sangbuif
Senior Member
Nay rút tiền ở cái cây BIDV, khác ngân hàng nhưng nó gần nhất nên vào rút tạm. Đang thao tác cái máy nó lỗi lên màn hình window rồi nuốt luôn thẻ, ngân hàng ở ngay cạnh nên vào trình bày luôn. Bị nuốt ngay lúc đó mà nó cũng bắt cần giấy xác nhận của ngân hàng, mà hay là đấy là lỗi của máy chứ không phải do người dùng. Mình cũng làm hành chính nên tan làm là ngân hàng cũng đóng cửa nên cũng chịu chết chả biết đi xin kiểu gì, mà xin về sớm thì cũng mất tiền, xong còn đi đi lại lại. Thế cắn răng bay 50k phát hành thẻ mới, lên app đăng kí thẻ mới rồi ra cây nhận thẻ luôn chứ hơi đâu đi đi lại lại. Đúng quy trình hãm thật, biết là phải như thế để tránh lừa đảo này kia nhưng lỗi của máy mà bắt người ta chịu thiệt hại thì cũng bó tay.