thảo luận Bóng đá Việt Nam năm 2021

Tôi có theo dõi tình huống Kelly ăn thẻ vàng thứ 2.
Nói thật là trọng tài trận này điên mẹ rồi, vì bất cứ trong tài nào cũng biết là cần nhắc nhở cầu thủ trước, khi biết anh này đã dính 1 thẻ, nếu ko sẽ phá hỏng trận đấu.

Đằng này phản ứng của Kelly rất là bình thường luôn: cậu ta chỉ quay qua phân trần, thắc mắc mà thái độ chẳng có gì hết, mà thằng cha trọng tài éo giải thích gì rút liền cái thẻ vàng nữa rồi thẻ đỏ luôn.

Tình huống của Sầm Ngọc Đức của City sau đó cũng vậy, Đức quay qua thắc mắc chứ éo có thái độ gì mà cũng ăn thẻ.

Kiểu như thằng cha trọng tài này thích thể hiện quyền lực chứ ko phải bắt cho công bằng. Mịa xem mà ức chế, trận đấu đang hay thì thành ra 1 đội đấm còn 1 đội thủ, dkm.
Tôi đồng ý là thẻ phản ứng của kelly là hơi oan ... Đây không phải hành hung mà là hành động méc " nó ôm em" thôi ... Nếu là thẻ vàng đầu tiên thì còn chấp nhận được chứ thẻ vàng thứ 2 thì vô lý quá khi không hề có sự nhắc nhở :beat_shot:
 
Thôi quả này anh em Sỹ-Dũng xử lý đi vào lòng đất rồi, 2 anh em này vốn dĩ trước giờ không phải hạng vừa mà bị phốt quả này càng ảnh hưởng thêm hình ảnh CLB. Vào nhóm hội CĐV thì toàn thấy một tư duy bầy đàn, ngu dốt của đám nhân xưng CĐV Nam Định, chán thật sự. :beat_brick:
Nam Định năm nào cũng phải có 1 màng tấu hài mang dấu ấn của năm cho vlg bớt buồn :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi quả này anh em Sỹ-Dũng xử lý đi vào lòng đất rồi, 2 anh em này vốn dĩ trước giờ không phải hạng vừa mà bị phốt quả này càng ảnh hưởng thêm hình ảnh CLB. Vào nhóm hội CĐV thì toàn thấy một tư duy bầy đàn, ngu dốt của đám nhân xưng CĐV Nam Định, chán thật sự. :beat_brick:
Hội cổ động viên ông vẫn có ông tỉnh mà , cơ mà anh em Dũng Sỹ tưởng năm nay là năm 2000 mà xử lý như cứt vậy
 
Hội cổ động viên ông vẫn có ông tỉnh mà , cơ mà anh em Dũng Sỹ tưởng năm nay là năm 2000 mà xử lý như cứt vậy
Thì hội CĐV thì cơ bản phần lớn là 7x tới 9x với mấy ông già ở tỉnh, mấy ông hội trưởng như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Quân cũng toàn 6x.
CĐV Nam Định thật ra bị ghét chủ yếu là vì tư duy đám đông và rất cổ lỗ sĩ, thời đại 2020-2021 nhưng suy nghĩ của bọn CĐV toàn thời chiến tranh, bao cấp.
 
"Làm gì có chuyện công bằng. Chúng tôi được mặc định là phải luôn luôn ra sân dù cho có bị đau hay không. Các cầu thủ nội bị chấn thương thì có thể nghỉ, nhưng nếu những cầu thủ ngoại chấn thương, họ sẽ cho rằng đó là dối trá và buộc chúng tôi phải cắn răng ra sân", một cầu thủ ngoại có tên G từng chia sẻ với tôi khi anh còn thi đấu ở Nam Định

cầu thủ tên G là ai nhỉ :oops:
 
Gustavo mùa 2019 thì phải

hoặc Gaston Đỗ Melao :doubt:

anyway, cục diện VL sau 2 vòng


Webp.png
 
Hlv minh Đức của hà tỉnh said:
"Nếu có VAR (Công nghệ video hỗ trợ trọng tài), đã không có chuyện này. Tôi thấy làm VAR dễ mà, tôi lên truyền hình nhiều nên tôi hiểu, chỉ cần một màn hình và một trọng tài thôi", ông kiến nghị

var chi cần 1 màn hình và 1 trọng tài thì fifa phải lạy và đi học tập dc rồi đó :D
 
Thôi quả này anh em Sỹ-Dũng xử lý đi vào lòng đất rồi, 2 anh em này vốn dĩ trước giờ không phải hạng vừa mà bị phốt quả này càng ảnh hưởng thêm hình ảnh CLB. Vào nhóm hội CĐV thì toàn thấy một tư duy bầy đàn, ngu dốt của đám nhân xưng CĐV Nam Định, chán thật sự.

