quantraitreo
Senior Member
Em em đăng bên máy tính để bàn thấy mod xóa không hiểu lý do nên em đăng lại
-12/04:
Nhân viên cskh báo ko thể cung cấp video khi tháo máy của hãng do quy trình của hãng. Nghe chối quá em mới mail lại:
Như thế là hãng Acer đang ko tôn trọng khách hàng của mình đó em. Và anh không đồng ý cách làm việc trên.
1. Không có camera tháo máy để chứng minh cho khác hàng là con thạch sùng chết sẵn từ trong đó chứng tỏ quy trình làm việc acer có vấn đề. Giờ tháo ra kỹ thuật viên làm vỡ hoặc hỏng bên trong rồi hãng báo là do khách hàng làm khách hàng cũng phải chịu???
2. Em đã xác nhận là màn hình này của hãng có lỗ để con thạch sùng chui vào . Một sản phẩm màn hình gaming cao cấp nhất trị giá 30tr mà thiết kế để con thạch sùng chui vào được không có lưới bảo vệ? Cái này anh sẽ chia sẻ lên hội nhóm biết để mn tránh xa màn hình của acer
Nên anh đề nghị hãng làm việc bảo vệ quyền lời khách hàng của mình. Nếu không buộc anh phải chia sẻ rộng rãi trường hợp của anh với cách xử lý của hãng
- 15/04:
"case này bên anh báo khách, máy không đủ điều kiện bảo hành. Bên em có offer cho khách đổi sang model khác và khách sẽ bù phần chi phí thêm thông tin như sau:
máy offer: MÁY OFFER Predator XB323K RV
khách bù phần chi phí chênh lệch: 13,500,000VND bao gồm thuế VAT
"
Bên Hãng vừa làm việc với Hacom báo lại cho em như này. Em không đồng ý khi chưa trả lời cho em 2 câu hỏi trong mail. Có mà bị điên tự nhiên bù hơn chục củ để lấy dịch vụ bảo hành mập mờ khi chưa trả lời rõ cho khách hàng. Xong về lại không hiểu thạch sùng chui từ đâu ra
16/04
- Em có mua 1 màn acer predator XB323QK NV 4k 144hz năm 2022 giá gần 30 củ, còn bảo hành đến 2025 tại HACOM
- Một ngày đẹp trời em bật không thấy lên nguồn nên gọi bên HACOM bảo hành, Qua tận nhà lấy mang đi bảo hành phí hết 200k
- Hôm nay nhân viên Tacom có báo bên ttbh acer từ chối bảo hành do con thạch sùng chui vào chết trong đó.
- Em cũng không hiểu lắm sao con thạch sùng chui lỗ nào vào và sao con màn 30 củ thiết kế để con thạch sùng chui vào được nên yêu cầu hãng gửi camera tháo màn trong phòng kỹ thuật thì chưa thấy phản hồi chỉ có camera quay sau khi tháo màn xong.
- Em up các thông tin lên đây để các bác có thảo luận gì không chứ em thấy khách bỏ đống tiền ra mà dịch vụ như này là chán rồi
- Video hãng gửi em các bác nhé
-12/04:
Nhân viên cskh báo ko thể cung cấp video khi tháo máy của hãng do quy trình của hãng. Nghe chối quá em mới mail lại:
Như thế là hãng Acer đang ko tôn trọng khách hàng của mình đó em. Và anh không đồng ý cách làm việc trên.
1. Không có camera tháo máy để chứng minh cho khác hàng là con thạch sùng chết sẵn từ trong đó chứng tỏ quy trình làm việc acer có vấn đề. Giờ tháo ra kỹ thuật viên làm vỡ hoặc hỏng bên trong rồi hãng báo là do khách hàng làm khách hàng cũng phải chịu???
2. Em đã xác nhận là màn hình này của hãng có lỗ để con thạch sùng chui vào . Một sản phẩm màn hình gaming cao cấp nhất trị giá 30tr mà thiết kế để con thạch sùng chui vào được không có lưới bảo vệ? Cái này anh sẽ chia sẻ lên hội nhóm biết để mn tránh xa màn hình của acer
Nên anh đề nghị hãng làm việc bảo vệ quyền lời khách hàng của mình. Nếu không buộc anh phải chia sẻ rộng rãi trường hợp của anh với cách xử lý của hãng
- 15/04:
"case này bên anh báo khách, máy không đủ điều kiện bảo hành. Bên em có offer cho khách đổi sang model khác và khách sẽ bù phần chi phí thêm thông tin như sau:
máy offer: MÁY OFFER Predator XB323K RV
khách bù phần chi phí chênh lệch: 13,500,000VND bao gồm thuế VAT
"
Bên Hãng vừa làm việc với Hacom báo lại cho em như này. Em không đồng ý khi chưa trả lời cho em 2 câu hỏi trong mail. Có mà bị điên tự nhiên bù hơn chục củ để lấy dịch vụ bảo hành mập mờ khi chưa trả lời rõ cho khách hàng. Xong về lại không hiểu thạch sùng chui từ đâu ra
16/04
- Sáng nay bên hãng gọi bảo đưa ra phương án sửa chữa nhưng ko bảo hành. Em không đồng ý do hãng giải thích lý do không thoả đáng với khách hàng của mình. Em bảo với em cskh là hãng mà giải thích 2 mục trong mail của anh thoả đáng anh bỏ cái màn ấy luôn cũng ko sao. Nhưng ko thoả đáng thì em bảo Sếp trao đổi với anh chứ cứ nói vòng vòng không đúng cái khách hàng muốn được giải đáp.
- Chiều nay bên hãng trao đổi lại là đồng ý bảo hành case của em.
video côn trùng.mp4
drive.google.com
video sau máy.mp4
drive.google.com
Attachments
-
Screenshot 2024-04-11 at 15.46.06.png271.7 KB · Views: 14
-
Screenshot 2024-04-11 at 15.47.20.png86.5 KB · Views: 14
-
Screenshot 2024-04-11 at 15.47.31.png72.1 KB · Views: 15
-
Screenshot 2024-04-11 at 15.47.47.png93.9 KB · Views: 16
-
Screenshot 2024-04-11 at 15.48.11.png277.6 KB · Views: 12
-
Screenshot 2024-04-11 at 22.15.22.png359.3 KB · Views: 15
-
Screenshot 2024-04-11 at 22.15.33.png309.9 KB · Views: 12
-
IMG_4597.png663.2 KB · Views: 14
-
IMG_4598.png964.5 KB · Views: 15
Last edited: