Update lần nữa. Giờ thì Tiki đã "gửi tặng" vô-chờ 72k. Ơ tôi đâu có xin mà tặng.
Các bạn xin lỗi cũng được. Nhưng của cho không bằng cách cho. Cách các bạn hành xử từ đầu đã tỏ thái độ ra sao với khách hàng rồi.
Các bạn lật lọng đánh tráo khái niệm. Khi bị sai thì quy ra là "Tặng". Tôi nói thật số tiền đó tuy không lớn. Nhưng cách mà các bạn hành xử thì nói thẳng là tôi vẫn xóa App. Còn các bạn tặng lại có ép thời gian sử dụng 1 tháng. Lúc tôi trả tiền dịch vụ nó là tiền. Giờ các bạn nói là "tặng" chẳng thấy chút chân thành nào thật lòng cả.
Tôi cũng sẽ khóa topic này ở lại đây.
Còn cái mà các bạn nói sẽ cố gắng hơn để tránh xảy ra trường hợp tương tự thì nãy tôi có lướt web tiki (riêng mục xe máy) thì vẫn còn 1 đống xe mua phải trả phí ship đấy. Nói mồm xuông thì ai cũng nói được thôi
View attachment 320661