Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thời tiết lạnh giá ở Nam Định

lucky_god

Senior Member
Nam Định - Trên đường đi làm qua đoạn cổng khu vực xử lý rác thải của xã Hải Hưng (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), người dân phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi.
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thời tiết lạnh giá ở Nam Định. Ảnh chụp màn hình
Chiều 2.12, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, lãnh đạo UBND huyện Hải Hậu cho biết, khoảng 12h40 trưa nay (2.12), trên đường đi làm qua cổng khu vực xử lý rác thải của xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, người dân phát hiện một bé gái bị bỏ rơi, được đặt trong túi bằng bạt.
Thời điểm phát hiện, cháu bé ở trong túi bạt để mở kèm theo một ít tã lót, quần áo, vài đồng tiền cùng một mảnh giấy viết lời nhắn: "Tên con là A.N, đẻ 14 ngày. Do hoàn cảnh mẹ không nuôi được con, mẹ xin lỗi con. Mong ai nhặt được cháu xin cưu mang cháu, nuôi dạy cháu nên người. Tôi xin cảm ơn".
Ngay sau đó, người dân phát hiện cháu bé đã cấp báo chính quyền địa phương.
"Cháu bé được đưa lên bệnh viện huyện Hải Hậu để thăm khám. Hiện tình trạng sức khỏe cháu bé bình thường và đang tạm giao cho người dân phát hiện ra cháu chăm sóc" - lãnh đạo UBND huyện Hải Hậu nói.
UBND xã Hải Hưng (huyện Hải Hậu) đã phát thông báo tìm người thân cho cháu bé. Trong thời gian 7 ngày, nếu bố mẹ cháu bé không đến nhận con, địa phương sẽ làm các thủ tục theo quy định.
 
nhà nghỉ đầy chỗ có bcs free mà nhỉ, kể cả dùng loại rẻ rẻ thì cũng tốn đ bao nhiêu, cứ đẻ ra lại đổ lỗi cho hoàn cảnh :whistle:
 
Nếu mình nhặt được 1 đứa bé thì chắc có lẽ mình sẽ nhận nuôi nó vì nó có duyên với mình dù mình chưa có gia đình
 
Nếu mình nhặt được 1 đứa bé thì chắc có lẽ mình sẽ nhận nuôi nó vì nó có duyên với mình dù mình chưa có gia đình
Nói thì dễ lắm fen chứ đến lúc nuôi mới thấy cảnh, trừ gia đình nào hiếm muộn chứ mà nhặt được thì hầu hết không dám nuôi, con ruột đẻ ra mà nhiều khi còn bảo thà đẻ ra quả trứng còn hơn. Nuôi 1 đứa bé đến năm 18 chắc phải cả tỉ
 
nhiều nhà nghỉ k có đâu, chắc nhà nghỉ cao cấp mới có
Chỗ tôi nn rẻ tiền 60k/h cũng có. Hồi 2016 chăn con bé làm massage cũng dúi vào đấy cho rẻ. Xin ông chủ 4 cái bcs cho luôn. Mỗi tội ko có size nên xài lúc chật lúc rộng

via theNEXTvoz for iPhone
 
An Nhiên, Tuệ Lâm,v.v... toàn tên tủ của tụi single mom và cave nói đạo lý
VHf24r4.jpg
 
xưa đọc đầy vụ phải đẻ lén trong nhà vệ sinh rồi mang đi vứt thì chắc thuộc loại ko có xu nào để mua bao r :sad:

vậy thì chúng nó ko có tiền đi nhà nghỉ đâu ko khéo toàn kiếm mấy chỗ free để ấy thôi

nói chung ko có từ nào để tả luôn, đéo có tiền thì nhịn mẹ luôn đi rách nát vcl
 
Back
Top