[Buồn] Bị vợ chửi vì đi xe quá chậm

ở đó k sai. a có não k thế.
lương 30tr bảo thu nhập thấp :beat_brick:
chạy xe 20km/h thứ như nó có đi bộ. ra đường ảnh hưởng ng khác
Thấp thì bảo là thấp, làm gì giãy nảy lên thế. Có thêm đứa con nữa tháng mất 5-10 củ cho nó rồi. Làm gì còn dư được nhiều nếu không tiết kiệm?
20km/h mà đi đúng làn đúng đường sát lề thì có vấn đề gì đâu nhỉ? Ai thích nhanh thì cứ vượt thôi. Có phải đường cao tốc một xe một làn đâu mà sợ block đường người khác?
 
Ông chạy xe 20km đến tôi còn bực nữa là vk ông, cẩn thận là tốt,nhưng phải hiểu được rằng có những vận hạn có cẩn thận đến mấy vẫn gặp phải,lúc đấy chúng ta đổ cho số mệnh :sleep:

Gửi từ Xiaomi MIX 3 bằng vozFApp
 
Bầu nó khó chịu hay nhằn đấy :( trc vợ tui bầu cũng chửi lộn um tỏi lên :ah: nhịn nó tí đi sau còn nuôi con cả năm nữa mới bớt khổ.
Các ông đừng bị mấy đứa đàn bà nó lừa. Khó chịu hay không là do tính khí con người cả, éo hẳn do bầu bì đâu. Tính khí không ra sao nên vin vào chuyện có bầu để người khác không dám nói gì. Nhà tôi hai đứa con đây, lúc có chửa vẫn vui vẻ, chả vấn đề gì mặc dù phụ nữ có bầu thì đương nhiên là mệt mỏi hơn bình thường nhiều.
 
Cẩn thận là tốt. Nhưng ông đi 20km)h với đường vắng như dịp tết này thì đến tôi cũng khó chịu
 
Hồi trước tôi chưa lấy vợ toàn phóng véo véo, lấy vợ rồi cái vợ tôi đi đường cái gì cũng sợ, riết chở vợ tôi rồi ám ảnh luôn. không dám đi nhanh, dễ bị giật mình.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ông thớt ko sai j cả. Nhưng sai ở chuyện chưa dạy bảo được vợ. Có lẽ ông tử tế như tôi nên vợ nhờn. Tôi chỉ ông thớt chiêu này: giờ việc gì cũng làm gắt, đá thúng đụng nia vào, cho nó ra chất đàn ông :love: , ví dụ ra đường gặp thằng nào đi láo thì cứ ** mẹ nhiệt tình vào (nói vợ nghe thôi chứ đừng xả vào mặt ngta nó xiên đấy :ROFLMAO:) , nói chuyện với vợ về người khác cứ chêm các tính từ: con đĩ/con quỷ/thằng quỷ/cak/lol/d mẹ d má vào. Mấy con như vợ ông nó thích con đực cục súc thôi,mà ông chửi như thế nó cũng xả stress. Riêng gia đình vợ thì tôn trọng đừng chửi. Con vợ lâu lâu láo thì quát tháo mày tao cũng được. Chúc may mắn
 
Nói thật là đi 20km/h thì cũng bực thật nhưng để vk nó chửi là thằng hèn thì thằng thớt nhịn được cũng nể thật. Ko thay đổi thì để nó cưỡi đầu cưỡi cổ cả đời. Nhiều khi nhịn thì nhịn nhưng tùy cái chứ.
 
Đang bầu tâm lý nó khác lắm, mà 20 thì cũng chậm thật 40 đã thấy chậm vkl rồi

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 
Đi 20 km/h khó điều khiển hơn 3-40km/h. Với tôi thì là thế, khó lái vl ra ấy. Còn vợ thớt tôi k biết thế nào chứ nếu là tôi tôi cũng chửi. Tôi rất ghét những thằng đi chậm, loại này toàn chắn đường người khác và đi như kiểu người giời, thân xác trên đường mà đầu óc đi mây về gió.
Mà kể ra hèn thật, vợ nó chửi hèn k dám hó hé gì. Chán.
 
Nghe câu chuyện 1 chiều đã thấy ông tô vẽ cho bản thân mình là người chu đáo cẩn thận nhưng đời sống nhạt nhẽo, đụng gì cũng sợ sệt. Sửa chữa lặt vặt không biết làm lại đùn đẩy là cẩn thận nên gọi thợ, lương 2 người 30tr nhưng không đề cập cụ thể thì dự là chui chạn, đi 20km/h và để vợ chửi là hèn thì chắc chắn cs vợ chồng có nhiều vấn đề khác nữa. Lại lên đây phân bua thì rõ là hèn rồi. Nếu thực sự là người cẩn thận biết suy tính trước sau, cân nhắc đầy đủ, cân bằng cuộc sống thì đéo ai thế này.
 
