thảo luận Blue Core - thành quả 5 năm bền bỉ của Yamaha Việt Nam

10k tháo ra vệ sinh là bình thường mà, để đến lúc cái 3 càng nó kẹt cứng ngắc chạy giật giật, curoa dão mới tháo ra vệ sinh thì vl :(
//Bi nồi con freego sau 30k km. Thay bi 100k+kẹp trượt 30k+cọng curoa + vệ sinh 3 càng vs chuông lại ngon.
View attachment 1205047
Làm ở đâu đây thím, e muốn làm cho con grande chạy 20k mà HN chưa biết làm ở đâu, ra hãng thấy nhân viên ngáo lắm
 
Ya tính ra tune bốc hơn hòn đá, nhưng tiếng dọng máy đúng đặc trưng, nghe như sắp hư đến nơi,mỗi tội mẫu mã nam tính quá nên ko hợp ở thị trường vn, vn mình chuộng chung tính như kiểu ab hơn hẵn với mấy con phổ thông dàn chân ya nó sida méo chịu đc :big_smile:
Em ya mình đang chạy :sexy_girl:
1655166270023.png
 
Last edited:
NVX nhìn quả đầu đi ngầu đét, nhất là đi trời tối ánh sáng yếu ấy, hôm nọ chui hẻm nó hiện đèn daylight với quả đầu nhìn lực thật !
Mà bề ngang mặt nạ AB 160 bé hơn con này đúng k, nhìn AB thấy thon thon chứ k to
chắc chắn rồi, con NVX to như SH, còn AB thì lọt thỏm.
t đi đâu ai cũng hỏi con này có đắt hơn SH ko.
vn3lEEe.gif
 
Ya tính ra tune bốc hơn hòn đá, nhưng tiếng dọng máy đúng đặc trưng, nghe như sắp hư đến nơi,mỗi tội mẫu mã nam tính quá nên ko hợp ở thị trường vn, vn mình chuộng chung tính như kiểu ab hơn hẵn với mấy con phổ thông dàn chân ya nó sida méo chịu đc :big_smile:
Em ya mình đang chạy :sexy_girl:
View attachment 1209796
Thị trường nào thì ya cũng chẳng có cửa với honda hết. Indo hay thái honda cũng chiếm gần 80% thị phần hết
 
Back
Top