Các bác biết gì về Gọi Hồn :))

vấn đề là bọn nó trả lời những câu hỏi khá riêng tư trong gia đình khổ chủ một cách nhẹ nhàng và chính xác . có giả thuyết nói là bọn nó điều tra nhưng có những khách qua đường xa cách hàng ngàn cây số lần đầu tìm đến mà sở thích , thu vui các mối quan hệ của người đã khuất chúng trả lời vanh vách
 
Fact: chưa vụ án nào phá đc nhờ gọi hồn, cũng chưa án oan nào đc giải nhờ phương pháp tương tự.

Chắc là oán khí hay năng lượng cõi âm của bọn chết oan ức tức tưởi nó ko mạnh bằng mấy ông bà lão hưởng dương đủ chết già --> ko gọi đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lại nhớ đến chuyện con bạn kể. Nó với cả nhà đi gọi hồn ông nội, bà đồng bảo là giờ khấn xong mọi người nhắm mắt vào vái, lần đầu nó k biết nên nhắm mắt, ông nó nhập vào bà mẹ ngồi cạnh, nc như ông nội ngày xưa, sau vụ ấy bà mẹ về mệt mỏi, ốm cả tuần sau. Nó hãi quá lần sau lại đi gọi hồn, bà đồng bảo mn vái thì nó trợn mắt lên để khỏi bị nhập :))))))
 
nếu thật sự muốn tìm hiểu cái gì là đúng chứ ko phải khư khư mấy cái gọi là tâm linh/niềm tin/có thờ có thiêng nhưng thật ra là mê tín ngu muội, thì tôi tin rằng dù những người có trí tuệ dưới trung bình 1 tí cũng thấy cái trò gọi hồn này nó ngu dốt và lố bịch vô cùng.

Tin vào ba cái trò này, tự làm bản thân ngu đi, biếu tiền cho những thằng/con khốn nạn hơn trộm cướp, và còn gọi chúng nó là thầy bà. Tin vào cái này cũng là gián tiếp đầy đọa người thân đã khuất của mình vào một cõi khốn khổ không có hồi chấm dứt.

Con người, hay sinh vật nói chung, có tồn tại ở 1 dạng nào đó hay ko thì tôi ko biết, nhưng tuyệt đối là ko có tồn tại như qua mồm bọn gọi hồn phán đâu, chúng nó lừa cả thôi.

Thoáng cái đầu ra, đặt những câu hỏi khách quan là sẽ thấy.

------

@KashDJ2002 bọ vào thớt rồi nhá Linh, mày còn xàm le nữa là bọ tát bỏ mẹ mày á.
 
Theo tôi được biết thì những người bị hồn nhập là những người có cơ địa yếu nên chơi đồ không tan
Pa3C9kE.gif
 
Rặt 1 lũ lừa đảo lấy tiền từ lũ ngu mê tín. Chỗ tôi có nhà đi tìm mộ gọi hết thầy nọ thầy kia, đi thuốn hết mẹ cuộc đời cũng đéo thấy, cúng tiền cho bọn rác rưởi
 
cái loại mở mồm ra phủ nhận chửi bới thì cũng chỉ là dạng ếch ngồi đáy giếng. Nên tìm tòi các sách báo để thấy ngay cả khoa học nước ngoài (tây mũi lõ) cũng đang nghiên cứu về các dạng năng lượng tồn tại sau cái chết. Ng ta cũng đang tranh cãi thuyết tiến hóa nữa.

cho nên bản thân mấy con vượn núi các bạn nên khiêm tốn, vì thật sự bộ não của các bạn so với nhân loại nó chỉ như hạt muối thôi.

