổi mà ko nhớ số điện thoại, số nhà thì quá lạ.
Mà phát hiện có trẻ đi lạc, cho tá túc mà ko báo CA?
 
11 tuổi nhưng ko nhớ sđt của bố mẹ để nhờ gọi luôn? Hay có uẩn khúc gì nhỉ, con tôi vẫn phải đưa đón còn cho đeo đồng hồ cho chắc ăn.
Mình cũng đâu thuộc số ai ngoài chính mình, ngoài ra có hotline công ty nữa. :v
 
Back
Top