tin tức Black Myth: WuKong 12 Minutes UE5 Gameplay Test

Hôm rồi có khứa qua build máy chỗ mình, bảo là em chờ Wukong mà lại pick con 1660S :beat_brick:
May mình phanh kịp, khuyên ráng mà lên bết nhất cũng phải 3060 mà lúc đấy chắc cũng chỉ để đc mid-low HD là căng
3060 12gb có nhiều vram là ổn nhất để chiến thêm 5 năm nữa. Chứ mấy con 8gb nhìn nản quá chắc sắp cút hết rồi. FHD mid mà đời 1660 chắc đc thêm 1 năm nữa vứt. Giờ toàn game UE5 ngốn vram kinh khủng.
 

Nhặt từ reddit, độ uy tín mọi người tự đánh giá :rolleyes:
1. 2K60fps trên PS5, dev đang cố gắng optimize để đạt 4K60fps. Trên PC có thể có fps cao hơn.
2. Không có difficult level.
3. Dev sẽ tiếp tục làm DLC sau release.
4. Có dịch chuyển thời gian giữa quá khứ và hiện tại. Ví dụ trong map hắc phong sơn, có 2 con boss đầu trọc màu vàng và xám, con vàng là trong quá khứ, con xám là hiện tại; nếu giết con vàng trong quá khứ thì hiện tại sẽ không có con xám. Hay như trong cái cut scene 7 yêu nhền nhện, đoạn đám cưới là quá khứ, còn đoạn đánh boss nhện là hiện tại.
5. Mỗi region trong game sẽ có 1 kiểu thiết kế map khác nhau. Ví dụ map hắc phong sơn là linear kiểu GoW, map lôi âm tự sẽ kiểu phân tầng/mê cung kiểu sekiro/souls, hoả diệm sơn sẽ là kiểu mini-openworld.
6. Có rất nhiều boss trong game nhưng không phải boss rush :shame: Sẽ có nhiều exploration, non-combat NPC,... Combat sẽ có QTE.
 

Nhặt từ reddit, độ uy tín mọi người tự đánh giá :rolleyes:
1. 2K60fps trên PS5, dev đang cố gắng optimize để đạt 4K60fps. Trên PC có thể có fps cao hơn.
2. Không có difficult level.
3. Dev sẽ tiếp tục làm DLC sau release.
4. Có dịch chuyển thời gian giữa quá khứ và hiện tại. Ví dụ trong map hắc phong sơn, có 2 con boss đầu trọc màu vàng và xám, con vàng là trong quá khứ, con xám là hiện tại; nếu giết con vàng trong quá khứ thì hiện tại sẽ không có con xám. Hay như trong cái cut scene 7 yêu nhền nhện, đoạn đám cưới là quá khứ, còn đoạn đánh boss nhện là hiện tại.
5. Mỗi region trong game sẽ có 1 kiểu thiết kế map khác nhau. Ví dụ map hắc phong sơn là linear kiểu GoW, map lôi âm tự sẽ kiểu phân tầng/mê cung kiểu sekiro/souls, hoả diệm sơn sẽ là kiểu mini-openworld.
6. Có rất nhiều boss trong game nhưng không phải boss rush :shame: Sẽ có nhiều exploration, non-combat NPC,... Combat sẽ có QTE.
Nghe được quá vậy
GpPecu1.png
 
3060 12gb có nhiều vram là ổn nhất để chiến thêm 5 năm nữa. Chứ mấy con 8gb nhìn nản quá chắc sắp cút hết rồi. FHD mid mà đời 1660 chắc đc thêm 1 năm nữa vứt. Giờ toàn game UE5 ngốn vram kinh khủng.
UE5 thì chả thế, tôi thì 1080ti vẫn là chân ái, mỗi tội ko có RT thôi :LOL:
 

Nhặt từ reddit, độ uy tín mọi người tự đánh giá :rolleyes:
1. 2K60fps trên PS5, dev đang cố gắng optimize để đạt 4K60fps. Trên PC có thể có fps cao hơn.
2. Không có difficult level.
3. Dev sẽ tiếp tục làm DLC sau release.
4. Có dịch chuyển thời gian giữa quá khứ và hiện tại. Ví dụ trong map hắc phong sơn, có 2 con boss đầu trọc màu vàng và xám, con vàng là trong quá khứ, con xám là hiện tại; nếu giết con vàng trong quá khứ thì hiện tại sẽ không có con xám. Hay như trong cái cut scene 7 yêu nhền nhện, đoạn đám cưới là quá khứ, còn đoạn đánh boss nhện là hiện tại.
5. Mỗi region trong game sẽ có 1 kiểu thiết kế map khác nhau. Ví dụ map hắc phong sơn là linear kiểu GoW, map lôi âm tự sẽ kiểu phân tầng/mê cung kiểu sekiro/souls, hoả diệm sơn sẽ là kiểu mini-openworld.
6. Có rất nhiều boss trong game nhưng không phải boss rush :shame: Sẽ có nhiều exploration, non-combat NPC,... Combat sẽ có QTE.
Vậy là mission based giống con DMC nhĩ :D
Hi vọng không khó quá, giờ già cả rồi không chơi được mấy game như Souls nữa :sad:
 
Thấy biến hình toàn thứ dị dị thôi: khỉ, sói cầm đao lửa, ve sầu, dơi, cục đất, và trong 1 trailer thấy biến thành chuột cầm gậy múa phép.
 
Back
Top