Bức xúc với cách giải quyết của Momo

Đã xóa Momo từ hôm hợp tác với con phều NT. Trong trường hợp của ông thớt thì k có giấy tờ gì, mơ đi mà nó mở tk cho.
 
Mỗi lần log out rồi log in lại trên đt đều bắt buộc phải nhập mã OTP, luôn luôn là như vậy chứ làm j có chuyện chỉ nhập pass là vào ngay được, nhờ cái đó mới thể hiện sự bảo mật 2 lớp của Momo.
Bác chắc lâu rồi ko log out acc nên ko biết vụ yêu cầu otp mỗi lần re-login.
Kinh nghiệm của mình ko bao h để quá 20k trong ví Momo, cần giao dịch thì import đủ số tiền mình cần thôi, bác làm chi mà để số dư tới 1tr bạc dữ, quá rủi ro
 
không có 1 cái gì mà ông kêu ai giải quyết, mất cmnd thì đi làm lại, có cmnd rồi thì tiếp tục đi làm thẻ bank, có 1 củ cũng ko phải cái gì quá lớn, xồn xồn lên nó lại tưởng ông lừa nó nó khoá mẹ đi là đúng rồi, nó là ví điện tử chứ sao ông so với mấy site tmdt như shopee hay lzd được, thằng momo nó phải chơi theo luật, giờ thằng nào cũng như ông sau này có chuyện gì ai giải quyết cho nó :nosebleed:
 
Vấn đề là chính chủ mà anh.
Vậy chứ Momo yêu cầu xác thực tài khoản làm gì trong khi chỉ mỗi số điện thoại thôi là có thể hoàn toàn đăng nhập và sử dụng số tiền đó.
Trong khi những ngân hàng lớn họ cho phép sử dụng giấy tờ tuỳ thân để khôi phục tài khoản , hay như mất sim nhà mạng cũng yêu cầu cung cấp 5 số điện thoại gần nhất.
Mà Momo lại từ chối hỗ trợ khách hàng khi họ có thể cung cấp những thông tin trên.
tôi cũng bị case giống y chang ông, mà số bị hu hồi không lấy lại được, mặc dù số đó dùng cũng 10 năm
lý do vì tôi để nó trong đt phụ, đt phụ chỉ dùng để nhận sms, nên khi điện thoại bị hư tôi cũng delay không sửa nên sim quá lâu không lên sóng, mà vì cũng có forward all đến số mới nên cũng không quan tâm nhiều, đến khi bạn bè nói là dạo này không gọi được thì mới check thấy sim/sdt không còn liên lạc được
lên mobi hỏi thì nói là số thu hồi quá 5 ngày phải lên đại lý lớn để xin hỗ trợ cấp lại (mà nhân viên tổng đài mobi nói chỉ là thử thôi chứ không có nghĩa là được cấp lại)
tiền cũng có vài trăm (vụ lắc xì ngày chuyển 3 lần 1k với một số sự kiện linh tinh cũng có chuyển qua lại) mà tốn thời gian phiền phức nên tôi cũng thôi
 
Mình làm công việc liên quan đến Alipay của Trung Quốc, Alipay là nền tảng thanh toán chủ yếu của dân Trung. Mình thường xử lý các vấn đề liên quan tới thay số điện thoại, quên mật khẩu đăng nhập, quên mk thanh toán. Khóa chức năng thanh toán.
Bên đó làm cực dễ. Thay số điện thoại thoải mái, quên mật khẩu đăng nhập cũng lấy lại dễ dàng nếu chính chủ đầy đủ thông tin. Việt Nam còn rất lâu mới theo kịp nền tảng thanh toán không tiền mặt được như Trung Quốc, xử lý rườm rà mất thời gian
 
Nó yêu cầu ông chứng minh chính chủ. Ông lại toàn nói mồm với tờ photo a4. Chó nó nghe. Tiền nong ko phải trò đùa.
Những TH như này tôi nghĩ momo nó gặp ko ít. Giờ nhỡ có thằng nó hack được full info, ảnh chụp giấy tờ mang đi photo thì chủ mất sạch tiền à ?
Tôi cũng cay momo và bỏ momo lâu rồi, cũng khuyên ae bỏ sớm đi mà làm người. Nhưng việc gì đi việc đấy. Lần này momo đúng, ông sai lè.
 
Mỗi lần log out rồi log in lại trên đt đều bắt buộc phải nhập mã OTP, luôn luôn là như vậy chứ làm j có chuyện chỉ nhập pass là vào ngay được, nhờ cái đó mới thể hiện sự bảo mật 2 lớp của Momo.
Bác chắc lâu rồi ko log out acc nên ko biết vụ yêu cầu otp mỗi lần re-login.
Kinh nghiệm của mình ko bao h để quá 20k trong ví Momo, cần giao dịch thì import đủ số tiền mình cần thôi, bác làm chi mà để số dư tới 1tr bạc dữ, quá rủi ro
Em cũng đâu để tiền nhiều đâu , sáng được chuyển 1tr xong vào rút ra liền mới phát hiện là không vào được.
Nhiều bác cứ cmt kiểu em cào mặt ăn vạ , nhưng không hiểu vấn đề là em không bị mất tài khoản để yêu cầu cấp lại , mà do bên Momo đổi phương thức đăng nhập , em bình thường đăng nhập bằng mật khẩu , nay tự dưng đổi qua Sms otp.
 
Mình làm công việc liên quan đến Alipay của Trung Quốc, Alipay là nền tảng thanh toán chủ yếu của dân Trung. Mình thường xử lý các vấn đề liên quan tới thay số điện thoại, quên mật khẩu đăng nhập, quên mk thanh toán. Khóa chức năng thanh toán.
Bên đó làm cực dễ. Thay số điện thoại thoải mái, quên mật khẩu đăng nhập cũng lấy lại dễ dàng nếu chính chủ đầy đủ thông tin. Việt Nam còn rất lâu mới theo kịp nền tảng thanh toán không tiền mặt được như Trung Quốc, xử lý rườm rà mất thời gian
Ko so với TQ đc, TQ nó kiểm soát cá nhân quá kinh, hành vi lừa đảo bị đánh giá mất tín nhiệm là nó khóa tk đánh xấu ngay, VN mình quá nhiều vụ lừa đảo công nghệ nên chả trách được đâu
 
đăng nhập bằng sdt cũ trên ứng dụng thì ko cần sms nhưng đăng nhập từ số đt khác trên ứng dụng thì cần sms nhé nó làm đúng nguyên tắc rồi. Giờ t cho ông tk với mk momo của t ông nghĩ ông đăng nhập được chắc
 
Nó là xác thực kép. Có đồng thời thì mới đúng chủ, thiếu 1 trong các điều kiện thì đều không đủ điều kiện xác minh chính chủ.

Ps/ cơ mà cái vụ sđt làm điều kiện xác minh thì hơi nguy hiểm. Vì nó có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào. Không phù hợp làm tiêu chí xác minh bắt buộc.
Đấy là vấn đề em bức xúc ạ.
Em ví dụ như em bị mất mật khẩu internet banking , thì em có thể dùng thẻ để rút tiền.
Hoặc em mất thẻ thì em có thể dùng internet banking để chuyển tiền , hoặc dùng cmnd để cấp lại thẻ.
Hoặc như tất cả các tài khoản đều có thể dùng email và số điện thoại để khôi phục.
Còn cái Momo này số điện thoại nắm hết tất cả các quyền , trong khi nó là cái thiếu tính xác thực chính chủ nhất so với email , chứng minh nhân dân.
 
Back
Top