Không phủ nhận một bộ phận tự nhận thầy cúng lừa gạt sự tin tưởng và đau khổ của bao nhiêu gia đình để trục lợi cá nhân. Các bạn yên tâm vì cái loại đấy sẽ bị quả báo.

khi các bạn gặp sự việc hiện thực thì bộ óc sẽ mở ra nhiều, sẽ tiếp thu những thứ trước đây mình chưa từng nghĩ đến.
 
tôi là tôi không tin mấy cái tâm linh chỉ là hướng ngừoi ta làm việc thiện thôi , người ta lên mặt trăng từ bao giờ rồi mà mình vẫn còn u mê tăm tối,hồn ma có thật thì bọn giết người hàng loạt xong lâu rồi, quan điểm của t đơn giản thế này t đ sợ chết nếu mà có bị ma quỷ vật chết thì t xuống làm ma đấm nhau với bọn nó

via theNEXTvoz for iPhone
 
giờ lớn rồi thì phải biết tôn trọng các đức tin, các nền tôn giáo khác. Ko phải tự nhiên mà có 1 bộ phận ng ta tin theo, chả lẽ ng ta bị ngu hết hay sao? sống chưa được bao lâu, cũng chỉ là hạt cát nên cần lặng im quan sát học hỏi.
Chuẩn. Mà tôi éo hiểu lũ ngu dốt, mất dạy ở chỗ tôi thì nó k tâm linh j luôn.
Mấy nhà giàu, lãnh đạo thì lại rất tâm linh, thực sự là thế luôn.
Nchung ko tin thì thôi chứ đừng ăn nói phỉ báng j là được.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình tin là có thật, chuyện gọi hồn cũng chỉ là chuyện nhỏ xíu trong vô vàn những điều kì lạ không thể giải thích được bằng khoa học. Chẳng qua thời buổi bây giờ, thật thì ít mà giả thì nhiều, toàn kiểu giả thần giả quỷ để lưu bịp lấy tiền hoặc đọc ba cuốn sách rồi cho mình là thần thánh..
 
Chuẩn. Mà tôi éo hiểu lũ ngu dốt, mất dạy ở chỗ tôi thì nó k tâm linh j luôn.
Mấy nhà giàu, lãnh đạo thì lại rất tâm linh, thực sự là thế luôn.
Nchung ko tin thì thôi chứ đừng ăn nói phỉ báng j là được.

via theNEXTvoz for iPhone
đúng là nếu các bạn để ý, bọn nhà giàu cực kỳ tín. Chả lẽ bọn đấy ngu? vì ngu nên nó hút được hết tiền của các bạn??

thường bọn vô thần hay tự hào mình là giống loài văn minh, thượng đẳng nhưng đâu biết chính sự vô thần đó đôi khi lại là thứ ngăn các bạn đến với các hành động thiện lương?

vì vô thần nên chúng cư xử có khi theo bản năng và đôi khi không khác súc vật là mấy.

bản chất của mọi thứ tôn giáo chỉ là hướng ng ta đến với cái thiện mà thôi
 
Đã trực tiếp thấy người trong xóm bị ma nhập 2 lần lên tin có ma đúng là lúc bị nhập vào rồi thì người đó khỏe vô cùng .5-6 người cao to ghì không nổi .cái này em chứng kiến trực tiếp từ đầu tới cuối lên không có bốc phét
 
Hồi xưa tầm hơn chục năm trước gia đình nhà t cũng tiến hành một lần gọi hồn ông già t ( lúc ấy oing già t mất đc 1,2 năm gì đó thì phải).
Thấy gọi là bà đồng niên của bà nội t và ng đc nhập là cô ruột t. Nhớ lúc đó sau màn khấn vái thì bà ấy cầm mấy cây hương quay quay trên đầu cô t, xong tí sau thấy cô t đang ngồi nhắm mắt thì người cũng đung đưa từ từ theo. Nhớ lúc ấy ông già t nhập vào còn làm vài chén rượu, hút điếu thuốc xong thì nói chuyện với mọi ng trong nhà.
Cũng éo có chuyện tương lai đâu, nói toàn chuyện hiện tại hay quá khứ thôi. T nhớ nhất quả quay ra nói với t (lúc ấy mới học c2) là "buổi trưa ít chạy đi chơi khu vực sông nước thôi, trước tao thấy mày còn mang gà đi qua cầu để chọi xong về t bóp chết con gà của mày đấy".
Sự thật thì đúng là trước đó t với thằng cùng phố mang gà qua bên kia sông để chọi gà với thằng bạn học cùng xong về một thời gian thì con gà của t bị ốm tèo.
Đó hơn 30 năm thì t chỉ gặp trường hợp tâm linh này là tin. Còn các thể loại khác thì t cũng chưa gặp nên éo biết.
 
Back
Top