Biển báo tốc độ lạ mắt: 'Nên nhân rộng trên các tuyến đường'

nhiều lúc cái bọn thiết kế vạch kẻ đường hướng dẫn nó ngu thật hay giả ngu nũa không biết. Nếu ai ngồi trên xe ô tô thì khi nhìn cái chữ dưới thì nếu đọc theo số 1 cái mà chúng nó hay làm trên đường sẽ là "chậm đi" thì chữ nào đến trước đọc trước chữ nào đến sau đọc sau đáng ra nó phải viết như số 2 khi người lái xe thấy chữ nào trước sẽ hiểu "đi chậm" hiệu ứng chữ chạy.

 
giờ chỉ cần chúng nó lặp lại biển vào khu đông dân cư thôi là được rồi, hoặc là dẹp luôn cái biển đó đi thay hết bằng biển tốc độ là được, bọn chó chết cứ ra luật mập mờ để giật bánh mì
Cái biển khu dân cư đúng nguhox, đặt biển chả hiểu quy luật gì. Đường vắng cũng cắm bảng khu dân cư. Thêm cái ko nhắc lại, nhiều khi đi qua biển hết khu dân cư là thót cmn tim.
 
2657331-b3b173e7cda3d059c317a5af008b33d4.jpg

6-chot-2-1575465004765692535485.jpg
Cái biển ra ngoài thành phố sau đấy ăn ngay con 70 rồi 50 fen đi đường 10 gặp liên tục fen ạ.
 
giờ chỉ cần chúng nó lặp lại biển vào khu đông dân cư thôi là được rồi, hoặc là dẹp luôn cái biển đó đi thay hết bằng biển tốc độ là được, bọn chó chết cứ ra luật mập mờ để giật bánh mì
Biển báo thì chỉ để bên phải. Đi cạnh mà có container thì hết nhìn thấy luôn
 
Đi xe máy mới thấy chứ ngồi ô tô không quan sát được dạng này.

Sedan mới khó thấy thôi
Nhưng có cách giải quyết là thay vì vòng tròn, thì làm dạng đồ hoạ kéo dài, như thế tầm mắt xe sedan từ xa vẫn thấy đc, và xen kẽ với hình tròn để xe gầm cao cũng thấy

Cách thì có nhưng éo bao giờ triển khai nên ko hi vọng :go:
 
Sedan mới khó thấy thôi
Nhưng có cách giải quyết là thay vì vòng tròn, thì làm dạng đồ hoạ kéo dài, như thế tầm mắt xe sedan từ xa vẫn thấy đc, và xen kẽ với hình tròn để xe gầm cao cũng thấy

Cách thì có nhưng éo bao giờ triển khai nên ko hi vọng :go:

Ví dụ đi sau xe khác khoảng 5m là không nhận ra kịp luôn ấy.

Trong bài cũng ghi chủ yếu vẽ bên làn xe máy mà.
 
Đại Lộ Đông Tây đó giờ rồi. Dân ở PVĐ ko bao giờ đi làm hoặc đi ngang ĐL ĐT sao?
Đường có thể chạy 60 mà mấy anh để 50 rồi núp lùm bắn tốc độ 🤣
Ngay trên Xa lộ Hà Nội gần khu Công nghệ cao cũng thấy ai vẽ thẳng xuống mặt đường bảo phía trước có bắn tốc độ :big_smile:
 
nhiều lúc cái bọn thiết kế vạch kẻ đường hướng dẫn nó ngu thật hay giả ngu nũa không biết. Nếu ai ngồi trên xe ô tô thì khi nhìn cái chữ dưới thì nếu đọc theo số 1 cái mà chúng nó hay làm trên đường sẽ là "chậm đi" thì chữ nào đến trước đọc trước chữ nào đến sau đọc sau đáng ra nó phải viết như số 2 khi người lái xe thấy chữ nào trước sẽ hiểu "đi chậm" hiệu ứng chữ chạy.

Đường Bờ kè ngay đoạn Hồ bơi Rạch Miễu thấy trên mặt đường có viết mấy chữ thế này.
 
Ví dụ đi sau xe khác khoảng 5m là không nhận ra kịp luôn ấy.