Tính em vốn cẩn thận, làm gì cũng phải tính toán rủi ro, luôn đặt an toàn lên trên hết. Đi làn lương 2 vợ chồng 30 củ mà em toàn bảo vợ tiêu 1 tháng 15 triệu thôi còn 15 triệu tiết kiệm nhỡ có tai nạn ốm đau còn sau này con cái nữa. Nó hay cằn nhằn là tiều kiếm phải tiêu hưởng thụ chứ, không về già lại không hưởng được. Tết này bảo ở nhà vì dịch cho an toàn không bị cách li thì sau tết lại khổ, với cả có bị gì thì chết thì vợ em không chịu, bảo phải đi chơi chứ, sao anh cứ sợ vớ sợ vẩn. Sửa chữa đồ gì trong nhà, nhất là điện đóm nước nôi em toàn gọi thợ cho chắc, en sửa được nhưng nhỡ xảy ra chập cháy gì thì sao. Vợ em cũng nói.
Em mua cái bình cứu hỏa, lắp camera chống trộm để an toàn thì vợ em cũng bảo tiếc tiền vợ con mà sao hay mia mấy cái linh tinh này. Tháng trước em định đóng bảo hiểm nhân thọ để cho an toàn sau này vợ em cũng nói toàn cúng tiền cho thiên hạ.
Vì thế nên vợ em mới hay cằn nhằn. Em thì kệ, nói nhiều thì cũng quen. Nhưng hôm qua 30 tết vợ em nói em mà em buồn thực sự. Vợ em đang có bầu hôm qua đi sang nhà bạn của vợ em ăn tất niên, tất nhiên là phải có tí rượu. Em thì bảo mọi người không uống vì còn đèo vợ, với cá vàng nó bắt thì lại tốn tiền. Chúng nó trêu em rồi trêu cả vợ em nhưng em kệ. Nhưng nhìn sang vợ em thấy mặt mày khó chịu rồi. Thôi thì em đánh uống 1 2 chén.

Lúc đèo về thì vợ em chẳng nói gì, em thì đi xe chậm tầm 20km/h. mặc dù đường rộng với vắng. Vợ em mới thúc đi xe nhanh lên còn về nhà để cúng. Em bảo là đi chậm thôi vì rượu rồi với nó đang bầu bí. Tự nhiên nó bảo sao anh hèn thế. Em cũng kệ, nhưng gần đến nhà nó lại bảo biết thế ngày trước không lấy nhau. Rồi còn so sánh với nyc của nó.

Lần này thì em buồn thực sự, đêm cứ nằm trên giường chẳng ngủ được. Tết nhất mà buồn quá. Em thương vợ em nên không nỡ giận nó làm gì, nhưng em cũng là đàn ông, cũng có tự trọng, mà nó lại so sánh em với thằng khác, rồi bảo em sống hèn.

Cả đêm em suy nghĩ nhiều, có lúc còn định ra tết viết giấy li hôn, nhưng giờ nó cũng có bầu rồi, con cái đẻ ra thiếu bố mẹ không được.

Các thím cho hỏi em phải làm gì bây giờ, chứ em bế tắc rồi.

Vợ thím ở miền nào đó

Gửi từ gì kệ tui bằng vozFApp
 
hèn chứ còn đéo gì nữa, cái gì cũng phiên phiến thôi,, tao thấy thằng đàn ông nào đi xe chậm, sợ chết quá, thì tao thấy rõ hèn, giả dụ có chiến tranh, chắc mày ngồi khóc à?

Sent from Xiaomi MI MAX 3 via nextVOZ
 
con vợ ônh thớt phải lấy mấy thằng racing boy bá dơ phóng xe như bố nó ở nhà mới chết, rồi thì rượu bia bét nhè, uống vào xong đấm lật loz nó mới vừa đc, thứ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ :what:

Sent from KBDfans Tada68 :canny: using vozFApp
thằng hèn, dkm, đi bình thường thì làm sao mà phải bò ra đường,, vừa ngu vừa hèn

Sent from Xiaomi MI MAX 3 via nextVOZ
 
Rồi mấy cái điện đóm bình thường, lắp cái đèn, nối ổ cắm phích cắm dây điện bt mà cũng phải gọi thợ thì thím cũng phải xem lại,
Em thấy mấy cái này thợ nó làm ko chắc bằng mình

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 
Back
Top