Trên FB đang kêu thằng Sỹ mà không dính líu tới vụ Vissai Ninh Bình bán độ năm 2014 mới lạ :D
Mà mấy thành phần như thằng Sỹ đầu đất thì cứ nên trừ khử cho trong sạch, chuyên môn thì đéo có gì mà để làm thầy thì chỉ có ăn cc :ROFLMAO:
 
Trọng tài vn bắt theo chỉ đạo

Vòng đầu v league các đội chủ nhà lo trà nước mạnh quá nên team chủ nhà muốn đá kiểu gì cũng đc. Song phi cùi chỏ các món võ quen thuộc thi triển gần hết

Hết vòng 1 ban trọng tài hộp khẩn cấp

Tới vòng 2 bắt rắn mặt cầu thủ dám thách thức tài là ăn thẻ ngay

Cho nên tóm lại mấy cái trò đá bẩn tồn tại đc hay ko là do các anh có muốn làm hay ko mà thôi
 
Theo dõi hết các trận đấu của 2 vòng đầu V-League năm nay thì tôi nhận xét V-League càng ngày càng tiến bộ, các trận đấu càng ngày càng có tính hấp dẫn cao và khó đoán.
  • Những CLB thường nổi tiếng với lối chơi phất bóng dài cho Tây như Hải Phòng và Đà Nẵng đã có nhiều sự cải thiện. Hải Phòng đã bắt đầu có những bài phối hợp trung lộ khá bài bản (một phần là Lynch và Fagan vẫn quá bá). Đà Nẵng đã có sự tiến bộ từ mùa trước, mùa này sau khi mua những cầu thủ chất lượng như Huy Hùng, Rafaelsoon và Janclesio thì đã dần build được một hệ thống khá ổn định. Các cầu thủ Đà Nẵng mùa này có khả năng thay đổi trạng thái cực nhanh và sẽ hứa hẹn là 1 đội bóng chơi phản công nguy hiểm bậc nhất của V-League mùa này.
  • Bình Dương sau khi thay ông Sơn tacadada thì mời ông Hùng về xây dựng lối chơi cực kỳ ổn và giúp Bình Dương không còn quá phụ thuộc vào cánh phải (nơi mà Tô Văn Vũ và Hồ Tấn Tài trước đây trấn giữ), hứa hẹn sẽ là một đội bóng gai góc với các đội bóng còn lại.
  • Tân binh Bình Định dưới sự dẫn dắt của ông Đức Thắng cũng đã thể hiện được phần nào thực lực và chiến thuật của HLV qua trận đấu với Sài Gòn. Các cầu thủ Bình Định cũng có khả năng chuyển trạng thái cực nhanh, các cầu thủ phối hợp dứt khoát và độ chuẩn xác khá cao.
  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh như thường lệ, dưới tay của ông Phạm Minh Đức vẫn sẽ là 1 đội bóng vô cùng khó chịu mỗi khi đối đầu. Hà Tĩnh vẫn có những pha phối hợp ngắn ít chạm với độ chuẩn xác cao, đặc biệt là những pha phản công và chuyển trạng thái. Các trận đấu có mặt Hà Tĩnh luôn có chất lượng chuyên môn tốt. Tuy nhiên súc vật Claudecir đã góp phần giúp Hà Tĩnh chưa có điểm nào.
  • HAGL sẽ là một ẩn số thú vị. Với việc Sắc nổ làm HLV đội bóng, HAGL đã có sự tươi mới hơn trong những pha phối hợp ban bật ít chạm.
  • Sự cạnh tranh của giải đấu đang rất gắt và nóng hơn bao giờ hết khi mà 2 đội bóng có lực lượng mạnh và nhiều trụ cột ĐTVN nhất là Viettel và Hà Nội đang có một khởi đầu rất bết bát. 1 đội bét bảng và chưa có điểm nào, đội còn lại xếp thứ 12/14. 1 điểm cộng nữa là sau 2 vòng vẫn chưa có sự tranh cãi nghiêm trọng nào về trọng tài, các trọng tài mùa này đang xử lý rất nghiêm khắc.
  • Nam Định như thường lệ, vẫn đéo có 1 sự tiến bộ nào. :ah:
Thật ra năm nay V league yếu hơn năm ngoái rất nhiều ấy

