Bom tấn Dune: Hành tinh cát - Phần 2 sắp ra rạp với nhiều cảnh choáng ngợp

Status
Not open for further replies.
Ko đình công thì giờ chắc sắp có bản digital để kéo torrent rồi
2avLY9u.gif
phim dạng này ra rạp coi cho sướng thím ạ :big_smile: mấy phim hành động mà làm tốt khoản âm thanh với hình ảnh theo mình cứ ra rạp xem, thích rẻ thì chọn ngày trong tuần ca đêm, xem phải "đã" thế mới thấy hết cái hay của nó :sweet_kiss:
 
phần một xem ngon, không có gì phàn nàn ngoài ác cảm thằng nhân vật chính, xem list imdb phim nào có khứa đó là tôi không xem. Chắc có lẽ do tôi gato.
 
Tiện đây các fen cho hỏi các hãng có kế hoạch nào phát triển tiếp các franchise về Cyber/Steam-Punk không nhỉ. Như bọn BladeRunner / MadMax các thứ tôi nghiền mấy phim đấy hơn dòng Epic Sci-fi này :p
 
dhs xem mấy cái như star war, dune.. này không thấy hay gì
tôi nghĩ nó hot vì nó là tuổi thơ của dân mẽo thôi
cũng như tôn ngộ không là tuổi thơ của dân VN vậy, người ngoài nhìn vào thì thấy kỹ xảo rất dở nhưng xem từ bé thì thấy vẫn hay
Dune tôi thấy vẫn ổn, nhưng starwar tôi thấy như bòi. Giờ hi vọng có thêm thông tin về dự án Warhammer của henry cavill thôi.
 
Có phim nào có mấu loài đặt trưng như Alien, hay côn trùng trong starship troopers, hay Zerg trong starcraf hay không các chủ tịch. :(
Cũng thuộc thể loại tôi thích nhất nhưng làm sah ngon quá, dễ ăn tiền nên bọn làm phim nó không mặn mà lắm.
 
bọn này thiết kế mấy con quái vật công nghệ đỉnh vcl, nhìn con trực thăng chuồn chuồn với con xe xúc nguyên liệu đẹp vc :)
 
Phần 1 xem khá là ổn. Cũng hóng phần 2.

Phần 1 vẫn không hiểu sao lại thanh niên Duncan ra chặn cửa rồi chết trong khi biết rõ là không thể. Đóng mẹ cái cửa rồi chạy theo team có phải hợp lý hơn không.
 
Lấn cấn quả giáp quá nên tôi không xem, có hàng tỷ cách couter cái giáp này, đơn giản với công nghệ hiện tại chiến tranh quy mô thì làm quả bom yếm khí, solo bắt người thì làm cái súng bắn lưới là xong, chưa nói đến công nghệ tiên tiến của hàng trăm năm nữa mà bị bộ giáp với nguyên lý đơn giản là chặn vật bay nhanh nó couter xong phải rút dao kiếm solo như thời trung cổ :surrender:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top