đánh giá Bluezone có an toàn không ?

Bluezone có an toàn không ?

  • Votes: 48 23.0%
  • Không

    Votes: 78 37.3%
  • Không chắc

    Votes: 67 32.1%
  • Có thể

    Votes: 16 7.7%

  • Total voters
    209
Dùng web thì không đọc được gì nhé
PYa3Yt3.png

App nó chơi bài chặn hết mấy quyền thì nó không cho xài app
ukZ4S6T.png
Dùng web có video call được ko thím? Đó giờ e tin mỗi Viber mà từ đầu năm nay video call Viber sao mờ hẳn đi, còn mỗi Zalo là rõ nhất.
 
Thím tắt rồi để trưng cho vui chớ sao xài được? Ko access camera và mic sao video call? Sao gởi hình?
Ko access storage thì người khác send ảnh ko save được....
Vì mình đâu có dùng đến những chức năng đó, đọc và rep tin nhắn thôi. :sexy_girl:
 
Tôi thấy có khả năng.

Ít ra đỡ củ chuối hơn cái app Coca của Nhật Bổn ở 1 số điểm:
  • bật vị trí + bluetooth 24/24, tắt đi là mất tác dụng
  • người bị covid phải tự nhập thông tin vào app
  • chỉ tính là có tiếp xúc nếu ở gần f0 trong 15'

Hy sinh tí riêng tư khi bật bluetooth là chấp nhận được.

Ps: Từ lúc cài app Coca của JP, chưa thấy con covid nào chạy qua đây.. mặc dù Tokyo ngày nào cũng vài trăm ca nhiễm
 

Attachments

  • Screenshot_20200813-080637_COVID-19 Contact App.jpg
    Screenshot_20200813-080637_COVID-19 Contact App.jpg
    452.5 KB · Views: 83
MAC, IMEI, SĐT.
Những thông tin này có thật sự là quan trọng không.
Danh bạ, lịch sử cuộc gọi, email, tên tuổi người dùng, tài liệu lưu trên máy...
Đầy những thứ khác quan trọng hơn nhưng App không lấy nhé.

Gửi từ HTC U11 bằng vozFApp

Mấy đứa anti mù quáng cứ ra ra lấy cắp dữ liệu, theo dõi vị trí.... Trong khi hỏi trong source có ghi các tính năng đó ko hay chỉ có khả năng tự gửi dữ liệu tiếp xúc với máy khác về server thì lảng đi mất hết
Anti đến mù quáng
Xem phần data là biết nó gửi dữ liệu hay không, data 0B thì nó gửi đi bằng đường nào
 
Nếu nói không an toàn thì Facebook, Google còn không an toàn gấp vạn cái Bluezone này. Nhưng ai mà chả xài FB với Google.

Nên tôi nghĩ không nên quá quan tâm đến cái chuyện này, quan trọng là bây giờ cái app này nó giúp chống dịch cái đã.
 
Mấy bố cứ thấy hàng của Việt Nam hoặc của BKAV là auto chống, chẳng cần biết nó có tác dụng gì không. Cuồng ngoại bang nó cũng vừa vừa thôi chứ. Ai dám khẳng định Google, Facebook, Android, iOS.. không theo dõi vị trí, không thu thập thông tin cá nhân? Các bạn nói có thể kiện ư? Tôi đồng ý là có thể kiện nhưng kiện ai, kiện ở đâu? liệu chi phí đi kiện, đi thuê luật sư, các thủ tục pháp lý lằng nhằng rồi phải đối mặt với 1 dàn luật sư cực giỏi của các hãng đó liệu bạn có dám kiện, có kiện được không?

Còn có lập luận ngụy biện theo kiểu: "Code github và code trên Google play chưa chắc đã giống nhau". Đến lạy các bố, thế các bố muốn thế nào để các bố tin nữa? Không lẽ phải tuyển các bố vào làm bên phát triển phần mềm luôn? hay đưa code cho các bộ biên dịch rồi tự cài vào máy?

Các bạn lo lắng về Mac, IMEI, Số điện thoại ư? Xin lỗi, mấy thông tin đó nhà mạng họ nắm được từ lâu rồi, nếu ai đã tham gia VOZ lâu năm thì chắc cũng có đọc những bài truy vết, những bài tìm kiếm kẻ lừa đảo thông qua số điện thoại không chính chủ mấy năm trước.

Trong lúc đại dịch, cả nước chung tay truy vết, nhờ những ứng dụng như BlueZone công tác truy vết sẽ nhanh chóng, thuận tiện. Lúc này việc nhanh chóng xác định, khoanh vùng F1 quan trọng hơn hay là việc lo sợ không có căn cứ quan trọng hơn?

Bạn có thể không cài app, đó là quyền của bạn nhưng việc tuyên truyền cho người khác không cài app góp phần làm dịch bệnh khó kiểm soát hơn, nhiều người lây nhiễm hơn, có thể sẽ có người chết vì truy vết chậm trễ do có sự tuyên truyền, phản đối của bạn. Lúc đó việc làm của bạn sẽ là tội ác.
 
Tôi chỉ tò mò những người dùng bình thường như chúng ta thì có thông tin gì quan trọng mà sợ lộ thế? Tôi cài Bluezone vào thấy nó đòi truy cập mỗi bluetooth + location và thêm đăng ký sđt. Mà những cái này từ google, facebook, insta, twitter, zalo, shopee, tiki, foody, grab ... chúng nó đều lấy hết, thậm chí chúng nó còn lấy nhiều hơn vì thêm cả storage + camera + microphone nữa cơ mà.
có cùng quan điểm với thím này, các thím dâng cả 2 tay thông tin cá nhân cho bọn khác thì chẳng kêu gì, cái Bluezone này nó giúp bảo vệ cộng đồng, với dễ dàng truy vết F1, F2, để khống chế dịch, thì các thím lại kêu không bảo mật sợ lộ thông tin cá nhân.
 
Mình thấy ứng dụng không chuẩn, cùng một nơi làm việc , đi cùng nhau số người tiếp xúc của mình tăng mà của người ta không tăng
 
View attachment 153458
cái gì vậy các anh :oops:

Bình thường mà fen, nhà mạng gửi otp khi đăng ký nên nhà mạng biết số nào cài rồi và chưa cài mà
Bên f33 có mấy đứa hater thấy có người post cái này mừng như bắt đc vàng, bay vào sủa ngay là bảo mật kém, lộ thông tin, lộ số đt các kiểu, tư duy kém mà thích sủa kinh thật 🤣
 
He he,đám seeder của Quảng lừa đang ùn ùn kéo vào. Nói với bọn này tốn nước bọt,ai cài cứ cài,vậy thôi.
 
He he,đám seeder của Quảng lừa đang ùn ùn kéo vào. Nói với bọn này tốn nước bọt,ai cài cứ cài,vậy thôi.
Bài từ tuần trước có mày đào mộ lên đéo hiểu ùn ùn cái gì? Nói câu sau thì ỉa vào mồm câu trước. Đánh võng bên F33 lắm văng mẹ não ngoài vệ đường rồi à? :oops:
 
Back
Top