HN, viettel, đều đồng loạt sa sút. Đám sg, than thay máu hàng loạt mất máu tới độ từ top đầu xuống tầm trung bình trụ hạng

City, Bd, Gà, thanh hóa đều ko mạnh gì hơn so với mùa trước cả. Năm nay là năm bản lề xây dựng lại mọi thứ từ đầu

Nam định, Hp, Dn.. Vẫn như mọi năm thôi có khác gì đâu

Đc mỗi thằng Hà tĩnh là hoàn thiện 1 chút nhưng quá đen. Đề nghị cúng để giải xui, 2 trận nhẽ ra phải ăn 6 điểm thế éo nào thằng đầu trọc phá hết

V league phải mùa sau à. Các clb thay máu hoàn chỉnh có thời gian hoàn thiện

Năm nay chắc đc cái làm truyền thông rầm rộ hút khán giả.. Chứ chất lượng chuyên môn như...

Cũng phải nói thêm nguyên nhân khách quan đá tệ như vậy là do ko có thời gian tiền mùa giải vì covid
 
Last edited:
Thì hội CĐV thì cơ bản phần lớn là 7x tới 9x với mấy ông già ở tỉnh, mấy ông hội trưởng như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Quân cũng toàn 6x.
CĐV Nam Định thật ra bị ghét chủ yếu là vì tư duy đám đông và rất cổ lỗ sĩ, thời đại 2020-2021 nhưng suy nghĩ của bọn CĐV toàn thời chiến tranh, bao cấp.
Vừa làm fan của Nam định giờ thấy hành xử như cc bỏ luôn.
uzQb2yt.png
 
Bài từ 1 năm trước của Ộppa, thiết nghĩ lão H-mít nên dựng tượng Mô sex trước cửa sân Hàng Đẫy vì những cống hiến của anh:matrix:
Mất vú em Mô sex ngày nào là ngày đó chính khí còn đua trụ hạng:misdoubt:
thằng ml mosex nó hoành hành bao năm khiến tom vs oppa k ngóc đầu lên được. Hdnsd nhờ có mosex bảo kê mà hùng bá thiên hạ, đúng là hay không bằng hên. nhô buồn =((
 
đá với mosex sướng vl, mosex lo hết chỉ việc ào lên spam rê, sút còn mất banh chỉ việc đi lững thững mosex sẽ hốt và trao lại. thậm chí đá mãi k vào thì mosex nó tự lên ghi bàn luôn :rolleyes:
còn đây nhô mà rê mất banh cái ngoái đầu lại đã thấy banh tới vòng 16m50 vì oppa nó cũng lững thững nhìn =(( thanh xuân của Hdnsd có mosex đúng là quá hạnh phúc còn nhô toàn gặp ăn hại.
 
VLeague càng ngày thấy càng hay đó chứ, cầu thủ giờ lực sút khá căng chứ như tôi coi vào những năm 2000, càu thủ nội éo bao giờ có đc cú sút ra hồn ở ngoài vòng cấm ghi bàn toàn những pha bóng lộn xộn rồi chọc chân vào lưới, tiền đạo thì ho lao yếu đuối như ông gì vua phá lưới của Cảng Sài gòn, ra quốc tế bị nó đè như con
4gmOAMB.png
 
thằng ml mosex nó hoành hành bao năm khiến tom vs oppa k ngóc đầu lên được. Hdnsd nhờ có mosex bảo kê mà hùng bá thiên hạ, đúng là hay không bằng hên. nhô buồn =((
Haha anh cũng một thời khuynh đảo giang hồ với Moses đấy thôi, ngày đó xưng bá VL ông đội nào chả sợ
 
Mới lụm được cái hình chào cờ đầu tuần vui vẻ nhé ae. Ảnh vui nhé, bóng này tớ cũng đi bán 🤣🤣🤣
 

Attachments

  • CB4BF563-B479-4A81-B890-B633A5722C94.png
    CB4BF563-B479-4A81-B890-B633A5722C94.png
    2.6 MB · Views: 127
Back
Top