Trong bài cũng ghi chủ yếu vẽ bên làn xe máy mà.

nhưng nó cũng sẽ tạo sự chú ý, và sẽ chú ý quan sát thêm biển báo khác
còn phụ thuộc mỗi cái biển nhỏ xíu thì khó khăn hơn nhiều nếu ko có mấy app như vietmap
zNPAfEn.png
 
Cái này có gì mà gọi là sáng kiến.
Ở nước ngoài họ làm từ lâu rồi mà có phải mới đâu.

Ở Nhật nó ghi cụ thể nhiều thứ dưới đường lắm.

Ví dụ phía trước có trường học là cách nó ghi dưới đường là chú ý Trường học, chú ý trẻ em liên tục mấy lần dưới đường cách trường học từ 1km luôn.

Rồi tốc độ tối đa cũng có.

Mình thì ủng hộ cách làm này
 
nhiều lúc cái bọn thiết kế vạch kẻ đường hướng dẫn nó ngu thật hay giả ngu nũa không biết. Nếu ai ngồi trên xe ô tô thì khi nhìn cái chữ dưới thì nếu đọc theo số 1 cái mà chúng nó hay làm trên đường sẽ là "chậm đi" thì chữ nào đến trước đọc trước chữ nào đến sau đọc sau đáng ra nó phải viết như số 2 khi người lái xe thấy chữ nào trước sẽ hiểu "đi chậm" hiệu ứng chữ chạy.

Chưa gì đã chửi người khác ngu, viết thế thì có vấn đề gì đâu, ngồi trên xe đi từ xa tầm nhìn mắt 100 met đã thấy rồi chứ có gì đâu.

Nước ngoài cũng ghi vậy đấy, tôi ở Nhật nó cũng ghi dưới đường theo thứ tự như vậy.

Xem tụi Mĩ cũng ghi thứ tự như vậy

1719588836026.png
 
các a về Nghệ an sẽ thấy cụm biển 70-50 cách nhau tầm 50m, đi 1 đoạn lại thấy. không hiểu sao ko cắm cmn 50 cả đoạn luôn đi, cứ thấy 70 là tầm 50m sau sẽ thấy biển 50
cắm biển 50 và zone 50 lồng nhau. Hết biển 50 tưởng ngon rồi, vít ga 1 đoạn mới thấy biển hết zone 50 :eek:
 
Tiện topic hỏi luôn, cao tốc thỉnh thoảng có lối rẽ ra, nó đặt chình ình cái biển 60 ở bên tay phải sát lane chính luôn. Thì mình đi thẳng có phải giảm tốc độ ko? Hay mặc kệ hả các thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
các a về Nghệ an sẽ thấy cụm biển 70-50 cách nhau tầm 50m, đi 1 đoạn lại thấy. không hiểu sao ko cắm cmn 50 cả đoạn luôn đi, cứ thấy 70 là tầm 50m sau sẽ thấy biển 50
Cái này quốc lộ đầy ra mà
Vì sao phải hạ 70 rồi mới 50, vì quốc lộ hoặc đường có phân cách cứng ngoài khu dân cư sẽ có tốc độ tối đa 90km/h
Nếu để đột ngột biển 50 thì khi nhìn thấy biển sẽ rất khó giảm từ 90 xuống 50, nên phải đặt biển 70 trước để người điều khiển phương tiện giảm dần dần

Như đoạn hết cao tốc đến trạm thu phí bao giờ chả giảm dần 120->100->80->60 (->30 tại trạm thu phí)
 
Tiện topic hỏi luôn, cao tốc thỉnh thoảng có lối rẽ ra, nó đặt chình ình cái biển 60 ở bên tay phải sát lane chính luôn. Thì mình đi thẳng có phải giảm tốc độ ko? Hay mặc kệ hả các thím

via theNEXTvoz for iPhone
Theo nguyên tắc thì phải giảm đó, và trên mấy app báo biển như Vietmap họ cũng báo phải giảm, nhưng mình đi chả giảm bao giờ, cũng chưa bị ai tuýt lỗi đó luôn
Với lại giờ đa số dưới biển đó sẽ có thêm biển phụ ghi "Lối ra"
 
Nhưng vấn đề nhức nhối nhất của đường Phạm Văn Đồng là xe máy tràn lan ra làn ô tô, dù là giờ cao điểm thì xe máy cũng chỉ được phép đi ké một làn ô tô trong cùng (làn số 4).


Cái này có lẽ bó tay. Quá đông quá nguy hiểm.
 
Back
Top