thảo luận Bóng đá Việt Nam năm 2023

Pha đấy thằng Hậu nhảy đạp bóng, nhưng thằng kia cũng lao vào sút lấy được mới ăn đòn. Thẻ vàng là chuẩn hơn. Căn bản tài trình cũng kém.
Quả cuối còn bỏ phạt góc của VN tức là nó cũng sợ tỉ số bất lợi cho Indog.
Có vẻ áp lực của bọn cđv thú vật Indog rất lớn.
VN trận này rõ không muốn đá tử tế. Gần như không là chính mình.
Nếu nhận định đúng thì về MĐ bọn Indog ăn no hành.
Tài cũng sợ vn có bàn thì ko về đc nhà vs bọn strika indog. No hành thì a ảo tưởng quá.
 
Thằng Indog đá giữa ngon chứ khâu kết thúc cũng như cc. Việt Nam về Mỹ Đình hoá rồng ăn 3 trái như trận gặp Malay nhé
 
hôm trước có mấy anh fan đội nào đó vào chửi Văn Quyết lắm mà. Trận này một mình Hải Con ko link nổi, thiếu thằng link giỏi như Quyết cả trận hàng công mất tích. Thủ ko lên đc bóng tự chuyền với nhau 1 lúc thì lỗi:baffle:.

Người tệ nhất trận là lão park, trận cuối thắng rồi nhưng để mấy thằng đá bigmatch ngon như văn quyết, tuấn Hải, Tấn Tài, .... cày sml. Trận lượt đi này lão park đã chơi kiểu hèn hèn cố cầm hòa rồi, đã thế phản ứng còn chậm.
Dù là vì lí do gì thì đều thể hiện lão park là 1 hlv ngu lol, hiệp 1 quá may nên Vn ko thủng lưới. Và trên cương vị hlv thì lão Park lựa chọn ngồi im cả 1 hiệp, trông chờ vào may mắn ko thủng lưới để duy trì thể lực cho dàn core.
Sẽ ra sao nếu con Vịt thủng cmn 2 bàn từ hiệp 1? Tung hết dàn core vừa bị chính lão ép đá sml vào cày ở hiệp 2 à:baffle:.
Nói chung bản thân chiến thuật đã tệ và phản ứng chậm, đã vậy chiến lược thể lực đường dài cũng như con cax nữa. Không chỉ giải này mà aff 2021 cũng thế.
Thôi thì cút nhanh cho trô sê, Gông cha hay cốt Nghiêm lên dắt cho xong:go:
 
Mấy thằng lol FPT còn đang chửi tt bênh Indo... VN trận này còn đá rắn hơn bên Indo, bắt chính xác thì VN cũng 1 rổ thẻ vàng, thẻ đỏ.
Con lol gì thì đổ thừa thời tiết nắng nóng.
Thời tiết ở HN mùa hè còn nóng hơn nó, nóng ngang với sa mạc luôn mà đổ thừa trời nóng, đúng hài cái bọn nhà đài VN :LOL:
 
Thế mà anh gạch tôi :amazed:
vì k có nút haha :LOL:)
UDqbcUT.png
 
Nay tung đội hình gần như đầy đủ binh hùng tướng mạnh rồi, chắc do thời thế, phải có phượng sồ vào may rủi, chứ in đô sút còn gỗ hơn cả vịt

3 thằng Hùng Dũng Hoàng Đức Quang Hải đá quá tệ nên mất giữa thì chưa xét tới.
Thêm vào 2 ông Văn Đức Văn Thanh như chấp người thì binh hùng tướng mạnh cái gì.
 
Nếu theo luật bàn thắng sân khách, trận sau chỉ cần bọn Indo ghi bàn thì bắt buộc phải thắng, chứ nếu vào thế hòa là toang à
LN7pLDH.png


Gửi từ Louis Vuitton LA CHANCLA® bằng vozFApp
 
Indo chứ có phải là mứt đái đâu mà mấy anh trên kia coi thường + tự tin thế ;)
Do lịch thi đấu như cức ấy chứ. Đm đá xong trận ở Vịt xong lên máy bay qua Indo ngay nghỉ 2 ngày 1 đêm xong là phải ra đá ngay

Thể lực lol đâu mà đòi đá
 
Cả đội đá như hôm nay thì cũng đúng với trình bọn nó rồi ko có gì là lạ.Nhưng hàng công và trung vệ có thể xoay tua.Văn Đức có lẽ là thằng đá kém hiệu quả nhất VN trên hàng công từ đầu giải
 
Đá sân ruộng quen rồi nên cỏ đẹp khó đá chứ có gì đâu:shame:
Sân ruộng sức ta -2, sức địch -6 thì kiểu gì chả win
 
Giờ thằng nào còn bênh hải nên + hdnsd t chửi chết cmm, may có fuho vô cover chứ đcm để 2 thằng đần kia đá mất mẹ tuyến giữa, park heo đã lòi ra cái ngu, 1 thằng dự bị mòm đít cũng cố gọi về, tận cùng của cái ngu là mong chờ vào 1 thằng ngu khác
trận này ko cầm đc bóng do bọn tiền đạo ngu lol chứ do gì mid. Đá éo khác mẹ gì 6 vs 10. 3 thằng tiền đạo + hải con đá như chấp người, build up chúng nó toàn trốn ở trên chờ phất éo ai về. Về thì cả lũ về cùng nhau xong team dúm lại 1 cục ở mid
 
Thôi các bố đừng high thằng Fuho nữa, thằng này ra sao thì ai chả biết rồi, Cuối trận cả 2 đội hết hơi đi bộ mà VN đá thủ nên nó vào đá đc vài tình huống.
 
Mọi người cho hỏi kê chân tiếng anh thế nào nhỉ? Quả cuối trận văn hậu bị kê chân mà bọn indo kêu nó ăn vạ
 
Back
Top